Sau khi sai thuộc hạ cho người đâm xe cậu bị tai nạn, vài phút sau nhận được tin cậu chết tôi rất vui hơn cả khi nhận được tài sản Kim gia nhưng lại không hoàn toàn lại vậy.
Phải chăng cậu chết không làm tôi vui?
Tôi nhanh gạt bỏ suy nghĩ đó thì đằng sau có người lên tiếng.
"TaeHyung, JungKook cậu ta đã chết rồi sao?" Người phụ nữ của tôi hỏi sau khi nhìn thấy sự vui sướng khi tôi nghe điện thoại xong.
"Đúng vậy em yêu, cậu ta đã chết và anh đã trả thù được cho gia đình mình" Sự trả thù vui mừng lại lần nữa làm tôi che mờ con mắt nhìn sự thật.
"Vậy thì tốt rồi, cuối cùng thì thằng ranh chết tiệt hay câu dẫn người khác cũng đã chết, đừng lo lắng điều gì vì khi giết cậu ta anh à" Song YongMin đứng lên quấn chiếc chăn vào người rồi ôm lấy tôi.
"Không bằng chúng ta làm tiếp việc cần làm để vui mừng đi, cậu ta chết không ai có thể hãm hại em nữa, cậu ta chết thì vị trí Kim phu nhân đã là của em, chỉ cần em sinh bảo bảo cho anh là được để chúng ta toàn vẹn một gia đình"
"Được anh yêu, em yêu anh TaeHyung"
"Anh cũng yêu em, YongMin"
Lời ngọt cứ thế trao nhau, cuộc triền miên lại bắt đầu, đắm say trong dục vọng cùng vui mừng vì cái chết của cậu.
5 ngày sau...
"Bình"
"JiMin, cậu làm gì cần đập bàn vậy" Anh quát lên nhìn người phía trước mới vào phòng không thèm gõ cửa đã đập bàn anh.
"Cậu vì trả thù mà giết chết JungKook có đáng không?" Park JiMin
"Cậu ta rất đáng chết" Không giết cậu ta tôi có còn mặt mũi nhìn bố mẹ sao.
"Vậy sao? Vậy cậu xem mình làm được chuyện tốt gì đi" JiMin đưa vào túi áo mình lấy ra một máy ghi âm nhỏ hình vuông" Tôi nói rồi, bạn bè thân đến mấy thì tôi cũng không nể mặt cậu đâu. Đây chính là máy ghi âm cuộc nói chuyện tôi ghi được mà JungKook không đưa cho cậu nghe"
"Cái gì ? Cậu ta phải chăng ngoại tình rồi làm ra cái chuyện gì không muốn cho tôi xem không" Anh nhếch mép cười.
"Thử nghe rồi hãy nói, cậu sẽ phải hối hận đến chết khi biết được sự thật, tôi thật không hiểu nổi JungKook tại sao lại yêu cậu đến vậy!"
Anh bật máy ghi âm lên rồi bỏ đi ra ngoài đóng thật mạnh cửa vào.
"Ưm ưm...ah...anh yêu"
Giọng nói này thật quen.
"YongMin, em thật quyến rũ"
Người đàn ông này là ai?
"Anh... nhẹ một chút ... ah...người ta đau...ưm"
Sau cuộc triền miên là tiếng im lặng, một lúc sau có tiếng nói.
"YongMin, em đã làm việc đến đâu rồi"
"Anh hai, anh yên tâm. Hôm qua em đã biết thằng JungKook đã chết, TaeHyung hắn ta cũng đã cho em làm vị trí Kim phu nhân"
BẠN ĐANG ĐỌC
《VKook 》Tìm Lại Em
Fiksi PenggemarAuthor : JEIKY Nhân vật chính : KIM TAEHYUNG & JEON JUNGKOOK. Thể loại: Hiện đại, gương vỡ lại lành, sinh tử văn, H, HE, Boy×Boy. Tình trạng: Đang tiếp diễn. Summary: JungKook người bị chết là chính tôi Kim TaeHyung làm . Người mà ôm tr...