Văn Án

1.6K 36 0
                                    

     Vương Gia Nhĩ : Anh là một tổng tài lạnh lùng , tài giỏi , khi chỉ mới 28 tuổi anh nắm trong tay là cả một tập đoàn Vương Thị đứng đầu Đài Loan. Anh nói một thì không ai dám nói hai. Anh sở hữu một nhan sắc vạn người mê, là tình đầu của mọi cô gái .
     Đoàn Nghi Ân : Cậu là một cậu bé nghèo, gia đình khốn khó. Nhưng cậu nghèo về của cải chứ không nghèo về nhân cách. Cậu là một con người hòa đồng, dịu dàng nhưng hơi nhút nhát luôn lo nghĩ cho người khác.
      Phác Chân Vinh : Bạn của Nghi Ân. Gia đình cậu cũng thuộc tầm trung. Khác với Nghi Ân cậu có cá tính mạnh mẽ, hơi đanh đá, nhưng vẫn là người hiểu thấu mọi chuyện.
       Lâm Tể Phạm : anh là đối tác và cũng là bạn thân của Gia Nhĩ. Là chủ tịch tập đoàn Lâm Thị - tập đoàn lớn thứ nhì ở Đài Loan chỉ sau Vương Thị.
        BamBam : Đứa em kết nghĩa thuở nhỏ của Nghi Ân. Tuy không phải anh em ruột nhưng hai người họ cực kì yêu thương nhau.
         Kim Hữu Khiêm : Chủ tịch tập đoàn Kim Thị- tập đoàn lớn thứ ba sau Vương Thị và Lâm Thị. Anh là đối tác làm ăn và cũng là 1 trong bộ ba tổng tài với nhan sắc làm mưa làm gió tại Đài Loan.
          Thôi Vinh Tể : Giám đốc tập đoàn Thôi thị - một tập đoàn có tìm năng phát triển rất lớn. Cậu cũng là bạn thân Chân Vinh.

[Fanfic MarkSon] _ BÂY GIỜ ANH MỚI NHẬN RA SAO ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ