Cuộc họp ở phía cảnh sát cùng bộ phận xét nghiệm tử thi bắt đầu mở ra.Vụ án " con mắt " được vị cảnh sát già Bumbert tìm thấy ở khu hẻm nhỏ vắng trên con đường mang tên Vorious nổi tiếng cho tấp nập người qua lại. Về điều này họ vẫn chưa bị lộ ra bên truyền thông báo chí vì nó sẽ chấn động nhiều người dân tại đây.
Bên phần cảnh sát đã điều tra với chồng tập hồ sơ cho những vụ án kì bí ở quê gần đây khiến họ cũng phải kinh động một thời gian.
" Theo báo cáo của ông Bumbert là " con mắt " được tìm thấy ở khu hẻm nhỏ vào khoảng 16 giờ 30 phút chiều ngày hôm qua."
" Chúng tôi đã xét nghiệm về " con mắt", nó là mắt con người, đang trong tình trạng phân hủy khá lâu mà chúng tôi dự đoán tầm 1 tháng hơn nên không thể nhận định được ADN rõ ràng nhưng rất nghi ngờ rằng nó có liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng lần trước".
Một vài ý kiến họ cho rằng con mắt này là của cậu bé trai từng bị móc hai mắt ở hang động sau phía khu rừng Follibum mà ít người dân nào qua lại, đây là vụ án mạng bắt cóc kinh hoàng nhất khiến họ không thể ngờ tới. Đa số nạn nhân tử vong đều là những đứa trẻ,bị giết chết tầm 15 đến 30 đứa, đám sát nhân trong hang ổ làm những chuyện phạm pháp buôn lậu bắt cóc, hành hạ và giết trẻ em. Trong cơn mưa rào to một người dân khi đi làm về đã thấy một bức thư kèm với một con mắt đầu tiên, khiến lo sợ mà lập tức báo cảnh sát. Họ điều tra và đã phát hiện ra hang ổ, không một ai bỏ trốn kịp. Tất cả bọn họ đều bị tử hình từ tuần trước. Không những thế khi cảnh sát phát hiện ngay cạnh xác cậu bé bị móc 2 mắt cũng có 2 3 tên bị giết chết, họ nghi ngờ đứa bé này cố trốn thoát bằng cách giết những kẻ man rợ này nhưng tại sao con mắt và tấm bản đồ lại gần hiện trường vụ án và đây là kẻ cùng thoát với cậu trai hay là tội phạm ở hang ổ mà cố gắng trốn thoát đánh rơi chúng? Và bây giờ đã xuất hiện con mắt thứ hai?
Chính vì thế họ đã bác bỏ rất nhiều giả thuyết nhưng có thể kết luận thời gian phân hủy cũng gần lúc cậu bé trai này trở thành xác chết.
Ông cảnh sát Brumbert, linh cảm vẫn nhắc bảo rằng hắn ta vẫn chưa rời khỏi thành phố, ông đề nghị có liên quan đến vụ việc giết mèo của vài tuần trước và kẻ giết mèo đã bị đưa vào viện tâm thần. Một vụ án giết mèo được liệt vào những vụ án " không hề đáng sợ " mà những người dân thích hóng hớt, họ chỉ xem như động vật và nó bị xé thành trăm mảnh vải vụn cũng ngay tại con hẻm nhỏ trên con đường Vorious.
Những người đang điều tra cũng để ý tới lời của ông nói. Họ muốn phá vụ án này càng sớm càng tốt, họ không chỉ quan tâm tên nào là sát nhân mà điều quan trọng nhất của họ là những ích lợi được thăng chức khi phá chuỗi án mạng kinh hoàng này. Nhưng đã không còn ai nhóm lên ngọn lửa tìm kiếm niềm hi vọng sẽ lần ra được kẻ giết người hàng loạt, bây giờ thì cuộc điều tra đã bắt đầu có sự thay đổi.
Bumbert đứng lên phát biểu một cách tối thiểu nhất có thể nhưng lời nói khá ngạo mạn dù chức vụ tương đối cao như rằng ông sắp phá được một vụ án mà bấy lâu nay phải tìm kiếm :
" Tôi nghĩ chúng ta sẽ cùng hợp tác điều tra với bác sĩ tâm lý Egtruq tại bệnh viện tâm thần Hokkid vì hắn ta có thể là kẻ có liên quan đến vụ án tại hang động ở sau khu rừng Follibum ".
BẠN ĐANG ĐỌC
SỰ TỰ THÚ CỦA GÃ ĐIÊN
Misterio / SuspensoThể loại: kinh dị, nội tâm, tâm lý học , tâm thần, bệnh hoạn, tội phạm Câu chuyện về một gã bị bệnh tâm thần,một kẻ kinh tởm bệnh hoạn với những suy nghĩ rùng rợn nhưng được kèm theo sự thông minh trí óc. Hãy tưởng tượng mình đang sống trong thế gi...