C12. Giả và thật sự

124 9 0
                                    

Từ hôm ấy không thấy TaeHyung đến tìm JiMin cũng quá kinh ngạc đến nghĩ ngày mai bão có đến không, nhưng cũng vì như vậy mà hắn và JungKook có thể an bình ở nhà hay đi công ty đều được, sẽ không sợ người sẽ bị bắt. Nhưng cuộc sống yên bình không bao lâu JiMin phải xuất ngoại, bên công ty nước Mỹ có vấn đề, nghe nói có liên quan đến ma túy. JiMin khi nhận được tin cơn tức giận như bùng nổ, nhưng vì thế anh phải xuất ngoại nên có chút lo. Anh không thể mang theo cậu đi, nhưng nếu có đi thì nhỡ đâu lúc anh không có bên cạnh TaeHyung ra lệnh bắt người thì sao?

Vì thế nên JiMin để JungKook về nhà cũ ở, nhà cũ chính là Jeon gia, tài sản Jeon gia tuy bị tịch thu nhưng anh đã mua lại căn nhà cũng lấy gần hết chỉ còn công ty Jeon gia là chưa, công ty bị làm công ty con của TaeHyung, cũng như sức lực bây giờ thì anh không có đủ thế để lấy nó lại từ tay TaeHyung.

"Anh đi nhé" JiMin ôm lấy cậu không ngừng hôn lên má cậu.

"Đi đi mà, anh nói câu này chục lần rồi mà vẫn chưa cất bước" JungKook phì cười.

"Vì xa em nha, xa chút là nhớ mà"

"Được rồi, mau lên không lại trễ giờ bay bây giờ"

"Vậy anh đi đây, nhớ thì gọi anh nhé" Bỏ JungKook ra anh làm ký hiệu gọi điện.

"Ừm"

Sau khi JiMin ra sân bay cũng như xuất ngoại cậu chốn anh ra ngoài, cậu muốn biết về quá khứ, quá khứ nhiều năm JiMin không cho cậu biết, quá khứ mỗi lần nhắc đều khiến cậu quên đi trong cơn đau.

Đi bằng cửa sau trốn ra ngoài, cậu biết dù JiMin đi, anh vẫn sẽ cho người theo dõi cậu phòng nguy hiểm, tuy cậu bảo những người vệ sĩ này bên ngoài nhưng mọi lần ra ngoài sẽ có họ theo. Chỉ cần vài ngày họ sẽ đi thôi, JiMin vì không muốn cậu ngột ngạt vì sự bảo vệ quá gắt của anh nên chỉ cần trong 3 ngày không có sự nguy hiểm nào sảy ra thì vệ sĩ sẽ tự rút lui.

Điện thoại rung lên cậu bắt máy.

"Alo, là tôi" Bên kia giọng nam nhân phát ra một tia dịu dàng.

"Anh ấy đã đi, bảo vệ cũng ở bên ngoài, trong ba ngày tôi không sảy ra chuyện gì thì sẽ rút lui, họ cũng sẽ không vào nhà. Vậy gặp anh ở đâu?"

"Quán cafe NamKang gần trường cấp ba đường X"

"Được, tôi sẽ cố gắng đến trong 10 phút"

"Được, cậu cũng không cần vội, từ từ, nhớ cẩn thận, dạo này tai nạn rất nhiều, xe cộ lại đông"

"Ừ"

Nói xong cậu cúp máy, cầm theo điện thoại cùng ít tiền mang theo, quần áo mặc quá kín lại sẽ phát hiện như quá thưa lại dễ bại lộ, nên cậu mặc một một cái áo hoodie màu đen cùng quần bò trắng. Địa điểm cũng không quá xa nên 10 phút cậu đưa ra không cần quá vội.

.......

Trước mặt cậu lại một người đàn ông có gương mặt tuấn tú, làn da trắng cũng không khác cậu bao nhiêu, mang cặp kính gọng mỏng, kết hợp trang phục thời trang trẻ cùng mái đầu nâu hơi vàng thì JungKook cứ tưởng người này bằng tuổi cậu ấy chứ.

《VKook 》Tìm Lại EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ