Các bé dưới 18 tuổi chắc vẫn kéo xuống thôi 😞
48.
Suốt quãng đường tới căn hộ chung cư kia, Min Kyung kiên quyết không nói với anh một lời nào, dù tên này có liên tục thả thính hay hỏi han gì.
- Em muốn đi ăn gì không?
- Đang là giờ làm việc, anh mau chạy xe đến đó khẩn trương đi!
Căn hộ nằm trên tầng 9 của toà chung cư nhỏ, bên trong khá rộng, nội thất và đồ đạc chưa có nhiều, mới chỉ có đủ bộ ghế sofa và gian nhà bếp. Yoongi nhanh nhảu mở cửa phòng ngủ vào xem:
- Ô có giường luôn này! - anh gật đầu hài lòng.
Min Yoongi mưu mô xảo quyệt rốt cuộc chẳng tốn thêm một chút sức lực nào, con nai vàng ngơ ngác kia lại tự chui đầu vào rọ. Min Kyung không chút phòng bị vô tư bước vào phòng ngủ trống trơn chỉ có độc một chiếc giường ngủ màu trắng. Đột nhiên, cô bỗng cảm thấy vòng eo của mình bị siết chặt từ phía sau, hõm cổ bị phả hơi thở ấm nóng đến nhồn nhộn. Không sai, Min Kyung lại bị bắt đem đi xơi một cách ngang nhiên mà lại vô cùng hợp pháp.
- Anh.. - cô theo bản năng giãy giụa.
- Em đứng yên một chút đi..!
- Đồ xấu xa! Anh lại lừa tôi!
Min Kyung dồn hết sức vung tay anh ra, xoay người lại đấm thùm thụp lên bờ ngực Yoongi. Tên này lại giả bộ như đau lắm, mặt mũi nhăn hết cả vào:
- Ai ui..!
- Ấy chết! Anh có làm sao không? - chợt nhớ ra Yoongi đang bị ốm, Min Kyung cuống quýt hết cả lên, cô sợ sệt quơ quơ tay trước ngực anh.
Thấy Yoongi vẫn cúi đầu nhăn mặt, Min Kyung lại càng sợ hãi hơn, chẳng ngờ đâu lúc ghé sát mặt vào xem anh đau ở đâu liền bị tấn công trực diện bằng một nụ hôn cuồng nhiệt. Hai bàn tay anh ngay lập tức giữ lấy khuôn mặt Min Kyung, cố định môi cô vào môi anh, điên cuồng cắn mút thứ gây nghiện đã lâu ngày chưa được thưởng thức.
Min Kyung bị choáng, nụ hôn bất ngờ ập đến như kích hoạt mọi dây thần kinh trong cơ thể, lấn át hết thảy mọi giận dữ và lý trí. Min Kyung đang đứng trước ranh giới của cám dỗ và kiên định, giữa tiếp tục và dừng lại - một quyết định còn khó khăn hơn tất cả mọi quyết định trên đời này. Giữa lúc suy nghĩ lưỡng lự, môi lưỡi Yoongi vẫn không ngừng uyển chuyển, ngang nhiên thôi miên cô, kéo cô vào nhịp hôn dồn dập.
Min Kyung hoàn toàn bị khống chế từ miệng đến tay chân, cả người cô mềm nhũn, sức chống cự căn bản không còn, đành ngoan ngoãn đứng yên trong vòng tay của anh, để mặc tên xấu xa này càng lúc càng lấn tới, đẩy cô áp lưng vào cửa kính lớn của căn hộ hoàn toàn trong suốt trống trơn chưa hề có mảnh rèm cửa nào che chắn.
Nơi cửa sổ căn hộ tầng 9, một khung cảnh gợi tình lộ liễu phô bày. Thân thể người phụ nữ trắng trẻo đã bị bàn tay nào đó ngông cuồng vén hết áo lên, trườn khắp vùng eo nhỏ, tìm đến nơi đầy đặn mà nắn bóp. Min Kyung muốn phát điên lên mất thôi, cô mím chặt môi không thể bản thân phát ra tiếng kêu nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoongi | Chỉ Cần Là Em | long imagine
FanficHộp đêm hôm đó, Min Yoongi rơi vào lưới tình với một nàng vũ công.. - ©️-stacyoongi | Long fanfiction - Min Yoongi x You | H included - highest rank #5 fanfiction | #1 yoongi | #1 suga - cover © by me Đứa con thứ 2 của mình, vui lòng không mang đi...