Chap 50: Ngọt ngào không dứt

9.8K 681 167
                                    

50.

Sáng hôm sau, Yoongi phải về Seoul gấp, Min Kyung ở lại giải quyết nốt công việc và thu xếp mọi thứ xong xuôi mới đáp chuyến bay về.

Tối đó, cô mang hành lý vào nhà của anh, dọn dẹp rồi quyết định tự nấu một bữa cơm thật thịnh soạn chờ anh đi làm về. Thời gian qua Yoongi đã quá coi thường sức khoẻ của mình rồi.

Đang lúi húi cặm cụi trong bếp thì có tiếng chuông cửa reo, thiết nghĩ chẳng lẽ Yoongi hôm nay lại tan làm sớm vậy sao.

- Ơ.. cháu.. cháu chào bác!

Là mẹ đẻ của Yoongi, bà bước vào nhà với khuôn mặt đằng đằng sát khí:

- Cô đã hứa với tôi những gì hả!? Tại sao bây giờ vẫn tiếp tục quay lại đây, còn dám bước chân vào tận nhà con trai tôi nữa!? Đúng là mặt dày thật mà!

Min Kyung nhất thời bối rối không nói được gì. Mẹ Yoongi trong lúc nóng giận còn đùng đùng vào phòng ngủ của con trai, thấy có quần áo và đồ đạc của Min Kyung ở đây lại càng nổi đoá:

- Cô muốn gì tôi cũng đã sẵn lòng giúp, bây giờ cô còn muốn tôi phải quỳ xuống cầu xin cô mới chịu buông tha con trai tôi? Bố mẹ đã nuôi dạy cô như vậy hay sao?

Quá mức chịu đựng, Min Kyung không thể cứ yên lặng được nữa:

- Bác nói cháu thế nào cũng được, nhưng đừng có động đến bố mẹ của cháu! Vậy bác có chắc mình là một người mẹ tốt không? Bác có bao giờ nghĩ rằng Yoongi, anh ấy có thực sự hạnh phúc khi làm theo những mong muốn của bác không!?

Mẹ Yoongi không kiềm chế được, lại trong lúc nóng giận liền giơ tay tát thẳng vào mặt Min Kyung một cái.

- Mẹ! Mẹ làm cái gì vậy!? - đúng lúc đó Yoongi đi làm về.

Anh chạy vội tới ôm lấy bờ vai Min Kyung đang khẽ run lên, cô ấm ức rúc vào lòng anh, trong mắt mẹ Yoongi lúc này lại chẳng khác nào con hồ ly tinh đang làm bộ làm tịch rồi diễn trò trước mặt bà.

- Chắc tôi chết sớm quá! Rốt cuộc con nhỏ này đã bỏ bùa mê thuốc lú gì vào con vậy hả?

- Mẹ đừng nói thêm gì nữa, mẹ mau đi về đi!

- Bố mày đã mở cả cuộc họp cổ đông để chuẩn bị đưa thằng Yoonjae lên chức vậy rồi! Mày vẫn còn tâm trí về nhà với con nhỏ này hả!?

- Con tự biết cách giải quyết! Mẹ không phải lo!

Mẹ Yoongi tức đến điên người nhưng nói thế nào anh cũng một mực không nghe, đành ra khỏi nhà rồi đóng sập cửa lại.

Yoongi xoay người ôm lấy Min Kyung vào lòng thật chặt, tay anh hết vuốt dọc tấm lưng cô rồi vỗ nhẹ:

- Anh xin lỗi! Mẹ anh có làm gì quá đáng với em thì anh thay mặt bà ấy xin lỗi em!

- Không đâu! Em hiểu mà..

Yoongi nhẹ lau giọt nước đọng nơi khoé mắt Min Kyung:

- Thơm thế! Em nấu cơm chờ anh về sao?

Cô khẽ gật đầu.

- Vậy mình ăn thôi!

Yoongi | Chỉ Cần Là Em | long imagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ