vợ
hoseok cũng biết thương con lắm. yeji lại là con gái rượu, anh còn cưng gấp bội lần.
" bimbim sao? ăn nốt thìa này rồi bố mua bimbim cho con gái nhé. "
anh cười tươi hơn hoa, nựng nựng má đứa trẻ biếng ăn. con của chúng ta vừa thân với bố, vừa thân với mẹ, lại còn dễ bị dụ dỗ. nên chỉ cần ai chiều nó hơn lúc đó thì nó chắc chắn sẽ thương và theo người ấy hơn.
" anh đút con thế thì nó nghẹn làm sao? "
em buồn cười trước sự vụng về của anh. yeji ngúng nguẩy lắc đầu, ý là không có chuyện đó đâu.
" con bé có bị gì đâu. em đi làm chuyện của em đi. "
được con bệnh vực, anh được thể 'đàn áp' em.
" bimbim không tốt, ăn ngoan thì mẹ mua cốm cho con nhé. "
" yasssss. "
yeji liền hí hửng bò qua chỗ em, không quên để lại cho anh nụ cười chế nhạo khiến anh phải bất lực bật cười. ồ, thì ra gia đình chúng ta cũng từng có những khoảnh khắc vui cười hạnh phúc thế đấy anh ạ.
mà anh nhớ không, tính cách anh cũng lạ lùng muôn phần. hoseok thường xuyên hôn em, dịu dàng, ấm áp lắm. hoseok thường xuyên để lại trong tim em nhiều lời đường mật. và những chuyện ấy cũng đều có lý do riêng của chúng. anh càng ngày càng muốn níu kéo tình cảm gia đình. anh muốn chúng ta hạnh phúc bền vững, mãi mãi bên nhau. và anh vẫn muốn làm những việc hại đến sức khỏe dù em cấm cản.
đặc biệt là những khi anh xin xỏ thứ gì đó, anh sẽ lại chăm chỉ làm việc nhà hơn, ôm ấp em nhiều hơn.
" vợ à, lát nữa anh đi với bạn chút nhé. "
" ngày nào mà anh chả có bạn. bạn nào thế anh? "
" bạn bè hồi đại học thôi mà. chúng nó bây giờ làm ăn phát đạt nên muốn gặp lại. anh sẽ về sớm mà, vợ yên tâm nhé. "
" anh hứa rồi đấy. "
đêm ấy, em trằn trọc đến một giờ sáng vẫn chưa thấy tiếng cửa khuya khoắt quen thuộc của anh đâu cả. hoseok ơi, về với em và con đi anh...
BẠN ĐANG ĐỌC
© break up ✧ 호석 ✔
Fanfictionㅡ những câu chuyện dẫn đến việc "chia tay" dù chúng ta vẫn là vợ chồng và sống cùng một mái nhà " thời gian trôi qua, em còn kiên nhẫn không? vẫn đợi anh phải không, dù có thế nào...? "