Chap 52: Chỉ cần là em (end)

10.1K 772 121
                                    

52.

Trong suốt một tháng sau đó, Yoongi dồn toàn tâm toàn ý để vực dậy lại hình ảnh công ty sau những scandal, liên tục thực hiện các chương trình từ thiện, chăm sóc khách hàng hay tài trợ cho các event lớn,.. Bên cạnh anh luôn có sự trợ giúp đắc lực của thư ký nhỏ, cả hai luôn phối hợp với nhau rất ăn ý trong công việc. Từ ở nhà đến công ty, Yoongi và Min Kyung luôn bên nhau như hình với bóng, tâm ý tương thông, có khi chỉ nhìn nhau thở thôi cũng đủ hiểu đối phương nghĩ gì.

Làm việc nhiều cũng sinh bất mãn, Min Kyung cảm thấy bản thân đã cống hiến không ít chất xám và tài năng cho Min Yoongi, chưa kể có hôm về nhà còn phải phục vụ hắn trên giường, không khéo tổn thọ sớm. Thế là cô xin nghỉ phép mấy hôm để ở nhà thư giãn, mặc kệ tên cuồng công việc kia muốn xoay sở sao thì xoay sở.

Cả ngày cắm đầu trong đống giấy tờ, có ra ngoài làm việc thì cũng ngồi trong xe hơi, đâm ra Min Kyung cảm thấy bản thân dạo này ít vận động hơn hẳn. Tâm lý phụ nữ ai mà chẳng sợ béo, lại còn lo tên kia xung quanh đầy tiểu thư nhà giàu vây quanh, không khéo hắn chán ghét mình thì chết. Cô quyết định không lười biếng nữa, bật nhạc lên tập nhảy, trước đây cũng là dancer chuyên nghiệp chứ chẳng đùa.

Ở nhà một mình nên cứ thoải mái để volume nhạc thật to, mặc áo phông quần đùi ngắn thật mát mẻ để tập nhảy. Min Kyung tập hăng say quá, nhạc lại to nên không nghe thấy tiếng Yoongi đi làm về. Tên này về nhà thấy cảnh tượng này thì khoái chí lắm, còn núp sau bức tường dòm mỗi con mắt nhìn trộm mèo nhỏ. Nhiều lần anh nói muốn xem cô nhảy rồi ấy chứ, cơ mà tự dưng cứ đứng trước mặt anh mà nhảy thì ngại vl, thế nên là Yoongi có muốn cũng đâu được đáp ứng.

Từng chuyển động cơ thể mềm mại như đưa Yoongi quay trở về cái khoảnh khắc khiến anh cư nhiên rơi vào lưới tình ấy. Lúc đó, anh biết tâm trí mình đã hoàn toàn lạc lối trong sự quyến rũ chết người kia.

Một động tác xoay người ra sau, Min Kyung chợt khựng lại khi phát hiện ra ánh mắt gian tà đang rình rập nhìn mình:

- Anh về từ lúc nào vậy? Sao không gọi em?

- Để ngắm em nhảy chứ sao? Tiếp tục đi chứ!

- Thôi em mệt rồi, nghỉ đây!

- Ơ làm người ai làm thế? Anh thích xem em nhảy mà!

Cơ mà cô nhất quyết không chiều ý hắn cơ, ngại bỏ xừ!

Kết quả là bị bế vào phòng ăn thịt. Đời lắm lúc bất công như vậy đấy.

- Bỏ em xuống! Người em đầy mồ hôi!

Tên nào đấy vẫn rất điềm tĩnh trả lời:

- Vào phòng bật điều hoà từ từ là khô!

Sau đấy, hai nhân vật trên triền miên đến quên ăn quên ngủ.

Yoongi | Chỉ Cần Là Em | long imagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ