Chương 349: Quyết định của Âu Dương Noãn

754 20 2
                                    

Một ngày?

Tiếu Thiên Diệp quay đầu lại, thế nhưng lại thấy ánh mắt luôn sáng ngời của Âu Dương Noãn đã mất đi thần thái. Vẻ mặt cũng rất tiều tụy, trong lòng hắn đau xót, thanh âm cũng hòa hoãn xuống: “Lời ta nói có hơi quá đáng!”

Âu Dương Noãn không nói gì, ánh mắt Tiếu Thiên Diệp không nhìn nàng, thấp giọng nói: “Chỉ là ý của ta sẽ không thay đổi. Ta nhất định phải mang nàng đi!”

Uy hiếp! Hắn đang dùng tính mạng của Tước Nhi để uy hiếp nàng phải đi cùng hắn. Bên môi Âu Dương Noãn lập tức cong lên một tia cười lạnh.

Tiếu Thiên Diệp nhìn Âu Dương Noãn, bỗng nhiên nói: “Nàng nhìn ta như thế, có phải thật sự đã yêu người khác? Còn thật sự không hy vọng gặp lại ta?”

Âu Dương Noãn không hề nhìn hắn, lại gật gật đầu.

Sắc mặt Tiếu Thiên Diệp trắng bệch, qua một lúc liền cười lạnh: “Nàng thay lòng đổi dạ cũng thực nhanh!”

Âu Dương Noãn ngẩng đầu lên, sẵng giọng: “Ta khi nào thì động tâm với ngươi?”

Tiếu Thiên Diệp bỗng nhiên cười: “Hóa ra là do ta tự mình đa tình!”

Hắn nói xong câu đó liền lấy từ trong áo ra một khối bích vọng. Âu Dương Noãn vừa nhìn liền biết đó chính là khối bích tỳ mà hắn từng đưa cho nàng. Cũng là cái mà hắn đã ném vỡ, nay đã được dùng tơ vàng khảm lại, biến thành một cái vòng cổ.

Hắn bỏ vào tay nàng, chậm rãi nói: “Âu Dương Noãn! Tuy rằng nàng không hề thích ta, tất cả chẳng qua chỉ là tâm ý của một mình ta. Nhưng nàng cũng phải hiểu, ta vĩnh viễn sẽ không buông tay. Cẩn thận suy nghĩ những lời ta nói! Nàng đi đi!”

Trong lòng Âu Dương Noãn lo lắng bất an, cũng không biết trở lại Âu Dương phủ như thế nào.

Hồng Ngọc lo sợ bất an đi theo, không biết tiểu thư rốt cuộc đã gặp người nào? Cũng không biết vì sao lại mất hứng? Chỉ là, nàng cái gì cũng không dám hỏi, cái gì cũng không dám nói.

Chuyện của tiểu thư, Hồng Ngọc không rõ. Nàng chỉ biết tuyệt đối trung tâm với chủ tử, cho nên chuyện này nàng chẳng những không nhắc với bất kỳ ai.

Còn cố ý liếc mắt với Xương Bồ, để đối phương đừng nói cho Phương mama biết. Trong tiềm thức, nàng cảm thấy như vậy đối với Âu Dương Noãn mới là tốt nhất.

Âu Dương Noãn bước vào Tùng Trúc viện liền phát hiện không khí có chút không đúng.

Mama quản sự vội nói: “Quận vương phi, ngài đã trở lại. Đại thiếu gia lại phát sốt, so với hôm qua còn nóng hơn. Ba vị Thái y đều đã đến châm cứu nhưng vẫn không có chuyển biến tốt. Còn nói….”

“Nói cái gì?”

“Còn nói là, tình hình không mấy khả quan!”

Trong lòng Âu Dương Noãn nhảy dựng lên, vội vàng chạy vào nội thất.

Lý thị vẻ mặt sầu lo ngồi bên ngoài phòng, vừa thấy Âu Dương Noãn liền vội vàng nói: “Noãn Nhi, ngươi mau đi xem Tước Nhi a! Hắn thực sự không được ổn!”

( QUYỂN III ) TRÙNG SINH CAO MÔN ĐÍCH NỮ Where stories live. Discover now