Ami ngẩn ngơ sau khi nghe thông báo, cô bắt xe đến ngay đến viện, Jimin đang nằm cấp cứu, bác sĩ bước ra bảo cần truyền máu gấp nhưng cô từ chối cấp máu cho anh mà lại gọi cho Taehyung."Anh có thuộc chung nhóm máu với Jimin không?"
Taehyung đầu dây bên kia nhanh trả lời.
"Có"
Và anh đã nhanh chóng đến bệnh viện truyền máu cho Jimin kịp thời.
"Ami, em là nhóm máu gì?"
Taehyung vừa cầm bông chặn lại vết kim lấy máu vừa nhìn Ami.
"Bác sĩ bảo em không chung nhóm máu nên mới gọi anh"
Taehyung nhìn Ami, dạo gần đây anh thấy cô có nhiều biểu hiện rất lạ khiến anh dần nghi ngờ Ami không hề yêu Jimin và vì điều gì đó đang muốn cách xa Jimin, thêm chuyện cô uống thuốc tránh thai mà Jimin kể khiến anh đặt rất nhiều câu hỏi về cô. Thấy Taehyung cứ nhìn mình khiến cô lo lắng né tránh. Cửa cấp cứu sau ba tiếng cũng chịu mở. Bác sĩ bước ra nhìn hai người.
"Bác sĩ, Jimin sao rồi ạ?" Ami chạy đến hỏi.
"Cậu nhà đã qua cơn nguy kịch nhưng có điều tôi cần nói" Bác sĩ đắn đo một lúc
"Bác sĩ cứ nói?" Taehyung nói.
"Do mãnh vỡ ghim vào mắt làm hỏng giác mạc đến 60%"
Ami suy sụp nhìn ông.
"Trong vòng ba tháng cần tìm được người hiến giác mạc, nhưng bệnh viện hiện đang thiếu nên chúng tôi sẽ gửi thông tin tìm người hiến giác mạc cho cậu nhà. Mong người nhà hãy chuẩn bị một khoảng tiền và nếu có người có ý định muốn hiến giác mạc thì hãy bảo với tôi ngay lập tức nhé"
"Dạ cám ơn bác sĩ"
Cả Ami và Taehyung đều đưa Jimin về phòng hồi sức. Gần một tuần Jimin đã tỉnh lại, Ami khẽ lùi lại không dám lên tiếng, Jimin chỉ biết có Taehyung ở đó. Mỗi ngày Ami đều đem thức ăn đến cho Jimin nhưng đều đưa cho Taehyung đem vào.
"Taehyung, đây là của Ami mà"
Jimin dù không thấy nhưng vẫn cảm nhận được mùi vị quen thuộc này. Trước mắt anh là một bóng tối bao vây lấy, anh như mất hết hi vọng và còn khi tỉnh dậy lại không nghe thấy Ami đâu, Jimin lại thất vọng biết bao, nhưng dạo gần đây anh lại có cảm nhận rằng cô đang ở đây, rất gần anh và có khi còn kế bên anh nữa.
"Nói gì thế, tao làm đấy" Taehyung cố lờ đi.
Jimin bỗng bật dậy cố bước xuống giường nhưng do không thấy gì mà ngã mạnh xuống đất, dây chuyền dịch cũng bị dứt ra khiến máu từ tay anh chảy ra nhiều, Taehyung cố đỡ lấy anh nhưng Jimin cứ giơ tay vơ trong không trung tìm lấy hình bóng cô.
"Ami đâu? Cô ấy không lo lắng gì cho tao sao, Taehyung?"
Taehyung chưa kịp nói gì thì Ami từ xa không nhịn được bước nhanh đến gần anh thì Taehyung đẩy ra nhìn cô đầy giận dữ khiến cô giật mình lùi lại.
"Mày yêu Ami đến thế sao?"
Jimin đấm mạnh vào ngực mình, bây giờ có khóc cũng không được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]1%[Jimin]
Fiksi PenggemarNếu thời gian của em chỉ còn lại 1% thì em vẫn muốn chạy đến nắm lấy tay anh và cùng ngắm cả thế giới này. Và trước khi nắm lấy bàn tay em, anh không ngờ thế giới lại tươi đẹp đến vậy. Một câu chuyện tình yêu buồn đã được cất giấu trong mùa tuyết đ...