Vội vàng quay bước trở về nhà anh không còn ý định muốn đến thăm Lộc Hàm nữa rồi. Nhìn cái cảnh tình tứ ôm ấp nhau của cậu và hắn mà lòng anh đau thắt không thôi. Ngoài miệng thì bảo không quan tâm lạnh lùng thờ ơ nhưng vẫn cứ đi đến đây để chứng kiến cái cảnh không đáng thấy. Trả thù cậu chưa được gì cả mà toàn bị Lộc Hàm ngược lại không thôi. Thế Huân xiết chặt bàn tay vốn đã rớm máu từ cuộc ẩu đả ban nãy. Bước vào xe anh ngả người ra sau nhớ lại cuộc chạm trán sáng nay. Càng suy nghĩ Thế Huân càng điên máu và tức giận trong người không thôi.
Flashback
Sau khi quay bánh xe trở về nhà anh không quan tâm Lộc Hàm sẽ sống chết ra sao ở đó. Dù sao cũng đã lớn rồi bỏ lại một mình thì cũng không đến nổi biết đường về đâu nhỉ. Là do Lộc Hàm đã làm Thế Huân này bước đến đường cùng mà thôi. Không phải muốn ra tay nhanh như vậy đâu. Nhưng mà nghe cậu cứ nhắc đến Chung Nhân là lửa giận trong lòng của Thế Huân bùng phát. Ở với anh bao lâu nay mà chưa từng gọi tên anh nhiều đến như vậy. Trong khi chỉ mới bên cạnh Chung Nhân kia ba bốn tháng đã yêu sâu đậm như thế. Rõ ràng trong mắt Lộc Hàm anh chả còn gì quan trọng nữa rồi. Một chút yêu thương cuối cùng còn xót lại trong lòng của cậu cũng đã mất đi rồi. Đau lắm chứ – yêu thương khờ khạo chờ đợi nhưng để rồi cuối cùng người đó lại nhẫn tâm bỏ rơi và vứt bỏ tình cảm này không thương tiếc.
Dựa vào thành ghế Thế Huân thở dài từ bao giờ tình cảnh lại trở thành như thế này. Muốn từ bỏ để cậu tìm hạnh phúc mới nhưng sao lại cảm thấy tiếc nuối vô cùng. Chỉ là trong thân tâm muốn Lộc Hàm phải nếm trải cái thứ đau đớn mà Thế Huân ngần ấy năm phải gánh chịu. Bắt cậu phải cảm nhận được nổi thống từ thể xác lẫn tâm hồn. Đừng trách Thế Huân này tàn ác mà hãy trách là do cậu đã đi sai hướng. Tất cả quỹ đạo là do Lộc Hàm tự chuốc lấy. Thế Huân này đã quá tốt trong thời gian này rồi, còn bây giờ xin lỗi Lộc Hàm – nhất định phải chết trong tay Thế Huân này. Nếu như kiếp này không thể yêu được anh cũng phải làm cho cậu khổ sở mà không thể cùng anh một đời được. Thế Huân này không có được thì tất thảy những thứ đàn ông trên thế giới này cũng không có được Lộc Hàm.
Mệt mỏi lết tấm thân vào phòng tắm Thế Huân xả mình vào trong bồn nước, bao nhiêu mệt mỏi cuốn hết đi. Tắm rửa sạch sẽ anh trèo ngay vào giường rồi nằm xuống. Gác tay lên trán Thế Huân lại suy nghĩ miên man đến chuyện của Lộc Hàm. Bỏ cậu ở đó có tội quá không ? Nếu chẳng may cậu giận rồi nghỉ làm thì sao nhỉ ? Bao nhiêu thứ cứ xuất hiện trong đầu anh. Rồi nhanh chóng lắc đầu đã còn là gì của nhau nữa đâu. Việc cậu có đi hay ở không là chuyện khác không cần đến lượt Thế Huân này lo. Hiện tại cũng có thể đã gọi điện cho Chung Nhân đến rước rồi cũng chẳng nên. Thế thì phiền hà gì mà nghỉ ngợi nhiều đến cậu làm gì. Chắc gì Lộc Hàm đã từng nghỉ đến Thế Huân này một lần. Bây giờ là lúc tỉnh táo nhất để trả thù cậu để cậu nếm trải tất thảy những gì anh đã nếm. Lộc Hàm – em nhất định sẽ phải trả giá cho việc này !!
Sáng hôm sau Thế Huân đang ngủ thì nghe thấy tiếng chuông inh ỏi trước nhà. Nghĩ rằng chắc là Lộc Hàm đến nên cố tình nằm dài không chịu ra. Muốn cho cậu đứng đó chờ mòn mỏi một chút chơi. Nhưng mà càng lúc càng thấy bấm chuông dữ dội nha. Nên Thế Huân nhắm mắt kéo cả thân lười mình vào phòng tắm rửa vệ sinh cá nhân. Dù sao cũng đợi rồi giờ thêm nửa tiếng cũng chả sao đâu nhỉ. Thế là anh lò mò làm thật lâu trong phòng tắm chỉ là muốn trêu đùa Lộc Hàm một chút. Xong xuôi mọi thứ anh thong thả đút tay vào quần mà bước đến trước cửa. Nghỉ đến cảnh tượng Lộc Hàm xù lông lên chửi anh đã thấy hay rồi nha. CẠCH !!