Chương 367:Lựa chọn của Tiếu Trọng Hoa
Âu Dương Noãn không nghĩ Tiếu Trọng Hoa lại hỏi câu này. Nàng không khỏi cười rộ lên: "Thế nào? Cảm thấy ta làm mất mặt chàng? Hay là chàng luyến tiếc vị Nghiêm tiểu thư tài sắc vẹn toàn kia?"
Hắn cũng chưa từng chú ý đến vị Nghiêm tiểu thư kia có bộ dạng méo tròn ra sao? Còn nàng, bình dấm chua này lại.....Trong ánh mắt Tiếu Trọng Hoa tràn đầy ý cười, có tâm muốn trêu nàng: "Bỏ được thì thế nào? Mà luyến tiếc thì lại làm sao?"
Âu Dương Noãn nhướng mày lên, cười nói: "Vừa rồi tất cả mọi người đều nói, vị Nghiêm tiểu thư kia tài sắc vẹn toàn, sắc nghệ song tuyệt. Cho nên ta nên rộng rãi để nàng làm thiếp của chàng. Điểm này thật ra ta cũng không có ý kiến gì! Nếu chàng luyến tiếc có thể đến nói với Thái tử điện hạ, muốn nạp nàng làm trắc phi. Chẳng qua là vừa rồi ta thấy Cửu hoàng tử mặt như quan ngọc, tướng mạo bất phàm. Lại có thân phận Hoàng tử cao quý, học thức cũng cao. Hơn nữa cách cư xử cũng khiêm tốn có lễ, phương diện phẩm tiết tất nhiên không thành vấn đề. Nếu đã nói Nghiêm tiểu thư tài đức vẹn toàn, ta nên đồng ý để nàng vào cửa. Như vậy Cửu hoàng tử vĩ đại như thế, có phải ta cũng nên tái giá một lần. Hoặc là cái vị Thái tử điện hạ kia, hay hai vị đại nhân nọ. Có lẽ ta nên hỏi hắn có nguyện ý cho ta nạp nam thiếp hay không?"
Trên mặt Hồng Ngọc một giọt mồ hôi lanh rơi xuống. Nàng nhìn thoáng qua Xương Bồ, vội vàng kéo kéo tay áo, mạnh mẽ lôi ra sau xe ngựa. Chuyện của chủ tử, vẫn là để cho chủ tử tự mình giải quyết. Hơn nữa tối hôm nay tiểu thư giống như có uống hơi nhiều, tổng cộng là tám ly rượu. Hồng Ngọc đi theo Âu Dương Noãn đã lâu, biết cực hạn của nàng chỉ là bốn năm chén mà thôi. Thật sự người kính rượu hôm nay hơi nhiều, Quận vương có khả năng ngồi xa nhìn không thấy. Hồng Ngọc thấy tiểu thư ngay cả bước đi cũng có chút bất ổn. Bọn nha đầu đều lui xuống hết, Tiếu Trọng Hoa lúc này mới phát hiện Âu Dương Noãn có chút không thích hợp. Hắn cầm lấy tách trà đưa cho Âu Dương Noãn. Nàng cũng không nhận lấy, chỉ nghiêng đầu nghiêm túc nhìn Tiếu Trọng Hoa nửa ngày cũng không lên tiếng. Tiếu Trọng Hoa nở nụ cười, kéo nàng qua, cầm lấy tách trà tự tay từng chút từng chút bón cho nàng. Âu Dương Noãn thế nhưng lại rất ngoan ngoãn, không phản kháng. Lúc này Tiếu Trọng Hoa mới xác nhận phán đoán của mình. Nha đầu này thật sự là đã uống say. Theo tính cách của nàng thì cho dù phản kháng cũng không đến mức nghĩ ra chiêu tổn hại như vậy. Hôm nay nàng chẳng những đắc tội với Thái tử. Ngay cả hai vị đại nhân mở miệng nói chuyện kia cũng đều đắc tội. Ha, hơn nữa nói còn rất trôi chảy, khiến người ta không thể mở miệng phản bác. Chỉ sợ ngày mai cái danh đố phụ của nàng sẽ danh dương thiên hạ.Trong xe ngựa thực an tĩnh, tĩnh đến mức có thể nghe thấy tiếng gió bên ngoài. Bọn nha đầu cũng không dám đến quấy rầy, ngồi phía đuôi xe. Tiếu Trọng Hoa thấy chung trà đã hết liền thu tay lại. Nhưng Âu Dương Noãn lại đột nhiên như nổi hứng, cứ cắn lấy thành chén không nhả.
"Ngoan, buông ra!" Tiếu Trọng Hoa như là dỗ dành một đứa nhỏ.
Âu Dương Noãn nhíu mày, bỗng chốc buông ra, cười đến mắt cong cong. Tiếu Trọng Hoa thất thần, chén trà 'cạch' một tiếng rơi trên thảm gấm. Âu Dương Noãn cũng liền ngã vào lòng hắn.
Tiếu Trọng Hoa không khỏi cười rộ lên, thừa thế liền nắm lấy thắt lưng nàng. Tay kia thì nhè nhẹ vuốt lưng nàng, thấp giọng nói: "Đều theo như nàng nói! Sau này không cần uống rượu!"
"Các ngươi đều khi dễ ta!"
Ngữ khí Âu Dương Noãn cực nhẹ. Ngẩng mặt lên như một đứa trẻ, trong mắt một tầng mỏng manh mờ mịt dâng lên. Tiếu Trọng Hoa nghe xong, hồi lâu cũng không nói lời nào. Nheo mắt lại, thầm nghĩ khó trách ngay cả lời nói hắn có bệnh không tiện nói ra cũng đều dám nói. Quả nhiên là đã uống say.
Âu Dương Noãn tựa hồ cảm giác được nhiệt độ trên người hắn, liền đưa duỗi tay vòng qua hông hắn. Tiếu Trọng Hoa dứt khoát đem tay nàng bỏ vào lòng hắn, nàng xuyên qua vạt áo, dừng trên ngực hắn. Lòng bàn tay nàng rất lạnh, lướt trên da thịt hắn. Dường như là khối băng khiến người ta chỉ cảm thấy rùng mình lạnh thấu xương. Tiếu Trọng Hoa lẩm bẩm: "Trong người đã có hàn khí, lại còn mặc ít như vậy. Bị lạnh nhiễm bệnh thì sao?"
Âu Dương Noãn cũng không để ý, chỉ đem mặt vùi vào ngực hắn. Tiếu Trọng Hoa cười, ôm nàng càng chặt hơn, một đường trở lại Yến vương phủ. Minh quận vương phi lại bị Minh quận vương ôm về phòng. Dọc theo đường đi đã kinh động không ít mama nha hoàn. Trên mặt đều đã thấy nhưng không thể trách, dù sao Minh quận vương ái thê như mạng, không biết vì nàng mà làm hỏng bao nhiêu quy củ ban đầu rồi. Hiện tại chuyện này cũng là chuyện mà mọi người đều đã biết.
Tiếu Trọng Hoa đặt Âu Dương Noãn trên giường. Nhìn nàng tựa hồ như đang ngủ thì không khỏi nhẹ giọng nói: "Đừng tưởng rằng như vậy thì có thể lừa được ta!"
Hừ, giả vờ say rượu đã bị phát hiện sao? Lông mi Âu Dương Noãn giật giật nhưng vẫn như cũ không mở mắt ra. Môi Tiếu Trọng Hoa dính sát vào sau gáy hơi hơi phập phồng của nàng. Mà thanh âm hắn trầm thấp, lại khẽ ở bên tai nàng thì thầm. Lại di chuyển trên da thịt nàng, trên tóc, rồi lại vòng ra sau gáy: "Ta hôm nay mới phát hiện, mình đã cưới về một bình dấm chua a!"
Âu Dương Noãn mở mắt, thấy ánh mắt hắn rất gần, tràn ngập thâm tình cùng sủng nịch. Còn chưa kịp mở miệng, môi ấm áp của hắn đã áp lên.....ngăn chặn nàng cười, thu lấy từng đợt run rẩy. Gió bên ngoài không biết nổi lên từ lúc nào, ở trong phòng yên tĩnh cũng đều có thể nghe thấy được tiếng sàn sạt. Gió đêm không ngừng xuyên qua mái ngói trên nóc nhà, âm thanh rõ ràng gần ngay trong gang tấc. Dường như chỉ cần vươn tay liền có thể cảm nhận được. Không biết là có phải dựa vào quá gần hay là vì trong phòng có đốt lò sưởi, không khí ấm áp khiến làn da nàng dần dần ngưng kết từng giọt mồ hôi nho nhỏ, theo từng nhịp thở phập phồng theo đường cong duyên dáng chảy xuống trên nệm gấm. Trong hãn ý mông mông, trên làn da trắng noãn của nàng lưu lại nhiều dấu vết từ đêm hôm qua đập vào mắt hắn.
Trong mê loạn, nàng nâng cánh tay lên ôm chặt lấy lưng hắn, hơi thở mỏng manh phất qua tai hắn cũng những sợi tóc hỗn độn liên kết cùng nhau. Hơi thở phập phồng đứt quãng, nghĩ muốn đè nén nhưng lại không thể đè nén được sự điên cuồng trầm luân. Hơi nước chậm rãi phủ kín hai mắt nàng. Ngoài cửa sổ tiếng gió rít gào càng lớn hơn nữa. Nhưng Âu Dương Noãn chỉ cảm thấy mọi nơi đều tĩnh lặng, chỉ còn lại thanh âm của hắn, sự vuốt ve lọt vào trong tai.
"Nàng là của ta!"
Tay hắn mang theo một loại sức mạnh không thể chối từ, chỉ lo ôm chặt nàng như muốn nhập nàng vào cơ thể hắn, để hai người được hòa vào làm một.
"Nàng là của ta...."
"Nàng là của ta! Chỉ của một mình ta!"
Cứ mỗi lần tiến vào hắn lại lặp lại một lần. Minh quận vương luôn bình tĩnh cẩn thận hiện tại lại như một đứa trẻ, lặp đi lặp lại không ngừng.
"Cho nên, tái giá hay nam thiếp gì đó, nghĩ cũng đừng mơ nghĩ đến!"
Hắn nói xong liền dùng sức mạnh hơn. Âu Dương Noãn nhịn không được bắt đầu nở nụ cười. Nàng mở to hai mắt, muốn xem rõ biểu cảm của nam nhân phía trên. Lúc này mới phát hiện thân thể vô lực, cảm thấy buồn ngủ vô cùng liền thuận theo dựa sát vào lòng hắn. Tay hắn cầm lấy tay nàng, mười ngón tay giao nhau. Mười ngón tay giao nhau, không thể chia lìa.
YOU ARE READING
( QUYỂN III ) TRÙNG SINH CAO MÔN ĐÍCH NỮ
General Fiction▪Tác giả: Tần Giản ▪Thể loại: ngôn tình cổ đại, trùng sinh ▪Tổng số chương: 417 chương ▪Tình trạng bản gốc: Hoàn thành ▪Văn án: Đám người kia, khiến ngoại tổ mẫu nàng uất ức mà chết, âm mưu giết đệ đệ nàng, đạp lên tình cảm của nàng, ngay cả nàng họ...