Chương 5 (2019-02-22 12:00:00)

771 59 7
                                    

"Ngươi hảo a."

Nàng tiếng nói rơi, liền nghe được phía sau Toàn Ly trầm thấp nở nụ cười tiếng.

Nàng quay đầu xem Toàn Ly, thấy nàng thần thái tự nhiên, thế là nàng liền đem trong lòng câu kia, A Đồ người đến bất thiện vạch tới, biến thành, A Đồ người tới có chút thiện.

"Ly tộc Thất điện hạ." A Đồ ngữ khí vô cùng lãnh mạc, hướng về Thiên Trà đi mấy bước: "Tại sao tới đây?"

Thiên Trà a tiếng, xoay người chỉ vào trên bàn trái cây: "Ta cho Toàn Ly đưa chút trái cây, có thể ngọt." Nàng nghĩ Toàn Ly nói với nàng A Đồ thường xuyên đến tiếp nàng, liền hào phóng duỗi ra một ngón tay, nói: "Ngươi thích nói, có thể phân ngươi ăn một viên."

A Đồ vô cùng khinh thường liếc mắt trên bàn trái cây, chỉ trong chốc lát liền thu hồi ánh mắt, tới gần Thiên Trà, hỏi: "Tây Vương Mẫu ở chỗ này thiết Thần chướng, ngươi làm sao tiến vào?"

Thiên Trà trong lòng cái kia từ, lập tức lại đổi thành người đến bất thiện.

Nhưng nàng vẫn là chỉ vào lai lịch thành thật trả lời: "Cứ như vậy đi tới."

Dứt lời, vừa nãy cách bàn đứng Toàn Ly chẳng biết lúc nào dĩ nhiên đi tới bên cạnh nàng, lôi kéo cổ tay nàng, chắn nàng cùng A Đồ trong lúc đó.

"Nàng chỉ là ham chơi, đi nhầm vào nơi đây là vô ý." Toàn Ly đạo.

A Đồ không nói lời nào, nhíu mày liếc nhìn Toàn Ly, lại nhìn mắt phía sau nàng Thiên Trà, nửa ngày, mới nói câu: "Gọi nàng nhanh lên một chút rời đi."

Toàn Ly đáp một tiếng hảo, liền lập tức lôi kéo Thiên Trà đến nàng tiến vào địa phương, cũng dặn nàng trên đường cẩn thận.

Thiên Trà đáp một tiếng, lướt qua Toàn Ly xem nàng người phía sau, nhỏ giọng hỏi: "Nàng có thể hay không bắt nạt ngươi?"

Toàn Ly bật cười, lắc đầu: "Sẽ không, ngươi đi nhanh một chút thôi."

Thiên Trà nói tiếng hảo, liền đạp đi ra ngoài, nàng đi rồi hai bước cảm thấy không đúng, nàng vẫn không có cùng Toàn Ly nói trái cây kia không thể tham ăn, ăn nhiều đối với thân thể không hảo, nghĩ liền xoay người lại, cũng không phải liêu, này tiến vào Huyền Phố đường nhưng không thấy.

Nàng trái phải tìm mấy chỗ cũng tìm không gặp, buổi tối sắp tới, nàng cắn răng liền rời đi, thầm nghĩ lần sau lại nói.

Thần chướng bị A Đồ lại bỏ thêm một tầng, Huyền Phố bên trong, Toàn Ly chậm rãi từ Thiên Trà rời đi địa phương đi trở về đi, A Đồ không hề động đậy mà đứng ở đình một bên, Toàn Ly ở trước án ngồi xuống, ngẩng đầu nhìn nàng một cái, hỏi: "Trái cây ăn sao? Xác thực rất ngọt."

A Đồ trong lòng thở dài, đi tới Toàn Ly bên người, nhàn nhạt mà liếc nhìn trái cây, hỏi: "Nàng đây là lần thứ mấy đến?"

Toàn Ly nói: "Hôm qua lần thứ nhất, hôm nay là lần thứ hai."

A Đồ hơi yên lòng một chút, lại hỏi: "Cùng ngươi nói cái gì?"

"Không nói gì." Toàn Ly đem trong tay trái cây cất đi: "Làm sao? Nàng không nên đi vào?"

"Không nên." A Đồ chân thành nói.

[BH.HH][Hoàn] Trà Linh | Mễ Nháo NháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ