Chap 44: Vạch trần (2)

7.1K 797 108
                                    

44.2

Có vẻ như Ha Young đã nhìn thấy hồn ma của Jae Min hiện về đòi báo oán mình. Những linh hồn chết oan uổng như vậy thường không thể siêu thoát được, vậy nên mới luôn bám theo và ám ảnh kẻ sát nhân. Đã nhiều đêm Ha Young mất ngủ vì sợ hãi Jae Min sẽ lại đến vào mỗi giấc mơ, đòi cô phải trả giá.

Nhờ có hôm nay trông thấy bộ dạng cô ta say khướt, hàng lông mày nhăn nhúm vì sợ hãi, mồ hôi chảy ròng hay bên thái dương; Yoongi mới vô tình phát hiện ra sự thật đáng sợ này.

Anh lập tức trầm tư suy luận cả đêm, liên kết mọi sự kiện và đặt ra cả tá nghi vấn. Tại sao Ha Young lại biết Jae Min, chuyện gì đã xảy ra khiến cậu ta phải bỏ mạng như vậy...? Mà Jae Min thì chẳng phải chỉ có liên quan đến Min Kyung hay sao?

Ôi cái chuyện máu chó gì đang diễn ra xung quanh mình thế này?

Yoongi vốn định ngọt giọng để nhân tiện lúc Ha Young đang say và ngủ mớ thế này biết đâu lại buột miệng thêm nhiều sự thật kinh hoàng gì nữa. Nhưng dụ được Ha Young nói hết ra cũng đâu có dễ ăn. Cô ta run rẩy, chỉ biết nép mình vào Yoongi rồi lại thiếp đi tiếp.

Cúi xuống nhìn bộ dạng kẻ trên giường mồ hôi nhễ nhại, mặt đỏ như gấc vì rượu, Yoongi khẽ tặc lưỡi ngán ngẩm, cảm thấy buồn nôn khi thấy cô ta váy vóc xộc xệch ôm lấy thân anh như thế này. Càng ngẫm lại càng thấy ghê sợ việc cô ta đã hại một mạng người, mà bây giờ vẫn có thể nhởn nhơ tung tăng nhảy múa ở bar, rồi còn đòi kết hôn với anh đây!?

Nhớ lại lúc tối Yoonjae có nhắc đến việc Ha Young tự bỏ tiền tỷ thu mua lô đất khu chung cư cũ nọ - nơi xảy ra án mạng; Yoongi nghĩ ngay đến khả năng dùng tiền lấp liếm việc điều tra, đồng thời xoá sạch mọi chứng cứ.

Nực cười thật, nếu ngày hôm nay không tỉnh táo để mà nghe được chính cô ta lỡ nói ra chuyện này, thì có lẽ Yoongi đã chuẩn bị mặc kệ cuộc đời mà rước cô ta về làm vợ.

Thứ nghĩ xem sự thật này mà vỡ lở ra, lợi ích hôn nhân kinh doanh đâu chưa thấy, mà hình ảnh tập đoàn Yoongi bao nhiêu năm nay sẽ xuống dốc thảm hại, tai tiếng biết chừng nào. Đáng sợ hơn là, người phụ nữ anh sắp lấy về lại là một kẻ giết người rồi tìm mọi cách che giấu tội ác của mình. Đương nhiên bây giờ chuyện hôn lễ hoàn toàn không có khả năng xảy ra nữa, Yoongi không đời nào chấp nhận người đàn bà này!

Yoongi vung cánh tay Ha Young ra khỏi người mình, chép miệng khinh bỉ một cái, rồi trèo lên ghế sofa nằm trằn trọc suy nghĩ tiếp.

Yoongi vung cánh tay Ha Young ra khỏi người mình, chép miệng khinh bỉ một cái, rồi trèo lên ghế sofa nằm trằn trọc suy nghĩ tiếp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Yoongi | Chỉ Cần Là Em | long imagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ