Chap 49: Về bên nhau

11.1K 889 139
                                    

49.
I know I'd go back to you

Căn phòng trống chỉ có độc một chiếc giường, ấy vậy mà nhờ đôi nam nữ kia như thêm đốt cháy mọi không gian, quyện với ánh sáng hoàng hôn le lói của buổi chiều tà rọi vào qua khung cửa kính.

Cứ như vậy, cũng đã đến chập tối..

Min Kyung thấm mệt, cô ra hiệu yêu cầu tên điên nào đó dừng lại. Đang mặc quần áo thì tiếng chuông điện thoại cùa giám đốc gọi tới, Min Kyung vội vàng bắt máy:

- Sao rồi sao rồi ngài Min có ưng căn nhà đó không? Sao cô đi lâu vậy?

- À dạ.. - Min Kyung liếc xéo Yoongi một cái - ngài ấy không ưng cho lắm..!

Yoongi đang ngồi trên giường chỉnh lại áo sơ mi, nghe thấy vậy là lại nhây nhây nói vọng ra:

- Nhưng ngài Min lại ưng cô nhân viên này thì sao?

Sợ tiếng Yoongi lọt vào điện thoại, Min Kyung liền chào rồi cúp máy luôn. Cô vẫn đứng đối diện với cửa kính, vẫn ngượng ngùng khi nhìn thẳng vào Yoongi, đang suy nghĩ không biết nên làm gì tiếp theo thì đã thấy một vòng tay ôm lấy eo cô từ phía sau, cằm tựa lên vai:

- Tại sao em biết những bức ảnh đó là dàn dựng có chủ đích mà vẫn thừa nhận rồi chia tay anh!?

- Em chỉ nghĩ.. đó là cơ hội tốt để ra đi..

- Là anh có lỗi.. vì đã không bảo vệ được em.. để Lee Ha Young chèn ép, hãm hại em như vậy..

- Cũng là do em muốn tốt cho anh nên đã quyết định ra đi thôi.. Em thấy mình không xứng với anh.. hơn nữa.. em còn để anh bị liên luỵ tới biết bao nhiêu chuyện không hay.. Từ chuyện ở công ty cho đến chuyện Kang Jae Min..

- Em chẳng có lỗi gì cả! Từ đầu đến cuối hoàn toàn là một tay Lee Ha Young tính toán hãm hại em..

Min Kyung xoay người lại, đối diện với Yoongi:

- Anh nói vậy là sao?

- Chính cô ta là kẻ ẩn danh bôi nhọ em, nói xấu về em với ba anh, cũng là người lợi dụng xúi giục Kang Jae Min để đổ tội cho em!

- Nói vậy người đứng sau Jae Min là cô ta!? Dàn dựng chụp mấy bức hình kia để gửi cho anh cũng là một tay cô ta nốt!?

Yoongi gật đầu. Hiểu rõ chân tướng mọi việc càng khiến Min Kyung thêm phẫn nộ:

- Con ả đàn bà độc ác đó, thậm chí còn lấy đi một mạng người!

- Em biết việc Jae Min chết là liên quan đến Ha Young?

- Lúc em đến thăm mộ của Jae Min thì thấy cô ta rồi vô tình nghe thấy. Vậy là anh cũng biết?

- Tại sao em biết mà không nói với anh!?

- Lúc đó em nghĩ anh hẳn đang hận em lắm, đời nào lại chịu tin lời em. Chúng ta cũng xích mích và anh thì còn hôn cô ta trước mặt em ở siêu thị nữa!

- Đúng là lúc đó anh rất ghét em nên mới làm vậy..

- Hừm.. Ha Young cô ta đã đe doạ em, không những vậy còn tìm đến đe doạ cả anh chị họ của em.. Nên em thực sự không biết phải làm gì nữa..

Yoongi | Chỉ Cần Là Em | long imagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ