Tui đã nói trước là fic này đen tối hơn CTGCA rồi nhaa..
29.
Sau một ngày đi chơi đã đời, cả hai trở về khách sạn rồi đánh một giấc ngon lành.
Sáng hôm sau uể oải tỉnh dậy, Min Kyung đã thấy Yoongi chuẩn bị đầu tóc, áo quần đi đâu đó:
- Anh đi đâu thế? Hôm nay đâu có lịch trình? - hai mắt líu nhíu cố ngóc đầu dậy hỏi.
- Có việc đột xuất! Em cứ ở phòng nghỉ đi, không cần đi cùng anh đâu! Anh tự đi giải quyết được.
Ngáp một cái, cô hỏi tiếp:
- Thế bao giờ anh về?
- Anh sẽ về sớm thôi!
- Tốt quá! Em cũng buồn ngủ lắm! Anh đi nhanh rồi về! - nói rồi lại gục đầu xuống gối.
Nhìn gương mặt ngái ngủ đáng iêu của mèo nhỏ, Yoongi tiến đến đặt một nụ hôn lên đỉnh đầu cô rồi ra khỏi phòng.
- Hic.. hôm qua em chưa gội đầu mà!
Rõ là nói sẽ về sớm nhưng mà đã quá trưa rồi vẫn chưa thấy Yoongi đâu cả. Min Kyung không gọi điện vì sợ làm phiền anh, chắc là vẫn chưa giải quyết xong việc. Nằm chơi mãi trong phòng cũng chán, ngó đầu ra phía ngoài ban công thấy bể bơi khách sạn ở phía dưới, cô nổi hứng muốn xuống đó thư giãn một chút.
Dịch vụ khách sạn có cho thuê đồ bơi, nhưng mà lại chỉ có toàn bikini 2 mảnh, cũng đắn đo một hồi, Min Kyung đành thuê tạm bộ bikini màu đen để xuống nước.
Thân hình nuột nà trắng trẻo uyển chuyển dưới làn nước xanh, kéo theo đó không biết bao nhiêu ánh nhìn của nam nhân. Min Kyung mải bơi cũng chẳng để ý những con mắt đang dán lên người mình.
Bơi được mấy vòng, không biết là Min Yoongi đã về rồi. Lúc đầu chỉ là đi ngang qua bể bơi để lên sảnh khách sạn thôi, không ngờ lại có gái đẹp dưới hồ làm thu hút sự chú ý. Anh đi chậm lại một chút, đôi mắt khẽ nheo nheo, cuối cùng thì tá hoả tháo tung kính râm ra khi phát hiện gái đẹp dưới hồ lại chính là người yêu mình đang thản nhiên thả dáng cho bao nhiêu thằng đàn ông ngắm.
Tức tối quá rồi, anh lập tức chạy đi tìm một chiếc áo choàng tắm, rồi ra đứng trước bể bơi hướng cô đang bơi đến:
- Úi! Yoongi? Anh về rồi hả?
- Em đang làm gì vậy hả?
- Ờ thì.. ở trên phòng chán quá nên em xuống đây chơi..
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoongi | Chỉ Cần Là Em | long imagine
FanficHộp đêm hôm đó, Min Yoongi rơi vào lưới tình với một nàng vũ công.. - ©️-stacyoongi | Long fanfiction - Min Yoongi x You | H included - highest rank #5 fanfiction | #1 yoongi | #1 suga - cover © by me Đứa con thứ 2 của mình, vui lòng không mang đi...