C1. Nhật ký của tôi

462 16 0
                                    

Hôm nay tôi dẫn TaeJung đi chợ HwangYong em thích nhất JungKook à. Em biết không nơi đây vẫn không thay đổi, thức ăn nơi đây vừa thơm lại rẻ như em thích tôi cũng đã thử qua, vừa đông vừa náo nhiệt tôi không thích nhưng nơi đây in lại bóng hình của em khiến tôi không thể bỏ đi được.

Em biết không chiếc bánh cá em thích nhất lúc nào đến đây TaeJung cũng đòi mua ăn bằng được, anh thấy con thật giống em vừa tham ăn lại hay làm nũng với anh.

Còn nữa lúc đi bộ về, con đường em thích cũng là nơi chúng ta gặp nhau, con đường trải đầy sắc hoa đẹp khiến anh không khỏi nhớ về em. Nhưng em à, thật sự thì anh không biết là do nhớ em quá hay là đã in hình bóng em vào trong tâm trí nhưng hôm nay anh vô tình nhìn thấy một người giống em, giống em lắm đó , nhưng anh không dám hỏi mà chỉ lướt qua thôi vì anh sợ người đó không phải em càng làm anh đau lòng. Sự mất đi của em thật sự anh không dám tin dù chính tay anh làm.

Nhưng JungKook à, liệu em có tha thứ cho anh không ? Giết chết cha mẹ em anh thật sự xin lỗi, nhưng giết chết tình yêu của mình là em anh không còn mong em tha lỗi nữa vì anh làm gì còn có cơ hội được tha thứ, nếu có thể thì mong vào một ngày nào đó mong em cho anh được bù đắp cho em dù chỉ một lần thôi, dù không được tha thứ...

Tôi đóng lại nhật ký của mình bỏ lại bàn làm việc, lấy ra tấm ảnh của em mà ngắm" Kookie, em thật xinh đẹp như thiên thần vậy, làm cho tôi sợ mình làm vấy bẩn sự thuần khiết của em"

"TaeHyung, em thật không ngoại tình"

"Thứ rác như cậu không ngoại tình ai tin, cút đi và đừng để tôi gặp lại"

"TaeHyung, cha mẹ em thật sự không giết chết gia đình anh"

"Tôi không tin, đi đi còn nữa họ sẽ phải trả giá"

"TaeHyung, em thật không hận anh và rất yêu anh"

Nhớ lại quá khứ đã qua tôi lặng lẽ rơi nước mắt"Xin lỗi em JungKook"

+++++++++++

Mấy cậu xem xem có sai sót hay viết sai chữ, nhìn không hiểu thì chỉ mình nhé. Thank you and Love you.💜💜💜

《VKook 》Tìm Lại EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ