Chap này dành đất diễn cho Bạch Bạch nhà ~~ thấy bạn bị ngược hành hạ cũng tội mà thôi cũng kệ =))). Mấy bạn dễ thương đọc rồi like và cmt nhận xét cho Shinnie lấy tinh thần nhaaa :* :*
-------------------------------------------------------------------
Sáng hôm nay, Bạch Hiền tỉnh dậy thì vẫn chưa thấy Lộc Hàm đến thăm nên đi bộ ra khuôn viên tịnh dưỡng một chút. Suy nghĩ đến tình cảnh hiện tại, nên giải quyết làm sao để không tổn thương cho cả bốn người. Trách ông trời thật quá nhẫn tâm khi tạo ra một bi kịch khó gỡ đến như vậy. Nếu hiện tại Bạch Hiền ngoan cố giúp Lộc Hàm đến bên Thế Huân thì Xán Liệt sẽ thế nào ?!? Còn nếu đi ngược lại thì ra sao, Bạch Hiền hiện tại rối bời không thôi. Buông cũng không được mà cầm lên cũng không xong. Thở dài ngao ngán tình cảnh này thật là trớ trêu mà.
Đi một hồi thì Bạch Hiền cảm thấy mệt trong người nên quay trở lại phòng. Dù sao cũng phải về nằm sớm nếu để Lộc Hàm đến mà không thấy sẽ lại lo lắng nữa. Bạch Hiền không muốn cậu ấy sợ tới phát khóc đâu. Trên đời này ngoài Lộc Hàm ra thì chả ai yêu thương và chở che cho cả. Vừa mới bước vào phòng Bạch Hiền đã giật mình khi thấy Xán Liệt đang ở đó. Trong lòng vừa vui vừa lo vui vì hắn cũng không đến nổi tệ bạc như vậy. Lo là lát nữa chẳng may gặp Lộc Hàm thì sao?? Lúc ấy Bạch Hiền phải giải thích như thế nào? Bảo đảm Lộc Hàm vẫn còn đang rất sợ chuyện ngày hôm ấy mà.
Đang bệnh không lo ở đây tịnh dưỡng còn đi lung tung !!!
Em chỉ là muốn hít thở không khí trong lòng một chút ~ nhận được sự quan tâm của hắn Bạch Hiền ấm cả lòng
Thôi được rồi lên giường tôi có chuyện muốn hỏi ?!?
Dạ anh hỏi em điều gì ~ Bạch Hiền cười với hắn
Bốn năm trước Lộc Hàm tại sao lại bỏ sang Seoul ?!? Và tại sao hiện giờ lại quên đi hết mọi kí ức chỉ duy nhất nhớ mình cậu????
Khuôn mặt Bạch Hiền nhất thời đông cứng, nụ cười cũng từ từ mất đi. Thì ra hắn đến đây không phải vì lo lắng vì quan tâm mà là vì muốn biết được sự thật của Lộc Hàm. Nên nói Bạch Hiền vui hay buồn đây, hắn ta một chút cũng không lo lắng nữa. Vậy mà ban nãy còn vì sự xuất hiện của hắn mà vui đến lạ thường như vậy. Bạch Hiền ngu ngốc này rốt cuộc là đang chờ đợi gì từ hắn chứ. Nhưng bây giờ nên nói ra làm sao nên trả lời câu hỏi của hắn như thế nào ? Bạch Hiền đã từng hứa với Chung Nhân rằng sẽ không tiết lộ một chút gì cho người khác biết mà. Nhưng Xán Liệt như vậy hỏi Bạch Hiền nên giải thích ra làm sao. Nói ra thì hắn sẽ làm đến chuyện gì ?! Sẽ chia cắt tình cảm của Lộc Hàm và Thế Huân chăng ??? Tại sao cứ thích dồn ép Bạch Hiền này vào bước đường cùng vậy…..
Tôi hỏi cậu tại sao bốn năm trước Lộc Hàm lại sang Seoul và lại quên đi hết tất thảy kí ức? Mau nói cho tôi….
Em…em…..em….
MAU NÓI ~ hắn hét vào mặt cậu
Em không biết hức hức…..không biết mà hức hức…..~ Bạch Hiền bị tiếng hét của hắn làm cho hoảng sợ mà khóc nức nở