Hôm nay chủ nhật TaeJung được nghỉ, nhưng anh thì không. Sáng sớm TaeJung thức dậy đã biết Papa mình hôm nay phải đi làm lên không có đòi láo loạn bắt TaeHyung ở nhà, vì ở nhà rất chán lại không muốn Papa trễ công việc nên cậu bé đòi đi theo Papa đến công ty. TaeHyung cũng đáp ứng yêu cầu của con trai cưng của mình, đưa vài bộ đồ chơi cho vào túi xong cùng con trai cưng xuống ăn sáng.
Ăn sáng như mọi lần, TaeHyung vẫn để cho TaeJung ngồi lên đùi mình rồi đút cho ăn, tuy đã năm năm qua đi nhưng hình ảnh TaeHyung trông con một mình không khỏi làm cho quản gia Choi này cảm động. Kim chủ mỗi lần chơi với con đều sẽ hiện nụ cười trên môi, năm năm trôi qua không một tin tức của JungKook cũng biết JungKook đã chết, ông cũng biết chính tay Kim thiếu giết chết cậu.
Hận thù nảy sinh tình cảm, tình cảm che giấu nảy sinh sự việc hối hận cùng sự thật đau khổ. Chính ông cũng không thể làm gì, cùng lớn lên với Kim chủ ông biết cái chết của cha mẹ Kim nhưng chỉ là lúc biết được sự việc ngăn cản Kim chủ đã là quá trễ. Nếu được chỉ mong thời gian trở về cho người nam nhân kia không phải đau khổ như bây giờ, nhưng cũng may TaeJung đã ngăn cái ý định tự sát của anh, ông cũng rất cảm ơn JungKook. Chỉ tránh ông trời không có mắt bỏ lỡ cặp đôi này một lần để họ hạnh phúc.
Mang con đến công ty thì không lâu sau thư ký Kwon JiHye đi vào, JiHye là bạn thân của TaeHyung từ hồi cấp một. JiHye từ cấp hai đã không ngừng có ý với TaeHyung chỉ là TaeHyung không quá để ý mà cũng không có chấp nhận nên đành mặc kệ cô.
Học cùng trường đến đại học, hay đến Kim gia chơi, xin làm thư ký cho công ty KT, mọi thứ cô làm để TaeHyung để ý mình cùng lấy lòng cha mẹ Kim nhưng không thành. Khi cha mẹ Kim chết người cần an ủi là TaeHyung để anh biết người luôn quan tâm anh là cô, lại không ngờ tin TaeHyung lấy vợ lại làm cho cô bất ngờ, sốc hơn là lấy một nam nhân.
Cứ tưởng do anh bị bắp ép lên cô định đến hôn lễ của họ phá đám, ý nghĩ không chút giống một tiểu thư gia giáo hiền lành cao quý chút nào, vì cô và anh mới là giai ngẫu thiên thành*. Nhưng khi đến được lễ hôn nhìn cậu cùng anh hữu thuyết hữu tiếu* rất hạnh phúc, lòng không khỏi quặn lại, ý ghen cùng đau lòng không ngừng tăng. Nhưng cô lại không làm gì được vì cô không đấu tranh được với người TaeHyung thích.
Nhưng không lâu sau cô nghe được tin người vợ anh chính là JungKook đã chết, vui mừng đến nhanh cô quyết định sẽ theo đuổi anh thì không biết đâu ra một đứa con của TaeHyung, sau khi tìm hiểu thì biết được sau khi JungKook chết vì tai nạn đã sinh đứa con của hai người họ ra, nhưng ̣điều lạ là TaeHyung không có truy cứu người gây tai nạn của JungKook. Với lại điều đó không quan trọng, quan trọng JungKook đã chết nên cô có cơ hội.
Có con JungKook thì càng có cơ hội cao cô tiếp cận TaeHyung, mua đồ chơi cho TaeJung, nấu ăn cùng chơi với TaeJung. Chỉ cần lấy lòng thằng bé cô có thể làm TaeHyung động lòng, cô sẽ là vợ TaeHyung và là mẹ kế TaeJung.
JiHye vừa vào có hơi bất ngờ khi thấy TaeJung ở đây, tươi cười lên tiếng chào" Chào tổng giám đốc Kim và thiếu gia Kim" Cô ghét cách gọi xa cách này, nhưng TaeHyung đã nói chỉ cần bên ngoài Kim gia thì đều gọi anh như vậy, cũng như thay đổi cách gọi TaeJung.
"Sớm thư ký Kwon, hôm nay có lịch trình gì không?" Để con lên ghế sofa ngồi anh qua sang lấy túi đồ chơi bày ra cho con.
"Cuộc họp lúc hai giờ chiều, công văn mới gửi và gặp đối tác vào mười giờ sáng" JiHye cầm quyển sổ trên tay đọc.
"Được, tôi đã biết, bây giờ pha cho tôi một cốc cafe "
"Vâng" Cô biết hôm nay mình không lấy lòng ̣được anh vì họ đang ở công ty.
"Papa! Hôm nay sau khi mình về mời cô JiHye đến nhà ăn cơm Papa nhé, nhìn cô làm chắc mệt lắm" TaeJung cầm một góc áo anh, níu díu nói.
"Đó là công việc của một người làm công, với lại trách vụ là thư ký sẽ rất mệt đó là điều đương nhiên" TaeHyung cúi xuống vuốt đầu bé ôn nhu nói" Mai sau con sẽ hiểu, với lại cô rất bận không chắc sẽ đi ăn cùng chúng ta"
"Vâng, vậy hôm nay con không làm phiền cô nữa" TaeJung ngoan ngoãn gật đầu cười lộ ra răng thỏ.
Anh không muốn TaeJung tiếp xúc nhiều với JiHye vì sẽ làm bé buộc lòng mà nhận cô là mẹ, chỉ cần hai ba câu ngon ngọt, anh trước kia tiếp xúc qua phụ nữ Song gia kia đã sợ, đời này chắc anh sẽ không còn muốn tiếp xúc với nữ nhân rồi. Phụ nữ thủ đoạn không kém đàn ông, dành giật lấy người không thuộc về mình không phải không có, JiHye cũng vậy, chỉ là chưa biểu hiện ra. Tìm một người phụ nữ tài đức vẹn toàn* , tính tình tốt dù được gia đình nuôi chiều thì số ít nên tìm rất khó.
Với lại JiHye cũng đã hỏi qua TaeJung rằng cậu muốn có một người mẹ không nhưng đã bị cậu đang đợi Baba về, anh lúc đấy chỉ sợ JiHye sẽ nói rằng Baba của bé đã chết, khi nghe quản gia kể khiến anh không hỏi lo sợ. Nhưng người này cũng có tiếp xúc và giúp đỡ Kim gia nên anh không thể nói cắt đứt không lý do hay nói rằng vì con gái nhà họ cả. Đối với Kwon gia tề nhân chi phúc* thì rất khó chấp nhận đứa con họ bị chỉ là không tốt.
Nghĩ nghĩ lại đau đầu, còn nghĩ đến chuyện trước kia làm anh không khỏi phiền lòng, tựa tiếu phi tiếu* quay lại bàn làm việc.
(*Giai ngẫu thiên thành: trời sinh một đôi)
(*Hữu thuyết hữu tiếu: nói nói cười cười.)
(*Tài đức vẹn toàn/ Tài sắc vẹn toàn: có cả tài năng lẫn sắc đẹp)
(*Tề nhân chi phúc: Chỉ cuộc sống giàu sang, phú quý,nhiều con cháu)
(*Tựa tiếu phi tiếu: Cười như không cười.)
+++++++++++
Mấy cậu xem xem có sai sót hay viết sai chữ, nhìn không hiểu thì chỉ mình nhé. Thank you and Love you.💜💜💜
BẠN ĐANG ĐỌC
《VKook 》Tìm Lại Em
FanfictionAuthor : JEIKY Nhân vật chính : KIM TAEHYUNG & JEON JUNGKOOK. Thể loại: Hiện đại, gương vỡ lại lành, sinh tử văn, H, HE, Boy×Boy. Tình trạng: Đang tiếp diễn. Summary: JungKook người bị chết là chính tôi Kim TaeHyung làm . Người mà ôm tr...