Chap 7

524 22 5
                                    

Hôm nay là thứ bảy Nghi Ân được nghỉ buổi chiều thế là cậu bị Chân Vinh, BamBam và Vinh Tể lôi ra ngoài đi chơi.

" Sao rồi Nghi Ân công việc của cậu sao rồi ? Cái tên cậu chủ gì gì đó có làm khó cậu không? " Chân Vinh hấp tấp hỏi.

" Đúng rồi đó. Anh sống có tốt không anh Nghi Ân ?" BamBam và Vinh Tể cũng góp lời

"Anh sống rất tốt. Cảm ơn mọi người đã quan tâm anh hihi." Nghi Ân cười ngọt ngào đáp lại.

" Còn BamBam em nay như thế nào rồi ? Cậu chủ Kim gì gì đấy? À còn Chân Vinh cậu với Lâm Tổng sao rồi, tới đâu rồi nè? À Vinh Tể nữa. Bạn gái của em thế nào rồi?" Chỉ có khi ở cùng với ba người họ Nghi Ân mới có thể thoải mái như vậy.

Mỗi lần nhắc đến Hữu Khiêm là BamBam lại đỏ mặt lên
" Gì... cậu chủ Kim gì chứ ?" Mặt BamBam đỏ như trái cà chua chín sắp rụng tới nơi rồi.

Chân Vinh thì đanh đá mạnh mẽ hơn.
" Đừng nhắc đến tên khốn đó nữa. Hứ ."  Từ hôm thấy Tể Phạm lôi lôi kéo kéo với cô thư ký chân dài Chân Vinh chẳng thèm đếm xỉa đến anh nữa, mặc dù anh nói đó chỉ là hiểu lầm và anh cũng đã đuổi việc cô ấy vì làm cho bảo bối của anh giận.

" Bạn gái em đi Nhật công tác rồi ạ. Ngày mai cô ấy sẽ về. Bọn em rất hạnh phúc. " Vinh Tể tiếp lời.

" Thấy mấy đứa hạnh phúc là anh vui rồi. Còn Chân Vinh cậu bớt đanh đá lại đi. Tớ thấy Lâm Tổng là thật lòng đấy. " Nghi Ân nói rồi thở dài.

" Gì chứ ? Tớ mà đanh đá hả. Hứ. " Chân Vinh đáp lời . Mọi người cười phá lên. Lâu lắm rồi bọn họ mới vui vẻ như vậy.
______________________
Vương Gia
Gia Nhĩ ngồi trên sopha xem TV. Vừa thấy Nghi Ân bước vào anh cau có nhíu mày
" Đi đâu bây giờ mới về ?"

" Dạ tôi ra ngoài với bạn một chút ạ. " Nghi Ân run giọng đáp. Lúc nào đối mặt với anh cậu cũng lo sợ như lúc này đây.

" Cậu mà cũng có bạn sao ? Hứ. Lo mà làm việc cho chăm chỉ vào." Không hiểu sao lúc nào gặp cậu anh đều muốn kiếm chuyện với cậu. Nói rồi anh bỏ lên tầng trên.

" Vâng ạ " Nghi Ân buồn buồn trả lời. Lúc nào cậu chủ cũng nặng lời như thế.
_____________________
Tại Kay Club
Hôm nay Gia Nhĩ có buổi kí kết hợp đồng quan trọng. Đây là một đối tác làm ăn khá lớn nên hai bên bàn bạc xong cùng nhau uống khá nhiều rượu. Vì muốn thêm hương phấn nên phía đối tác đã bảo phục vụ cho một ít xuân dược vào trong. Định là sẽ gọi mấy em đến hầu hạ, nhưng  Gia Nhĩ thường rất kĩ tính. Anh sẽ không quan hệ bừa bãi như những người nhiều tiền lắm của kia. Những người từng qua tay anh toàn là hàng thượng đẳng.

Sau khi ngấm ngấm thuốc anh được đưa vào một căn phòng VVIP trên tầng 3. Có một cô gái mở cửa bước vào. Trên mình là chiếc đầm đỏ cực quyến rũ. Mặc dù bị chuốc thuốc nhưng anh cự tuyệt tuyệt đối. Anh thẳng tay đuổi cổ cô ra khỏi phòng và gọi điện về nhà.
" vú Vũ cho người đến Kay Club đón tôi về " giọng anh lúc này khản đặc lại vì thuốc đang ngấm dần người anh bắt đầu khó chịu, cồn cào.

Lúc này vú Vũ định bảo tài xế đi nhưng bà vẫn sợ một mình ông không làm xuể nên gọi thêm Nghi Ân đi cùng.

Hai người đến Kay Club. Tài xế ở ngoài chờ. Nghi Ân rụt rè đi vào bên trong vì đây là lần đầu cậu vào nhưng nơi như thế này nên vô cùng lo sợ.

Được sự chỉ dẫn của phục vụ, cậu đi thẳng lên tầng ba. Cậu gõ cửa một hồi lâu nhưng bên trong không có động tĩnh gì. Cậu rụt rè mở cửa đi vào trong.

Cậu hoảng hốt khi thấy Gia Nhĩ lúc này. Hai mắt anh bị dục vọng xâm chiếm đỏ ngầu, cà vạt bị gạt lệch sang một bên áo quần lôi thôi. Lúc này anh không chịu được nữa rồi. Cơ thể anh nóng rang . Bộ phận ở dưới cương cứng, đau đớn khó chịu. Anh đã không nhận ra là ai vừa bước vào. Anh vồ lấy cậu như con thú dữ săn mồi đẩy cậu ngã lên giường. Nghi Ân lúc này sợ hãi đến tột độ
.........
__________/////////____________
Alo chap sau có H nha nha. Ai hóng hông nè 🤣

[Fanfic MarkSon] _ BÂY GIỜ ANH MỚI NHẬN RA SAO ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ