Nàng mệt mỏi .Ngồi phịch xuống giường .Nàng lại càng lo lắng hơn .
- Em em ,chị vừa tìm được cuốn sách hay lắm nè .
Cô chạy đến bên nàng ,nở nụ cười đầy hạnh phúc.
- Ở đây còn có cả cách nấu ăn ,rồi nghiên cứu tâm sinh lí của phụ nữ mang bầu nữa. Chị hứa sẽ chăm sóc em thật tốt ,em muốn gì cứ nói.Chị chiều em hết .
Nước mắt nàng như chực chờ rơi xuống khỏi khóe mi .Cô mong chờ sự ra đời của đứa nhỏ này vậy sao ? Lỡ biết được thì cô có còn muốn nó ra đời nữa hay không. Cô sẽ ghét bỏ nó ,không thừa nhận nó hay cam tâm nhắm mắt vì nàng mà xem nó như một đứa con riêng mà nàng tự tạo .Cô có bỏ mặc nàng không ? Con của nàng...nó sẽ bị gọi là đứa con hoang .Vì mẹ nó bây giờ chưa thể xác nhận được ai là cha ruột của nó .Nó bất hạnh từ lúc trong bụng mẹ .Khi sinh ra lại là một cực hình, nó không có lỗi lầm gì cả .
- Em ...em sao vậy ? Sao em lại không vui rồi ?
- Không .Em vui mà ! Em đến bệnh viện một lát .Chỉ một lát thôi ,ở nhà ngoan nhé
- Chị đưa em đi nhé
- Dạ được
Cô đưa nàng đến bệnh viện. Còn bản thân thì lại chạy đến siêu thị mua đồ cho nàng .Nàng bước vào bệnh viện với vẻ sầu thảm. Chỉ có nơi này mới khiến nàng có thể đối mặt thật sự với cảm xúc của mình .Nàng ngồi xuống ghế .Một tiếng chuông điện thoại xé nát sự im lặng vốn có
- Alo
- Chào em .Nghe bảo em có thai rồi à ?
- DT ....anh....im đi
- Đứa bé này chỉ là tác dụng phụ say cuộc vui của hai ta .Nhưng có vẻ nó đang khiến em cảm thấy lo lắng quá hả .Còn cái tên ngu kia thì cứ oan oan ,cuống cuồng đi đổ vỏ .Thật tội nghiệp. Ngu vẫn là ngu
- Tôi bảo anh im đi .
- Bây giờ tại đây em không có quyền lên tiếng đâu cô bác sĩ tài năng à không phải gọi là phu nhân chủ tịch chứ nhỉ .Sẽ như thế nào nếu tôi có một cuộc hẹn với người chồng yêu quý đầy nhu nhược của em ? Thiết nghĩ sẽ thú vị lắm .Càng thú vị hơn khi tôi đưa những gì mà tôi và vợ của cô ta đã làm cùng tôi ....Một chút ân ái, một chút sung sướng. Thêm cả những khoảnh khắc nóng bỏng cao trào hả em ? Sẽ thích thú lắm đúng không?
- Tôi....tôi cấm anh đụng đến chị ấy .
- Em đang ra lệnh cho tôi à .Em à ,tôi bây giờ chẳng còn gì để mất .Nên tôi không ngán ai đâu .Tôi nói cho em biết, chỉ cần em chống đối lại tôi .Tôi lập tức nói cho chồng em nghe mọi chuyện. Đến lúc đó đừng trách tại sao tôi tàn nhẫn với em .Chỉ vì em mà giờ tôi mất cả sự nghiệp, đen tối cả tương lai. Em giỏi lắm
- Anh...tôi van lạy anh .Anh đừng làm tổn hại đến chị ấy .Tôi ....tôi sẽ đồng ý những yêu cầu của anh mà
- Hahhahahha.Cũng có lúc em phải thế này sao .Thật là tội nghiệp mà .Có ai ngờ đâu Park Chaeyoung cao cao tại thượng lại đi van xin người khác khổ sở thế này .
Tay nàng nắm chặt thành quyền. Cố nhẫn nhục trước những lời cay nghiệt đó
- Tôi nói cho em biết .Em ....bây giờ không thể đưa ra bất kì quyết định nào đâu .Hẹn gặp lại .Dưỡng thai cho tốt ,đứa con của CHÚNG TA .
" CHÚNG TA " hắn nhấn mạnh hai chữ khiến nàng như muốn ngã khụy .Nàng hoang mang không biết phải làm như thế nào cả.Ngắt máy,bỏ lại nàng lại với những giọt mồ hôi sợ hãi, lo lắng trên trán.
Nàng bất lực đến tột cùng, không biết nên làm gì cũng không biết nên đối mặt với chuyện lần này như thế nào .Nàng chỉ biết nàng đã sai ,sai với cô ,sai với bản thân ,sai với cả gia đình .
Nàng gắng gượng đứng lên ,nhìn ra ngoài cửa sổ .Tiến gần đến đó ,nhìn thẳng xuống bên dưới kia
" Lalisa Manoban! Tên người con gái em yêu nhất .Tên người chồng luôn tận tụy che chở bảo vệ cho em .Tên người đã cùng em trải qua hết cả thẩy .Em không dám nói nhiều .Vì em biết em đã sai với chị .Em chà đạp lên tình yêu mà chị dành cho em ngần ấy thời gian. Làm vợ chị là điều mà em không bao giờ hối hận. Em rất muốn sinh cho chị một đứa con chỉ thuộc về hai ta .Nhưng đến bây giờ em còn không biết cha đứa nhỏ là ai nữa cơ mà .Em xin lỗi. Em đã không tôn trọng những kỉ niệm mà ta đã có với nhau .Đừng giận em .Em nên rời xa cuộc sống của chị đúng chứ ? Chị sẽ tìm một người khác tốt hơn về làm vợ ,sẽ sinh cho chị những đứa con chỉ thuộc về chị và cô ấy .Thương chị là điều mà em không thể ngờ .Chị là tự do của em "
Bước chân không ngần ngại, một chân đặt lên thành .Một chân nữa, chỉ cần nhích một chút cả cơ thể này sẽ rơi xuống kia trong dòng người tấp nập. Nàng sẽ vĩnh viễn ra đi cùng với đứa con này .Đứa trẻ oan nghiệt ,nó không thể tồn tại và nhận được sự yêu thương nữa.
" Xin lỗi con. Ở thế giới bên kia,mẹ sẽ yêu thương con hơn .Cùng còn gầy dựng nên tất cả. Chúng ta sẽ sống cuộc sống không có ba con nhé .Thiên thần của mẹ ,mẹ yêu con "
Từng lời quặn thắt tim gan ,nàng khóc thêm lần nữaNè nè stop stop .Dẹo chưa nhảy nha nên đừng đốt nhà hay thả chó cắn au .Ghi chú đó nha .Hihi
BẠN ĐANG ĐỌC
CHO TÔI THỜI GIAN [CHAELISA]
FanfictionĐây là fic au viết về couple Chaelisa .Các bạn đọc rồi cho au ý kiến ạ