Chap 46: Trốn tránh

8.6K 792 156
                                    

46.

Yoongi nhìn theo bóng lưng Min Kyung, trong lòng không ngừng gợn lên những đợt thuỷ triều, chỉ muốn đuổi theo mà ôm lấy cô cho thoả lỏng, chỉ muốn ngay lúc này đây nói cho nhau nghe tất cả mọi chuyện.. nhưng lại chẳng biết phải bắt đầu từ đầu đây..

Sáng hôm sau, Min Kyung mặc bộ trang phục công sở bình thường ra ngoài bắt xe bus đi làm. Cô bất ngờ khựng chân lại khi thấy Yoongi suốt từ đêm hôm qua vẫn đậu xe ở đây, anh dựa lưng vào cửa xe, thần sắc có vẻ khá mệt mỏi:

- Anh ở đây cả đêm qua ư!?

- Chúng ta nói chuyện được không? - giọng anh chậm rãi.

- Anh về đi! Chúng ta đâu còn gì để nói với nhau nữa đâu!

- Anh nhớ em..

- ...

Nhớ nhung không thể giữ mãi trong lòng được nữa, cứ vậy cất thành lời

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhớ nhung không thể giữ mãi trong lòng được nữa, cứ vậy cất thành lời.

Min Kyung nhất thời bị lời nói kia một lực quật ngã, tâm tư nhanh chóng bị lay động, đầu óc cư nhiên rối bời. Rõ ràng là Yoongi đang rất hận cô cơ mà, tốt nhất là cứ nên vậy đi, cớ sao lại vẫn cứ luỵ tình như thế này..? Một mối quan hệ nhập nhằng chẳng bao giờ là tốt đẹp cả.

Min Kyung dù thế nào cũng luôn cố gắng kiên định với lý trí của mình, cô không muốn liên quan gì đến Yoongi nữa, không muốn anh sắp chuẩn bị hôn lễ mà giờ này vẫn còn ở đây dây dưa với cô, chỉ hại bản thân cô lại càng bị người đàn bà kia thêm căm ghét, oán giận; rồi chuyện lại càng thêm rắc rối.

- Tôi không có thời gian nói chuyện không đâu với anh! Đừng bao giờ đến tìm tôi nữa, cũng đừng ở đây cả đêm như thế này, vô nghĩa cả thôi! - giọng Min Kyung cương quyết, dứt lời cô quay mặt đi thẳng.


Giải quyết xong vài việc đột xuất ở chi nhánh Daegu, tối đó nhận tin Min Kyung đang ở hộp đêm nọ, Yoongi lại tức tốc phi xe đến. Tâm trí anh bây giờ đây đều bị lấp đầy bởi bóng hình của ai kia, những thứ khác bỗng chốc chẳng còn quan trọng nữa.

- Tôi phải nói với anh bao nhiêu lần nữa đây!? Thay vì cứ đến tìm tôi, anh mau về nhà lo cho tập đoàn và cô vợ sắp cưới của mình đi! - Yoongi một lực mạnh tay kéo Min Kyung ra phía ngoài, đi khỏi nơi ồn ào kia.

- Anh biết hết mọi chuyện rồi! Em đừng cư xử với anh như vậy nữa được không..!? - Yoongi lớn giọng.

Yoongi | Chỉ Cần Là Em | long imagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ