Chap 42: Gặp lại? (2)

8K 961 228
                                    

42.2

Khi hay tin về vụ việc của Kang Jae Min trên ti vi, Min Kyung cũng sốc tinh thần không kém. Vốn căm ghét hắn đến xương tuỷ, nhưng xem ra nhận kết cục này thực sự quá thảm thương rồi. Cô chỉ thầm cầu nguyện cho Jae Min được siêu thoát, rồi vì lo đi tìm chỗ ở mới nên cũng không theo dõi được tin tức nữa.

Bỗng một hôm, nhóm chat trong công ty mà Min Kyung vẫn chưa rời khỏi lại bùng nổ tin nhắn ầm ĩ. Họ đang nói về việc Yoongi bị tình nghi có liên quan đến vụ sát hại Jae Min, hơn nữa lại còn là nghi can số một.

Đầu như nghe thấy rầm một cái, chân đứng cũng không cảm thấy vững nữa. Cái quái gì đang xảy ra thế này. Min Kyung không thể nào ngưng đổ lỗi cho bản thân mình được, cô bật khóc nấc không thành tiếng. Tất cả không phải do cô mà ra hay sao, đã bao nhiêu lần đẩy Yoongi vào chỗ rắc rối, nguy hiểm vì mối quan hệ của cô với Kang Jae Min rồi. Từ lúc anh chẳng ngại đáng nhau đầy thương tích với hắn vì cô, đến lúc cả tập đoàn phải chịu sự cố mất dữ liệu do hắn đánh cắp.. đến giờ lại còn bị nghi là kẻ giết người.

Trong những lúc suy sụp và thất vọng thế này, con người thường có xu hướng oán hận chính mình. Min Kyung thiết nghĩ, bản thân đáng lý ra ngay từ đầu đã không nên chấp nhận mối quan hệ này, có lẽ bây giờ đã không có quá nhiều chuyện xảy ra như thế. Thiết nghĩ chính bản thân tồi tệ của mình đã gây ra cho Yoongi biết bao rắc rối và mệt mỏi, là nguồn cơn của mọi việc.

Min Kyung cảm thấy có lỗi, cô không ngừng dằn vặt bản thân mình, và hơn cả, vì tình cảm quá lớn dành cho Yoongi, cô thực sự không thể đành lòng lặng im đứng nhìn anh bị oan ức như vậy. Tất nhiên cô không bao giờ tin Yoongi lại có thể giết hại ai cả.

Thế là, Min Kyung vội vã đặt chuyến bay từ Daegu tới Seoul nhanh nhất có thể, chạy một mạch tới sở cảnh sát Gangnam.

Sau khi xác nhận lời khai với cảnh sát thì lại vội vã rời đi, cô không muốn chạm mặt Yoongi một chút nào hết. Chỉ cần chắc chắn là anh đã hoàn toàn thoát khỏi diện nghi can là cô có thể yên tâm rồi.

Nhưng Yoongi lại đuổi theo cô cho bằng được, nhất thiết là phải gặp nhau hay sao:

- Ya! Lee Min Kyung! Cô đứng lại đó!

Min Kyung từ khi quyết tâm rời đi thật xa khỏi Yoongi đã cắt phăng mái tóc đen dài của mình rồi.. Vậy mà anh vẫn nhận ra cô, vẫn nhìn thấy cô trong màn tuyết trắng đang rơi.

Yoongi bước thêm vài bước tới gần, rồi kéo cô đi một đoạn dài đến mái hiên của quán cafe ven đường, thình thịch, tim Min Kyung đập như muốn nổ nơi lồng ngực.

Vừa dừng lại, cô dứt khoát giật tay mình ra. Yoongi kinh ngạc quay đầu lại, nhìn cô một hồi, bỗng chốc bao nhiêu từ ngữ, bao nhiêu câu muốn hỏi lại bốc khói đi đâu mất.

- Anh kéo tôi ra đây làm gì?

Yoongi hít một hơi sâu rồi nghiêm giọng:

- Cô đến làm chứng cho tôi? Tối đó đã thực sự tới tìm tôi?

Yoongi trong lòng đang tha thiết mong mỏi một câu trả lời rằng, đêm đó thực sự Min Kyung đã đến nhà anh, trong cái khoảnh khắc anh tuyệt vọng vì nhớ nhung ấy; rằng cô thực sự còn thương anh, còn nhớ đến anh; rằng cô không muốn anh phải chịu oan ức nên mới đứng ra làm chứng.

- Thiết nghĩ, để anh rơi vào tình cảnh này thì có hơi quá sức tưởng tượng rồi, dù gì xảy ra chuyện như vậy ngay từ đầu cũng là do tôi; hơn nữa, trước đây anh cũng đã đối xử với tôi rất tốt..

- ...

Cô nói tiếp:

- Tối đó tôi không hề đến nhà anh, phía cảnh sát đã xác nhận chúng ta chỉ là quan hệ giám đốc và nhân viên nên đã chấp nhận lời khai của tôi. Ít ra có thể khai gian giúp anh tránh khỏi diện tình nghi giết người rồi gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tập đoàn, tôi cũng thấy đỡ áy náy.. Vậy thôi!

Đáy mắt Yoongi từ ngập tràn những tia hy vọng, mong chờ.. bỗng chốc lại bị những lời nói kia làm nhuốm lên màu thất vọng ê chề. Giọng anh chua chát:

- Như vậy là cô thương hại tôi nên mới đến làm chứng? Tối hôm đó cũng không hề tới tìm tôi?

- Tôi nói rồi, để anh vướng vào sự việc này, tôi cũng có phần áy náy..

- Áy náy? Cô áy náy cái gì? Áy náy vì đã lừa tình tôi, vì đã để tôi quá ức chế rồi đi tìm Kang Jae Min? Cô thấy tôi thảm hại và đáng thương quá đúng không? Hay là bị thằng Il Hoon đại gia đó đá nên lại tìm đường về dụ dỗ tôi!? Cô nghĩ cô đã cứu tôi ấy hả? Xin lỗi nhé, Min Yoongi này đ** cần, vì tôi đ** giết ai cả! - anh gằn giọng trong giận dữ.

Nghe tin Yoongi bị tình nghi giết Jae Min, Min Kyung đã lo lắng và sợ hãi đến chừng nào, đầu óc chỉ nghĩ tới việc làm sao để anh được minh oan nhanh chóng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nghe tin Yoongi bị tình nghi giết Jae Min, Min Kyung đã lo lắng và sợ hãi đến chừng nào, đầu óc chỉ nghĩ tới việc làm sao để anh được minh oan nhanh chóng. Những lời cay nghiệt này, cô chưa bao giờ tưởng tượng được rằng sẽ có ngày Yoongi nói với mình, nỗi đau và thương nhớ trong tim bao ngày nay như bị cứa ra to hơn, sâu hơn; giọt nước mắt từ từ lăn xuống gò má:

- Tôi chỉ không muốn anh bị oan thôi! Còn anh muốn nghĩ thế nào thì tuỳ!!

Nói rồi, Min Kyung vùng vằng bỏ đi. Yoongi đúng là tức phát điên trong người, nhưng nhìn cô bỏ đi như thế, anh lại không nỡ. Cái cảm giác chết tiệt gì đây, khi mà oán trách và nhớ nhung cứ vật lộn đấu tranh không ngừng trong tâm khảm. Nửa muốn đay nghiến, nửa lại muốn ôm lấy thân ảnh kia vào lòng.

Chỉ một lần này nữa thôi...!

Chẳng biết cuối cùng là cái gì điều khiển con người mình nữa, Yoongi chạy theo một lực kéo cô lại phía mình, áp môi cắn xé bờ môi ai kia đang lạnh toát, đúng nghĩa như một con ma cà rồng khát máu, gắt gao trút hết lửa giận lên cánh môi mềm non nớt, sau cùng thô bạo dùng răng cắn mạnh môi dưới của Min Kyung đến đau nhói.

Cảm thấy choáng và khó thở, rồi còn đột ngột bị cắn đau đến phát khóc như thế này, cô giật người lùi lại phía sau, miệng thở hổn hển, chân đứng cũng không vững.

- Anh..

- Cô tốt hơn hết đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa!

Một nụ hôn nơi góc phố ngày đông, trong màn tuyết bay trắng xoá, ai nhìn qua cũng sẽ nghĩ là một cảnh tượng thật lãng mạn, mà lại chẳng ngờ rằng, bông tuyết lạnh toát kia lại đang làm xót thêm vị nồng tanh nơi đầu môi, làm con tim người trong cuộc thêm nhói đau rồi đóng băng lại.

_________________
Tưởng không ngược mà ngược không tưởng 😗🤔
Cắn đó chứ k có hôn gì lão này đâuuuuuuu
Vote for me!!!

Yoongi | Chỉ Cần Là Em | long imagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ