Chap 21: Xuất hiện đúng lúc

13.3K 1.2K 115
                                    

21.

Min Kyung vội chạy ra khỏi cái hang cọp nguy hiểm kia, loay hoay chỉnh lại quần áo, sơ vin gọn gàng. Một nam nhân viên gần đó thấy cô như vậy, gương mặt lại đỏ bừng thì không ngăn nổi hiếu kỳ, tiến lại gần hỏi:

- Min Kyung ssi! Có chuyện gì sao, trông em hớt hải vậy?

Min Kyung cười trừ, khẽ vuốt lại mái tóc:

- À không có gì đâu! Có việc quan trọng giám đốc đã yêu cầu nhưng em lại chưa làm.. Nên bị mắng ấy mà..!

- Vậy sao? Em vất vả rồi! - nói vậy nhưng trong đầu tên này vẫn không ngưng nghi ngờ vì biểu hiện khá mờ ám của Min Kyung.

*

Tối nay Yoongi có việc quan trọng cần giải quyết nên anh đã lái xe đi từ chiều, cũng nhờ vậy mà bữa nay Min Kyung không phải làm thêm giờ nữa, cô có thể thoải mái về nhà nghỉ ngơi được rồi.

Trước khi rời đi, Yoongi đã nhắn cho cô một tin:

Anh đi giải quyết công chuyện, em không cần đi cùng đâu! Về nhà nghỉ sớm đi!

Min Yoongi vốn là rất lạnh lùng, lãnh đạm. Cả đời chẳng nhắn cho ai được cái tin dài quá 5 chữ. Vậy mà đối với Min Kyung lại hết mực quan tâm, yêu chiều đến như vậy. Đọc dòng tin nhắn đó thôi cũng đủ khiến Min Kyung tươi cười mãi không thôi. Cô thư thái bắt xe bus về nhà, tắm rửa gội đầu sạch sẽ.

Bắt đầu cảm thấy đói đói, Min Kyung quyết định ra siêu thị mua nguyên liệu làm một bữa thịnh soạn tự thưởng cho mình sau bao nhiêu ngày lười nấu và nhịn ăn.

Tay xách túi đồ ngập đầy thức ăn trở về con hẻm nhỏ, Min Kyung bất chợt giật thót khi thấy gã đàn ông đội mũ áo đang đứng đợi trước cửa nhà. Cô đứng sựng lại, hắn đã nhìn thấy cô rồi.. là Jaemin!

Jaemin nhanh nhảu ra xách dùm cô túi thức ăn, giọng ngọt xớt:

- Min Kyung à em đi siêu thị về sao? Chúng ta vào nhà cùng nấu bữa tối nhé!

Ôi trời đất thánh thần ơi! Chuyện quái gì đang xảy ra thế này!? Min Kyung kinh hãi nhưng vẫn tỏ vẻ bình tĩnh:

- Anh còn đến đây làm gì? Lại hết tiền rồi à? Đi đi, chúng ta kết thúc rồi!!

Đúng vậy, Jaemin lại thua cá độ rất lớn, bây giờ hắn không còn chỗ nào để nương thân và moi tiền nữa rồi. Tên mặt dày không biết vô liêm sỉ nhà hắn lại có thể mò đến đây tìm cô nữa sao!?

- Em đừng như vậy chứ! Anh biết lỗi rồi, mình lại như trước được không em? - giọng nói hết sức thảo mai
(chị Nguyệt nhập :v)

Min Kyung đến ghê tởm tên đàn ông xấu xa trước mặt, nuối tiếc quãng thời gian đã yêu hắn thật lòng, để rồi nhận cái tát cay đắng này. Cô bực tức không ngăn nổi, mặt mũi đỏ bừng:

Yoongi | Chỉ Cần Là Em | long imagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ