21. Đột nhập Khu vực cấm, lần nữa ?

959 121 13
                                    

Draco buông lời ẩn ý rồi bỏ ra khỏi phòng. Hermione ngồi đó, vắt óc suy nghĩ mà vẫn không hiểu nổi.

...

Chiều hôm ấy Hermione đứng chờ Draco ở cuối con đường như mọi lần. Đang ngân nga hát nho nhỏ một mình, cô chợt thấy một bóng người khả nghi lặng lẽ đứng quan sát mình từ toà nhà to lớn bên cạnh Bộ.

Bắt gặp ánh mắt Hermione nhìn mình, người đó vội vàng lùi lại khuất sau bóng tối, nhưng Hermione kịp nhìn thấy gương mặt thoắt ẩn hiện phía dưới lớp mũ áo choàng kia. Đó là một gương mặt rất quen thuộc, nhưng cô không nhớ nổi đó là ai.

Linh tính mách bảo người này không tốt đẹp, Hermione chợt có cảm giác bất an.

...

Từ xa xa Draco đánh tay lái tới chỗ Hermione. Anh tò mò quan sát gương mặt cô chau lại về vấn đề nào đó, nhưng anh không hỏi vì sao.

Chở Hermione về tới nhà, anh dặn cô mặc thật đẹp để tối còn đi chơi, Hermione mới cười lên được một cái.

Ngay sau đó, Draco lái xe thật nhanh tới một nơi.

...

Tối hôm đó.

Hermione đang đứng soi gương trước bàn trang điểm. Cô mặc một bộ váy xanh đen huyền ảo, vì Draco dặn phải mặc thật đẹp mà. Đang lúc băn khoăn không biết có nên đeo thêm trang sức không thì Draco gọi.

- "Alo ?"

- "Cô xong chưa ? Tôi đang chờ trước cửa nhà cô nè."

- "Uhm.. chắc là rồi. Tôi không biết có nên đeo thêm trang sức không."

- "Trang sức hả ?"

Draco cười bên kia đầu dây.

- "Khỏi khỏi đi Granger. Xuống đây nào."

Nói rồi anh cúp máy. Hermione lấy túi xách hột cườm của cô rồi vội vã đi xuống nhà.

...

Draco đang mặc vest. Một bộ vest cực kì sang chảnh cùng chiếc cà vạt màu xanh ngọc bích. Mái tóc anh vuốt ngược bồng bềnh, và ánh mắt màu xanh xám lạnh lùng sắc bén chỉ sáng lên long lanh khi nhìn thấy Hermione yêu kiều tiến tới như bước ra từ chuyện cổ tích.

Hermione gặp một cú sốc nhỏ khi thấy vẻ đẹp quyến rũ ấy. Bình thường Draco cũng có sức hút, nhưng là vì công việc nên Hermione nhắm mắt bỏ qua, nhưng hôm nay, là một cuộc hẹn. Và cô cũng như mọi cô gái trên đời chắc chắn không thể làm ngơ trước nhan sắc này.

- "Đi chưa ?"

Draco chìa cùi chỏ ra và Hermione khoác tay anh. Hai người cùng độn thổ.

...

Trước mắt Hermione là một bờ biển xanh rì ở tuốt tận vùng ngoại ô thành phố. Sóng vỗ vào bờ thêm với tiếng lá dừa xào xạc như tạo thành một bản tình ca. Phía xa xa là ánh nến lung linh huyền ảo. Draco và Hermione, vẫn trong tư thế khoác tay, cùng nhau đi qua con đường trải nến để tới một chiếc bàn nhỏ.

Hai người cùng ngồi xuống. Hermione chưa kịp nhận ra điều này thì Draco đã chìa một hộp quà nho nhỏ ra.

Anh thì thầm, và cười:

Hermione của anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ