36.
Lại một đêm dài trôi qua.. nhưng chẳng còn là những suy nghĩ trăn trở nữa, đêm nay em chỉ nghĩ về anh, về những kỷ niệm ngọt ngào đôi ta đã cùng nhau trải qua, về những điều ấm áp anh đã làm cho em..
Min Kyung quyết định buông xuôi, chấm dứt một mối tình dang dở. Điều đau khổ nhất trong tình yêu chẳng phải là thất tình hay yêu đơn phương, mà là phải buông tay khi vẫn còn yêu..
Từng khoảnh khắc khi bên anh, trong tâm trí em vẫn luôn in đậm. Từng cử chỉ dù là nhỏ nhất của anh, em đều nhớ rất rõ. Từng chiếc hôn nóng bỏng hay những cái ôm dịu dàng, em đều nhớ chúng đến phát điên..
Nhưng lúc này đây.. những tháng ngày bên anh chỉ còn là một giấc mộng đẹp.
.
Hôm sau là ngày nghỉ lễ, thành ra hơn một ngày trời cả hai không gặp nhau, cũng không liên lạc hay nhắn gì cho nhau.
Đến chiều, Min Kyung chủ động gọi điện cho Yoongi, hẹn anh đi chơi lễ ở đâu đó. Tất nhiên là Yoongi đồng ý ngay, anh khoác vội chiếc áo khoác rồi lái xe đến đón cô.
Min Kyung trang điểm kỹ hòng xoá đi quầng thâm mắt đã lộ rõ sau hai đêm thức trắng của mình, tỉ mỉ trước gương chọn quần áo, mái tóc cũng được uốn đẹp đẽ. Lần này.. lại càng phải thật xinh đẹp..
Yoongi chỉ lo Min Kyung vì chuyện chủ tịch Min mà buồn rầu, cả ngày hôm qua đã từ chối không gặp anh rồi. Nhưng trái với những gì anh nghĩ, Min Kyung xuất hiện trước lối đi sảnh khu chung cư lại thật tươi tắn rạng ngời, mỉm cười xinh đẹp rồi còn vẫy tay gọi anh. Ban đầu cũng có chút ngạc nhiên, nhưng sớm nhìn thấy dáng vẻ cô người yêu thế này, Yoongi lại chẳng thể khống chế được nụ cười trên môi và phấn khởi trong lòng.
Tình yêu chính là khi chỉ cần nhìn thấy đối phương, trong lòng liền cảm thấy ấm áp lạ thường.
Min Kyung chạy ào tới chỗ anh, vươn tay ôm chầm lấy eo làm ai kia có hơi giật mình, Yoongi liền cảm thấy sung sướng nhanh tay ôm lại cô thật chặt. Min Kyung nhắm mắt tận hưởng hơi ấm này của anh, hít hà hương thơm của riêng anh mà thôi.
- Nhớ anh vậy cơ à? - Yoongi vừa xoa tấm lưng cô, vừa ghé tai cô hỏi.
- Nhớ! Rất nhớ! - Min Kyung rất nhanh đáp lại.
Phải làm sao đây, khi mà chỉ cần nhìn thấy anh thôi cũng đủ làm em phấn khích và rạo rực thế này, chỉ muốn thật nhanh ôm lấy thân hình bé nhỏ của anh vào lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoongi | Chỉ Cần Là Em | long imagine
FanficHộp đêm hôm đó, Min Yoongi rơi vào lưới tình với một nàng vũ công.. - ©️-stacyoongi | Long fanfiction - Min Yoongi x You | H included - highest rank #5 fanfiction | #1 yoongi | #1 suga - cover © by me Đứa con thứ 2 của mình, vui lòng không mang đi...