Chap 10

4.1K 203 18
                                    

Chap này như đã hứa Shinnie sẽ tặng riêng cho @YeollieMy. Cám ơn vì đã ủng hộ Shinnie trong suốt thời gian qua~~~. Mấy bạn nào mong muốn được tag tên cứ cmt Shinnie sẽ đáp ứng tất cả <3 <3. Yêu mọi người nhiều :*

---------------------------------------------------------------------

Buồn bã quay về nhà Lộc Hàm chả nói chả rằng gì cả. Cho dù hai đứa có từng cãi nhau dữ dội như thế nào đi nữa. Nhưng Bạch Hiền sẽ không hành động như hôm nay đâu. Trong lòng Lộc Hàm khó chịu vô cùng, chả hiểu tại sao cậu ấy lại kích động đến vậy. Chẳng lẽ những gì cậu nghĩ cậu tin đều là sự thật sao. Không lẽ Thế Huân anh ta chính là ngược đãi Bạch Hiền. Cơ mà cậu ấy đã nói không phải nên bây giờ phải tin hay không. Mặc kệ mọi thứ xung quanh Lộc Hàm cứ ngớ nga ngớ ngẩn đi về chả thèm nói chuyện với Chung Nhân luôn.

Trong đầu cứ suy nghĩ đến tình cảnh của Bạch Hiền nghĩ mãi cũng không tìm ra được lời giải thích. Còn về Xán Liệt nữa, hắn ta rốt cuộc là có quan hệ gì với cậu ấy. Sao ban nãy Lộc Hàm nhìn thấy hắn ta hình như không có thích cậu ấy là mấy. Nhưng ánh mắt của Bạch Hiền dành cho hắn ta thật sự có cái gì đó khó tả lắm. Lộc Hàm cũng thắc mắc lắm nhưng mà không tiện hỏi. Dù sao đó cũng là chuyện cá nhân của cậu ấy, ngay đến cả việc muốn hỏi chuyện kia còn bị gạt phăng thì chuyện này làm sao có thể. Lộc Hàm cứ như một đứa con nít suy nghĩ hết cái này đến cái kia rồi thở dài bất lực. Bạch Hiền rõ ràng là có gì đó giấu giếm cậu thật tình là không muốn cậu biết điều gì đó. Nhưng mà chẳng lẽ nó ghê gớm đến mức để Lộc Hàm không được biết sao.

Làm gì mà trầm ngâm như vậy hả?!?

Tớ…tớ có gì đâu!!

Nhìn cái mặt của cậu đã nói lên tất cả

Yahh cậu rình mò tớ đó hả?? Chỉ có nhiều chuyện đang thắc mắc mà không biết nên nói ra làm sao….

Chuyện của cậu tớ không muốn xen vào nhưng mà Lộc Hàm này đừng quá nhìn vào vẻ bề ngoài mà đánh giá hết tất cả. Hãy xem xét mọi thứ ngay từ đầu đi nhé ~~

Chung Nhân nói xong liền một mạch vào thẳng nhà bếp nấu cơm để lại một Lộc Hàm ngu ngốc với đống chữ chưa kịp tiêu hóa. Mặt mày cậu thộn ra không hiểu cậu ta ăn nhầm cái gì mà nói không đầu không đuôi như vậy. Rồi lại nghĩ đến Bạch Hiền thì nhớ đến cái tên ác ôn Thế Huân gì đó. Anh ta là ai mà dám làm càn làm lộng đến vậy hả?? Nhìn có vẻ tri thức đó nhưng sao lại ác ôn không có tính người đến vậy. Trong đầu Lộc Hàm một chữ cũng Thế Huân hai chữ cũng Thế Huân. Vội vàng giật mình hiện tại làm sao lại nghĩ nhiều đến anh ta như thế. Lắc đầu – phải tẩy não nhất định không được phép nghĩ đến cái tên mất nhân tính người đó nữa. Đợi Lộc Hàm này tìm đầy đủ bằng chứng giúp Bạch Hiền được công lý nhất định anh ta sẽ phải hối hận cho những gì mình làm.

Lộc Hàm này ~~

Sao vậy Chung Nhân??

Cậu chính là không tính đi xin việc làm sao ????

Việc làm – đúng rồi ha Chung Nhân không nhắc chắc cậu quên luôn việc này quá. Cứ mãi lo cho Bạch Hiền mà cậu không đi xin việc làm cho mình. Dù gì cũng đã sống ở đây chẳng lẽ cứ ăn bám Chung Nhân và Khánh Thù mãi. Thôi thì sắp xếp mọi thứ và ổn định lại tinh thần cậu đi xin việc làm quá. Nhưng mà hiện tại nên làm gì đây? Bằng cấp không có trình độ lại càng không. Ai sẽ rảnh rang mà nhận một người thiếu tiêu chuẩn như cậu chứ. Ban nãy còn tươi tắn bây giờ lại xụ một đống nữa rồi?? Lộc Hàm hiện tại khó coi vô cùng nhaaa~~~

[Longfic] [M] Quay về bên nhau (HunHan,ChanBaek)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ