Có lẽ đây đúng là căn nhà của Qualicaft. Nhà này cách xa với khu thành thị, nằm ở bãi đất trống mà ít người xuất hiện, xa ra tí nữa là xuất hiện phía đồi. May số tiền của cô gái bác sĩ đủ để tôi trả phí cho chiếc taxi.
Tôi nhẹ nhàng gõ cửa nhưng không ai mở, chết tiệt, anh ta không giao chìa khóa nhà cho tôi. Tôi đá vài phát vào cánh cửa như ra lệnh cho người phía trong mở ra, nhưng vẫn không một tiếng động.
" Cảnh sát đây, nhanh dơ tay lên ".
Một câu nói quen thuộc mà khi còn nhỏ tôi luôn nghe trên chiếc TV. Mà giọng này sao già thế nhỉ?
Tôi vẫn chưa quay qua nhìn mặt người phía sau lưng mình, cũng chẳng cắn ngón tay như trước, bình tĩnh hơn mọi khi, có lẽ vì tôi đã có thể thoát ra ngoài nên tôi bình tĩnh đến bất ngờ và tự tin sẽ không dễ chết đến thế.
Người cảnh sát kêu tôi giơ tay lên, tôi làm theo, nhưng tôi khá tò mò nên đã quay sang nhìn. Đó là một ông già trông khá quen mắt, có lẽ tôi từng gặp ông ta trước đây nhưng hiện tại tôi không có thể phí thời gian để suy nghĩ về ông ta là ai và cố gợi nhớ về kí ức của mình, bây giờ chỉ có thể nghĩ cách trốn thoát.
Người đàn ông đang chĩa khẩu súng về phía tôi, những nếp nhăn trên trán ông ta khiến khuôn mặt càng thêm phần nhăn nhó, ông ta bắt đầu nheo mắt khi tôi quay qua, một thợ săn đang chuẩn bị bắt con mồi? Hay chính người thợ săn biến thành con mồi?
Sau một lúc im lặng từ hai phía, người đàn ông lên tiếng bảo tôi tháo khẩu trang trên miệng ra, tôi nhẹ nhàng làm theo mà chẳng một chút chần chừ, sớm muộn gì họ cũng nhận dạng được khuôn mặt tôi vì trước đấy tôi đã gặp cảnh sát.
Ông cảnh sát đối diện khá ngạc nhiên khi nhìn gương mặt tôi, tôi cảm nhận người ông ta khá run rẩy qua chiếc khẩu súng mà ông đang cầm trên tay.
" Cậu đã lớn hơn được tí rồi, nhưng cậu vẫn còn trẻ... "
Tôi không hiểu ông già này đang dài dòng gì về tôi, nhưng tôi không biết phải thoát khỏi khẩu súng của ông ta, nó vẫn chĩa vào phía người tôi.
" Tôi không ngờ lại gặp cậu trong hoàn cảnh như này ". Tôi thề là tôi chẳng có chút ấn tượng gì với ông cảnh sát này cả.
" Con mắt nằm ở khu hẻm ngay trên phía con đường Vorious, liệu có phải của cậu... ".
Chết tiệt, thế quái nào tôi lại quên con mắt của Handes, cậu bạn yêu dấu của tôi. Nhưng cũng may họ lại phát hiện muộn điều này.
Ông ta tiến về phía tôi, chầm chậm từng bước, im lặng đến đáng sợ khiến tiến bước trở nên mạnh mẽ đến nhường nào như chúng đang chạm vào tim tôi, tay của cảnh sát già cầm súng chắc hơn trước, không còn chút run rẩy.
Cảnh sát già vừa lắc nhẹ đầu nói vừa lôi ra một cái còng tay : " Lần này mày chết chắc rồi ".
Con dao nhỏ vẫn trong túi áo y tá, nó vẫn chưa bị vướng tí máu bụi nào. Bất giác tôi lo sợ mình không nhanh nhẹn bằng ông ta, khẩu súng sẽ phát ngay lập tức.
Thời khắc cũng sắp tới.
Tôi không còn chần chừ được, nhưng có cái gì đó vừa xuất hiện khiến người tôi khựng lại, ' Sem giả mạo ' đang cắm con dao nhỏ vào ngay lỗ tai trái của ông cảnh sát, cô ta xuất hiện từ khi nào mà tôi không hề hay biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỰ TỰ THÚ CỦA GÃ ĐIÊN
Mystery / ThrillerThể loại: kinh dị, nội tâm, tâm lý học , tâm thần, bệnh hoạn, tội phạm Câu chuyện về một gã bị bệnh tâm thần,một kẻ kinh tởm bệnh hoạn với những suy nghĩ rùng rợn nhưng được kèm theo sự thông minh trí óc. Hãy tưởng tượng mình đang sống trong thế gi...