Lúc này Gia Nhĩ đã hoàn toàn mất kiểm soát. Anh túm lấy Nghi Ân, giựt phăng hàng nút áo của cậu. Nghi Ân lúc này xanh lét, cậu đang dần ý thức được chuyện gì đang xảy ra
" Cậu chủ ơi. Cậu say rồi. Xin dừng tay lại đi. " Nghi Ân nước mắt chảy dài trên má
Gia Nhĩ lúc này chả bỏ câu nào lọt vào tai. Anh như một con thú dữ. Anh đẩy ngã cậu xuống giường. Dùng đôi môi lạnh lẽo chà xát đôi môi hồng hào mềm mại của Nghi Ân. Rồi nụ hôn dần rơi vào cổ trải dài từ ngực xuống bụng của Nghi Ân.
Nghi Ân lúc này cả người run lên vì lần đầu tiếp xúc với cảm giác lạ lùng này.
"Cậu chủ tha cho tôi đi mà, tôi sẽ đưa cậu về nhà mà, xin cậu đừng như vậy với tôi. Tôi van cậu"
"Im mồm" Gia Nhĩ quát lên, tát một cái rõ đau trên mặt Nghi Ân. Nghi Ân quả nhiên rất sợ, im bặt cắn răng chịu đựng.
Gia Nhĩ cởi bỏ hết những thứ vướng bận trên người cả hai sau đó trực tiếp đi vào mà không có màn dạo đầu.
Nghi Ân đau đến muốn khóc thét, hai môi mím chặt nước mắt trào ra không thương tiết.
Tiếp sau đó là những cú va chạm lên xuống cực mạnh của Gia Nhĩ. Bây giờ điều quan trọng nhất là thỏa mãn bản thân.
Bên dưới không ngừng ra vào. Bên trên thì dùng môi ngậm lấy đầu nhũ hồng hào, một bên thì dùng tay không ngừng xoa bóp.
Nghi Ân là lần đầu tiếp xúc với loại xúc cảm mãnh liệt này. Lúc đầu đau đớn tột độ. Lúc sau lại cảm thấy thoải mái. Sau đó phát ra những tiếng rên làm người ta phải đỏ mặt.
Tiếng rên rỉ của cậu nghe rất êm tai. Càng nghe càng kích thích Gia Nhĩ. Hắn không ngừng điên cuồng ra vào đến khi Nghi Ân ngất đi lúc nào không hay.
_____________________
Sáng hôm sau Gia Nhĩ là người thức dậy trước. Khi mở mắt ra thì thấy Nghi Ân nằm bên cạnh mình anh vô cùng tức giận. Hai tay giựt phanh người cậu dậy. Cảm giác đầu tiên của Nghi Ân là đau đớn tột cùng ở thắt lưng đến nỗi nước mắt lưng tròng." Nói. Ai cho cậu leo lên giường của tôi hả ???" Gia Nhĩ giận đỏ mặt.
" Tôi.... tôi.... tôi không có mà. Huhu" Nghi Ân òa khóc như một đứa trẻ
" Biến ngay khỏi mắt tôi " Gia Nhĩ quát lên. Hắn vô cùng ghét loại bần hèn muốn leo lên làm phượng hoàng. Lại còn dám leo lên giường của hắn. Hắn vô cùng ghét.
Nghi Ân giật mình hai chân lảo đảo xuống giường gom quần áo, mặc vào rồi thất thần ra về, mặt mày dàn giụa nước mắt
" Diễn giỏi thật mà. Tôi khinh" Gia Nhĩ nhếch mép cười khinh rồi gọi cho trợ lí chuẩn bị một bộ vest để đến công ty.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic MarkSon] _ BÂY GIỜ ANH MỚI NHẬN RA SAO ???
Fanfiction[ (FanFic) MarkSon / JJP / YuBam / Jae bé ] 😂 Thể loại : đô thị, hiện đại, H nhẹ nhẹ, ngược trước ngọt sau, sinh tử văn, HE. Nhân vật: Tổng tài lạnh lùng công, dịu dàng tiểu mỹ thụ Lần đầu viết truyện có sai sót mong mọi người bỏ qua nha nha 😅