Đập vào mắt anh là hình ảnh một cô gái quen thuộc. Mái tóc cô màu nâu và suôn mượt, được búi lên một cách thanh lịch. Cô mặc một chiếc váy màu xanh tím thật ma mị, và dường như giây phút cô bước vào, cả sảnh đường chợt trở nên mờ nhạt.
Cô ấy còn ai khác ngoài Hermione Granger ?
Hermione trông thấy Draco. Cô nở một nụ cười rồi nhẹ nhàng tiến tới bên anh.
- "Chờ lâu quá ha. Tôi bận đính mấy bông hoa lên tóc, hơi bị rắc rối một tẹo."
Hermione giải thích. Draco vẫn nhìn cô không chớp mắt.
Đã có lúc cô ta xinh đẹp thế này sao ?
- "Vậy ra anh đang chờ người này ?"
Cô gái tóc vàng chợt hỏi.
- "Chào. Cô là ai ?"
Hermione lịch sự hỏi.
- "Stephanie Rosa, hôn thê của chủ bữa tiệc này."
Stephanie nói.
- "Cô là hôn thê của ông Kingsman? Thật vinh hạnh được gặp."
Hermione nói.
- "Còn cô và anh chàng này là ai ?"
Stephanie hỏi.
Chợt có một chàng trai bước tới. Anh ta cũng mặc âu phục vest đen với cà vạt đen. Anh ta có mái tóc màu xám bồng bềnh. Chắc chắn đây là chủ của bữa tiệc, Louis Kingsman.
- "Chào. Tôi đã nghe tin cô tới đây, Granger. Thật là một vinh hạnh được đón tiếp cô."
Louis hôn nhẹ lên tay Hermione. Cô nàng đáp lại:
- "Rất vui được gặp anh. Tôi đến đây cùng bạn nhảy của tôi, Malfoy. Anh có biết anh ấy không ?"
- "Malfoy à.. Hừm, tôi không rõ lắm, xin lỗi nhé. Haha, không phải xúc phạm đâu!"
Louis cười, vỗ vai Draco
Draco càng lúc càng xầm mặt lại. Anh kéo tay Hermione ra chỗ khác:
- "Đi."
Hermione đành đi theo anh.
- "Cục tính ghê."
Louis nói với Stephanie.
...
Bữa tiệc của Kingsman khá hoành tráng. Các sản phẩm đáy vạc được trưng bày hết sức nổi bật, là tâm điểm của bữa tiệc. Các loại rượu cũng vô cùng tinh tế và sang trọng.
Draco kéo Hermione ra tuốt bên kia sảnh lớn. Anh có vẻ hơi bực bội.
- "Không biết đến Malfoy hả ? Hắn nghĩ hắn là ai mà không biết đến cái họ của tôi.."
- "Thế cũng tốt còn gì. Anh ta sẽ chẳng biết anh đang là phạm nhân chờ xét xử."
Hermione nhẹ nhàng ngồi xuống một cái ghế gần đó, ăn thử một miếng bánh ngọt.
- "Đáng lẽ tôi không nên tới đây với cô mới phải. Việc này thật mất thì giờ."
Draco cáu kỉnh nói.
- "Anh có muốn ngồi Azkaban không ?"
Hermione liếc mắt.
- "Cư xử cho ra dáng đi, đừng để tôi mất mặt.. Ôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hermione của anh.
Roman pour Adolescents𝐃𝐑𝐀𝐂𝐎 𝐱 𝐇𝐄𝐑𝐌𝐈𝐎𝐍𝐄 𝕗𝕒𝕟𝕗𝕚𝕔𝕥𝕚𝕠𝕟 Sẽ rất khác các fic bạn đã từng đọc đó. Mình sẽ bắt đầu mọi chuyện khi Hermione và Draco đã trưởng thành để tôn trọng kịch bản của tác giả 𝗝.𝗞.𝗥𝗼𝘄𝗹𝗶𝗻𝗴 nhé. Sáng tác bởi mình, đăng duy nhấ...