Chap 47: Đi bắt mèo

9K 778 111
                                    

47.

Ngay sau khi Min Kyung vừa ra khỏi phòng bệnh và đi được một đoạn thì Yoongi cũng cựa mình tình dậy.

- Anh tỉnh dậy là tốt rồi. Anh thấy trong người thế nào? - nữ y tá vào phòng kiểm tra bình truyền nước của Yoongi.

- Tôi thấy vẫn hơi đau đầu..

- Ban nãy có một cô gái vào thăm anh.. nhưng chắc thấy anh vẫn chưa tỉnh nên đã đi luôn rồi.

Yoongi nghe đến đây bỗng như sực tỉnh sau cơn mê man dài:

- Cô nói sao!? Cô gái ấy tóc ngắn đúng không!?

- Vâng!

- Cô ấy rời đi lâu chưa!? - anh hỏi với giọng vô cùng khẩn trương.

- Chắc cũng đi được một đoạn rồi. - nữ y tá chưa nói xong câu mà Yoongi đã gỡ tung kim truyền nước, xỏ dép rồi chạy tức tốc ra ngoài.

Mặc cho sức lực cạn kiệt, chàng trai nhỏ người trong bộ đồ bệnh viện màu trắng cứ vậy chạy đi khắp nơi, bờ môi đã tái nhợt, đôi mắt mệt mỏi gắng gượng, không ngừng nhìn về mọi phía.

Có lẽ Min Kyung đã đi khỏi bệnh viện rồi, thất vọng như ngập tràn khắp cõi lòng, thêm cơn đau nhức hai bên thái dương quyện vào cùng lúc làm anh như muốn rã rời, khuỵ xuống nền có úa.

Chiều đó, xong công việc Jimin cũng nhanh chóng thu xếp bay đến Daegu vì lo cho Yoongi:

- Hyung phải giữ gìn sức khoẻ của mình đi chứ! Vì phụ nữ mà ra nông nỗi này có đáng không hả!?

- Chú mày nói nhiều quá rồi đấy! - Yoongi vừa nói vừa chậm chậm ăn bát cháo Jimin mua đến.

- Hyung ở Daegu lâu ngày quá rồi đấy, công ty không có hyung sẽ loạn mất!

- Chưa xong việc nên chưa muốn về..

- Còn việc gì nữa!? Hyung làm ơn từ bỏ cô ta đi!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Còn việc gì nữa!? Hyung làm ơn từ bỏ cô ta đi!

Không muốn trả lời vấn đề này nữa, Yoongi hỏi Jimin về tình hình công ty.

- Các cổ đông đang lục đục, hơn nữa cũng có tin chủ tịch Min có ý định sẽ chia số cổ phần khá lớn cho Yoonjae!

Uống ngụm ngước, Yoongi vẫn ung dung:

- Mặc kệ đi, ông ấy muốn cho Yoonjae bao nhiêu thì cho!

- Hyung đừng nói vậy chứ!? Nếu số cổ phần của Yoonjae được thừa kế tăng lên, cậu ta hoàn toàn có thể tranh chức giám đốc của hyung đó!

Yoongi | Chỉ Cần Là Em | long imagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ