Chap 1

913 30 0
                                    

Tại trạm xe buýt có một cậu bé đang ngồi ủ rũ. Nghi Ân đang buồn bã vì hôm nay xin việc nhưng chẳng được gì. Đa số đều đòi bằng cấp còn cậu thì bằng cấp chẳng có do nhà nghèo nên không học cao được. Cậu đã thử xin làm giúp việc nhưng cũng không ai nhận.
Đang mãi suy nghĩ thì cậu bỗng thấy một người phụ nữ cực kì sang trọng đi ngang và làm rơi ví tiền. Cậu hớt hãi chạy theo miệng thì không ngừng kêu lớn
"Cô gì ơi cô làm rơi ví tiền này , cô ơi cô..."
Bà Vương đang chuẩn bị bườc lên xe để về nhà thì bà Vương bỗng khựng lại khi nghe thấy tiếng gọi ở phía sau. Khi quay lại thì bà thấy một cậu bé đang vội vã chạy về phía mình
" cháu gọi ta sao?" Bà vương hỏi
" Cô ơi cô làm rơi ví tiền này ạ"
Bà Vương nghe xong thì cảm thấy vô cùng ngạc nhiên. Thời buổi này còn có người nhặt được tiền mà còn trả lại hay sao. Bà nhận lại ví rồi móc ra một số tiền đưa cho Nghi Ân
" Cám ơn cháu. Mong cháu hãy nhận lấy coi như là ta hậu tạ"
Nghi Ân  vội xua tay
" Cháu không nhận đâu ạ. Đây là việc nên làm mà cô đừng bận tâm."
Bà Vương đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Bà cám ơn một lần nữa rồi lên xe ra về vì bà biết có nói nữa cậu bé ấy cũng không nhận vì người ta đã cố tình trả ví tiền thì có nói thêm cậu ấy cũng không nhận.
" Quản gia Quách điều tra về cậu bé này giúp tôi "
" Vâng thưa bà chủ " quản gia gật đầu cung kính về phía bà Vương.
Khi về đến nhà Nghi Ân  buồn bã bước vào. Ba mẹ Đoàn liền hiểu ra là cậu không tìm được việc liền lên tiếng an ủi
" con đừng buồn. Từ từ rồi sẽ tìm được việc thôi"
"Dạ" Nghi Ân đáp lại nhưng trong lòng cực kì buồn bã vì không tìm được việc phụ giúp gia đình.

***************
BIỆT THỰ VƯƠNG GIA
" Thưa bà chủ cậu ấy là Đoàn Nghi Ân 24 tuổi là con của một gia đình nghèo khó hiện tại cậu ấy đang tìm việc phụ giúp gia đình nhưng do không có bằng cấp nên không ai nhận.  Cậu ấy cũng từng xin làm giúp việc nhưng cũng không ai nhận"
Bà Vương càng ngạc nhiên hơn nữa khi nghe hoàn cảnh gia đình cậu. Vậy mà lúc nãy bà đưa tiền cậu lại không nhận. Nếu muốn trả ơn cho cậu chỉ còn cách tìm việc giúp cậu. Nhưng do không có bằng cấp thì hơi rắc rối còn giúp việc thì nhà bà đã có trên dưới 30 người rồi giúp việc giúp việc.... A chẳng phải là thằng con độc nhất vô nhị của bà đang ra ở riêng sao kiếm cho nó một người giúp việc cũng không tồi.  Huống hồ gì cậu bé này lại rất tốt bụng.
" Hãy liên lạc với cậu bé ấy hỏi xem cậu ấy có muốn làm giúp việc hay không? "
" Vâng thưa bà chủ "
Đang mãi suy nghĩ thì Nghi Ân bỗng nhận được cuộc gọi
"Alo tôi Nghi Ân đây ạ "
" Chào cậu tôi là họ Quách .  Là quản gia của Vương Gia lúc sáng cậu có giúp đỡ bà chủ nên bà ấy muốn trả ơn. Không biết cậu có muốn làm giúp việc cho Vương Gia chúng tôi không ?"
Nghi Ân  nghe xong như mở cờ trong bụng vội vàng đồng ý
" Dạ có ạ"
" Vậy ngày mai 8h cậu hãy đến biệt thự Vương Gia nhé tôi sẽ hướng dẫn cụ thể cho cậu"
" Vâng ạ" Nghi Ân  đang vui sướng vì nghĩ rằng ngày mai sẽ được đi làm nhưng cậu nào biết được ngày mai sẽ là ngày cậu gặp định mệnh của đời mình.

[Fanfic MarkSon] _ BÂY GIỜ ANH MỚI NHẬN RA SAO ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ