vui lòng không chuyển ver hoặc mang truyện của tớ đi nơi khác!• B R E A K U P •
ㅡ
1. chúc mừng sinh nhật jung hoseokie siêu cấp đáng iu và đẹp giai của tớoo ♡
2. kỷ niệm ngày sinh của hopi (18/02/1994 ~ 18/02/2019) tớ cho ra fic đầu tiên về anh ý đây :D
3. tớ không biết mọi người nghĩ thế nào chứ tớ thấy fic này độc lạ lắm nè. đây không phải là lối yêu thương bình thường. hậu hẹn hò - kết hôn thì cũng phỉ có ngoại truyện của nó chứ, đúng không? thì đây chính là cuộc sống "không như là mơ" của cặp đôi, đúng hơn là đời sống gia đình khó khăn chồng chất. cảm xúc và bản tính con người dần lộ ra và làm xáo trộn mối quan hệ gia đình.
4. hãy iu thương em nó nhaaa
5. tớ thích comment của các cậu hơn tất thảy. vì thế hãy tương tác với nhau nhiều hơn nhé ♡
•
ㅡ những điều kinh điển của anh khiến đôi ta không còn bền chặt ㅡ
" dù chúng ta có 'chia tay', thì chúng ta vẫn là vợ chồng. "
lưu ý
* lowercase
* chuyện xoay quanh những sai lầm của đàn ông sau khi cươi vợ và cuộc sống hôn nhân.
* ở đầu mỗi chap, tớ sẽ để chữ vợ hoặc chồng. nghĩa là chap đó theo ngôi kể của người đó. nhưng có lẽ chủ yếu sẽ là vợ.
* vì là lỗi sai của chồng nên khi người vợ kể ra, người vợ đúng. đó là sự thật, là những điều vô cùng đau lòng nên mong mọi người đừng cảm thấy ác cảm với vợ, đồng thời không nói những điều ác ý, cười cợt không đúng với mạch cảm xúc của truyện nhé.
* ở đây, chồng là jung hoseok, vợ là bạn.
•
dự kiến: 18/02/2019 (đúng ngày sinh nhật của hopi) mọi người hãy đón chờ em nó và ủng hộ tớ nhaaaa ♡
i love all of u ₍՞◌′ᵕ‵ू◌₎
;
" thời gian trôi qua, em còn kiên nhẫn không? vẫn đợi anh phải không, dù có thế nào...? "
follow to read more 🦄
© cover by yu_bae
BẠN ĐANG ĐỌC
© break up ✧ 호석 ✔
Fanfictionㅡ những câu chuyện dẫn đến việc "chia tay" dù chúng ta vẫn là vợ chồng và sống cùng một mái nhà " thời gian trôi qua, em còn kiên nhẫn không? vẫn đợi anh phải không, dù có thế nào...? "