Chương 81 (2019-05-07 12:00:00)

253 26 1
                                    

Toàn Ly tại đỉnh núi nhỏ ngồi một đêm, Thiên Trà bồi tiếp nàng tại đỉnh núi nhỏ ngồi một đêm.

Toàn Ly nói nàng buồn cười vô cùng, nàng luôn luôn tại lừa gạt mẫu thân, nói nàng tại U Đô trôi qua rất tốt, phụ thân rất thương nàng, để mẫu thân nàng không muốn lo lắng.

Thiên Trà thấy nàng hôm nay có chút hoảng hốt, Thiên Trà nghĩ, đại khái là bởi vì Toàn Ly vẫn cho là, mẫu thân nàng tại trong lao là không có bị khổ.

Toàn Ly thậm chí nghĩ, tại trong lao cũng tốt, không dùng ra đến xem bên sắc mặt người, nàng mỗi tháng có thể đi thấy mẫu thân một lần, cho nàng giải giải lao.

Ăn thịt chi trùng Thiên Trà không có nói tỉ mỉ, nhưng nàng cảm thấy, Toàn Ly nhất định biết được, này trùng vào bụng, ăn thịt mà sinh, trùng hai ngày mới chết.

Toàn Ly còn nói, những năm này nàng vẫn cho là phụ thân vấn an mẫu thân, là bởi vì ghi nhớ.

Ghi nhớ đúng là có chút ghi nhớ, nhưng hận cũng là hận.

Toàn Ly thậm chí cảm thấy, phụ thân là bởi vì đối mẫu thân còn dư lại này điểm yêu, mới đối với nàng như bây giờ như vậy, không gần không xa, không tốt không xấu.

Thương Xu chuyện này truyền tới sau, Thiên Trà đã từng hỏi Toàn Ly, có hay không sự thực cùng nghe đồn không phù hợp.

Nàng xem qua rất nhiều thoại bản (*tiểu thuyết xưa), nghe qua rất nhiều sách, bên trong có thật nhiều hiểu lầm, sự thực cùng đồn đại đều là không giống.

Nhưng Toàn Ly nói, đồn đại là thật, mẹ nàng xác thực được rồi chuyện không thỏa đáng, sau đó, cũng xác thực cùng người kia trốn ra tù.

Lại tế, Thiên Trà không muốn hỏi nhiều, Toàn Ly mỗi khi đề cập U Đô chi sự, nhìn đều rất khó chịu, đã biến thành Liêu Ân Ân, mà không phải là của nàng Toàn Ly.

Mẹ con hai người, vẫn tâm hệ đối phương, tự cho là lẫn nhau đều tốt, tại U Đô núi nhỏ sống qua.

Hiện nay, cái này cân bằng bị đánh phá.

Toàn Ly nghĩ rất nhiều, đột nhiên mở miệng nói: "Ngươi có thể hay không nhớ kỹ ta từ trước đã nói, phụ thân tìm người thay ta bói toán, nói ta sẽ giết cha."

Cuối cùng chờ Thiên Trà ứng nói, Toàn Ly nhìn nguyệt, nhỏ giọng nói: "Vừa mới, ta lại thật sự có giết cha ý nghĩ."

Thiên Trà nghiêng đầu nhìn nàng.

Toàn Ly trong lời nói mang theo tiếng buồn bã: "Ta nên làm gì?"

Thiên Trà trầm tư chốc lát, đột nhiên đứng lên, đứng ở Toàn Ly trước mặt.

"Toàn Ly, chúng ta nghĩ biện pháp đem mẫu thân ngươi cứu ra, ta cho ngươi tìm một chỗ kín đáo, Điểu đế tất nhiên không tìm được, sau đó, ta che chở các ngươi."

Toàn Ly ngẩng đầu nhìn Thiên Trà, nghe nàng lại bổ túc một câu: "Ngươi không phải sợ, cái gì đều không cần lo lắng, có ta ở đây."

Toàn Ly ngẩng đầu nhìn Thiên Trà: "Ngươi sẽ vẫn che chở ta sao?"

Thiên Trà gật đầu: "Đương nhiên."

[BH.HH][Hoàn] Trà Linh | Mễ Nháo NháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ