8. Kingsman's Party.

1.7K 192 4
                                    

Hermione đang ngồi phía sau bàn giấy.

Cô đang có một mối giao dịch rất hời với giám đốc sản xuất đáy vạc ở châu Mĩ. Nếu như kí được hợp đồng với nhà sản xuất bên đó, công trình đáy vạc ở Anh sẽ được hỗ trợ rất nhiều.

Chợt có một máy bay giấy màu tím thơ thẩn bay vào. Hermione bắt lấy nó, máy bay giấy liền nổ bụp một tiếng nhỏ rồi duỗi ra thành một lá thư rất tao nhã.

"Gửi Bà Granger, Bộ trưởng Pháp Thuật,

Chúng tôi vô cùng vinh dự được mời Bà tới bữa tiệc mừng khai trương công trình đáy vạc của chúng ta. Bữa tiệc này sẽ là bước nhảy cho tiến trình đáy vạc cũng như mối quan hệ tốt đẹp giữa chúng ta.

Bữa tiệc sẽ là tiệc đứng và để trưng bày vẻ đẹp của những đáy vạc trạm trổ xinh đẹp, chúng tôi đã thiết kế đồ uống chủ yếu là rượu.

Bà sẽ đi cùng một người bạn nhảy vì chúng tôi đã chuẩn bị sảnh trước rộng lớn cho các cặp đôi.

Sự có mặt của Bà sẽ là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

Trân trọng,

Louis Kingsman."

Hermione cuộn lá thư lại, cô đang cảm thấy rất hoang mang.

Bạn nhảy ư? Tại sao họ lại nghĩ ra cái trò này nhỉ? Cô làm gì có bạn nhảy. Lúc này mà nhờ Harry thì không thể được, mà Ron lại càng không...

Thế rồi cô nhớ ra. Đúng vậy, vẫn còn tên đó.

* * *

- Ối!

Hermione vừa quăng nguyên quyển sách dày cộp lên người Malfoy.

- Cô làm cái trò gì thế?

Anh xoa xoa người, giận dữ hỏi.

- Đọc đi, nó sẽ giúp ích anh nhiều lắm đấy.

Hermione chỉ cuốn sách.

- "Bí quyết để có bước nhảy đẹp như Rose Marry". Tôi đâu có cần nhảy đẹp như Rose Marry ?

Draco hỏi.

- Có đấy, bởi vì anh sẽ đi cùng tôi tới dạ vũ của Kingsman.

Hermione khoanh tay.

- Cái gì? Tại sao tôi phải đi với cô?

Draco vứt cuốn sách xuống băng ghế sau của xe.

- Đó là lệnh. Nếu anh không đi tôi sẽ không thèm giúp đỡ anh trong bất cứ cái gì đâu. Đừng hòng trốn tránh.

Hermione lấy quyển sách lên đặt lên đùi Malfoy.

- Cô...cô dám dùng cách này để ép tôi làm theo ý cô sao ?"

Malfoy nói.

- Đây là cách duy nhất để ép đồ cứng đầu nhà anh nghe lời tôi. Giờ thì đọc đi, anh sẽ phải nhảy đấy!

Draco cầm quyển sách lên với thái độ khinh thường, anh nhìn Hermione với ánh mắt thất vọng.

- Tôi không cần có một quyển sách hướng dẫn để biết cách nhảy.

Hermione của anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ