44.3
Ngay sau đó, Yoongi lập tức cho người đi điều tra về các mối quan hệ xung quanh Ha Young, xem xem rốt cuộc cô ta đã làm gì để được phía cảnh sát lặng lặng cho qua vụ án này, đồng thời theo dõi nhất cử nhất động của cô ta.
Chiều hôm đó, nhận được thông tin từ phía thám tử tư rằng Ha Young đang không có ở nhà, Yoongi huỷ cuộc họp ở công ty, chạy xe đến nhà cô ta:
- Ơ con rể, con đến tìm Ha Young hả, nó từ tối qua đi với con đến giờ vẫn chưa về. Ta tưởng nó vẫn đang ở chỗ con chứ! - bố Ha Young hỏi.
- Cô ấy đi có chút chuyện, nói tôi về đây đợi.
- À à vậy hả?
- Tôi lên phòng Ha Young đợi được chứ?
- Được được! Con rể cứ tự nhiên.
Yoongi không chần chừ đi lên lầu vào trong phòng ngủ của cô ta, thử tìm xem có manh mối gì không.
Sau khi lùng sục mọi ngóc ngách trong phòng mà không thấy gì khả nghi, Yoongi tiếp tục kiên nhẫn lục tung từng cuốn sách trên kệ. Cuối cùng liền thấy rơi ra một tập tài liệu điều tra chi tiết về Min Kyung, bao gồm tất cả các thông tin, thân nhân, các mối quan hệ xung quanh và một vài bức ảnh được chú thích khi Min Kyung còn đi làm ở bar. Không chỉ vậy, còn có cả báo cáo điều tra chi tiết về Kang Jae Min.
Vậy đầu tiên có thể chắc chắn ngay một điều kẻ tung ảnh quá khứ làm vũ công ở bar và tung tin đồn bôi nhọ Min Kyung không ai khác chính là Ha Young!
Các trang tài liệu này vẫn còn dính một tờ giấy note có ghi một dãy số điện thoại. Yoongi liền cho người tìm hiểu số điện thoại này.
Vốn dĩ đây là số của tên thám tử tư được Ha Young thuê để bí mật đi điều tra về Min Kyung. Cô ta chính là cẩn thận đến mức xoá hết mọi liên lạc trên máy của mình phòng trừ trường hợp xấu có thể xảy ra. Vậy mà lại sơ xuất để sót lại tờ note này, định là trong tương lai có gì sẽ lại tiếp tục thuê hắn đi theo dõi Yoongi.
Không tốn nhiều thời gian, nhận được thông tin của chủ nhân số điện thoại, Yoongi liền đến tìm gặp hắn ta. Ban đầu, tên thám thử tư này nhất quyết không cung cấp thông tin khách hàng như thoả thuận, liên tục từ chối đây đẩy mọi câu hỏi của Yoongi. Bởi hắn vốn đã nhận không ít tiền công hậu hĩnh từ Ha Young. Nhưng khi Yoongi chồng một xấp tiền trước mặt thì hắn cũng bắt đầu lăn tăn suy nghĩ:
- Tôi sẽ trả gấp 3 lần số tiền Ha Young đã trả cho anh. Tất nhiên tôi cũng sẽ không nói cho cô ta biết việc chúng ta đã gặp nhau, yên tâm là sẽ không sợ bị cô ta trả thù. Tôi chỉ cần thông tin về Min Kyung!
- Đươc.. được rồi..! Không lâu sau khi đưa cho Ha Young toàn bộ thông tin về Min Kyung, cô ta có liên lạc tiếp tục bảo tôi theo dõi Min Kyung, chụp một vài tấm ảnh khác để gửi cho anh..
- Ảnh gì nữa!?
- Ha Young yêu cầu Jae Min dụ Min Kyung ra gặp nhau, nói với tôi bám theo cô ấy để căn chụp một bức ảnh họ ngồi với nhau..
- ...
Vậy bức ảnh chụp Min Kyung với Jae Min hoàn toàn không phải là bí mật gặp nhau mà là do Ha Young sắp đặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoongi | Chỉ Cần Là Em | long imagine
FanficHộp đêm hôm đó, Min Yoongi rơi vào lưới tình với một nàng vũ công.. - ©️-stacyoongi | Long fanfiction - Min Yoongi x You | H included - highest rank #5 fanfiction | #1 yoongi | #1 suga - cover © by me Đứa con thứ 2 của mình, vui lòng không mang đi...