2.
Missing youChưa bao giờ Yoongi tương tư về một người con gái nhiều đến thế này. Từ giây phút đầu tiên nhìn thấy người con gái ấy trên sân khấu cùng nụ cười mê hoặc.. ngay sau đó lại được chìm đắm trong cái ôm hôn nồng nhiệt... tất cả chỉ vỏn vẹn một buổi tối, mà bao dư vị ngọt ngạo cứ lâng lâng khiến Yoongi nhớ về cô thao thức không yên.
Anh thích cô gái này rồi hay sao..? chính anh cũng tự hỏi bản thân mình như vậy. Mùi hương hoa ly của cô, bờ môi đỏ mọng, làn tóc đen xoã trên gương mặt xinh đẹp.. tất cả đều đang khiến Yoongi phát điên..
*
Tối hôm sau, ngay khi làm việc xong, Yoongi nóng lòng lái xe đến bar Sugarfull với mong muốn được gặp lại Stella. Trên đường đi, anh cứ suy nghĩ về việc gặp cô sẽ nói điều gì, bỗng chốc lại hồi hộp, tim đập liên hồi. Ai mà ngờ được tay chơi đào hoa Min Yoongi lại có ngày như thế này.
Tất cả đàn ông trên thế gian này, khi đã thực sự thích một người phụ nữ, họ sẽ chân thành vô cùng. Yoongi bây giờ chính là như vậy.. cả thảy chỉ muốn ôm cô vào lòng bảo vệ, chỉ muốn lao đến che chở cho cô khỏi những tên sở khanh như hôm qua..
Vẫn ánh đèn mập mờ và ly rượu yêu thích, Yoongi an nhiên ngồi thưởng thức, ánh mắt không ngừng đảo quanh kiếm tìm hình bóng của cô. Nhưng đêm nay, cô không đến... Đã bao nhiêu vũ công bước lên, nhưng tuyệt nhiên chẳng thấy Stella xuất hiện.
Yoongi thở dài ngao ngán và hụt hẫng, anh đã mong chờ được gặp cô nhiều đến thế nào.. Có lẽ vì sợ tên sở khanh hôm qua sẽ lại đến tìm, nên Stella đã không tới quán bar hôm nay..
Hai ngày tiếp theo, Yoongi vẫn kiên trì đến hộp đêm, nhưng Stella vẫn không xuất hiện. Anh bắt đầu lo lắng, nghĩ ngợi. Rất nhớ và muốn gặp cô.. nhưng manh mối duy nhất lại chỉ có hộp đêm này. Yoongi thậm chí đã hỏi cả quản lý ở đây, nhưng họ từ chối tiết lộ thông tin của các vũ công. Cũng bởi Stella là dancer không chính thức, làm ngày nào tính tiền công ngày đó. Ngay cả cái tên Stella.. cũng chỉ là nghệ danh.
Người phụ nữ càng bí ẩn, Yoongi càng thấy thích thú, mong muốn có được cô lại càng mãnh liệt hơn bao giờ hết. Thậm chí, anh còn thuê người đi tìm cô khắp các quán bar lớn nhỏ ở Seoul.
*
Ngày hôm sau, Yoongi lại tiếp tục đến Sugarfull. Không bõ công mong ngóng của anh, cuối cùng Stella đã xuất hiện. Trang phục của cô hôm nay còn khiến Yoongi phát điên hơn nữa: màu nude và có dây đai ngực. Độ gợi cảm theo các động tác nhảy thực sự đã tăng 1000 lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoongi | Chỉ Cần Là Em | long imagine
FanficHộp đêm hôm đó, Min Yoongi rơi vào lưới tình với một nàng vũ công.. - ©️-stacyoongi | Long fanfiction - Min Yoongi x You | H included - highest rank #5 fanfiction | #1 yoongi | #1 suga - cover © by me Đứa con thứ 2 của mình, vui lòng không mang đi...