Chỉ Vu trụ vị trí lớn, Khuy Giang Nguyệt đến rồi sau, Chỉ Vu cho nàng khác để lên cái thoải mái địa phương.
Nhưng hai người trụ đến gần rồi, lại cũng không thấy nói nhiều.
Giây lát mấy năm chảy qua, nghĩ đến là Khuy Giang Nguyệt Chỉ Vu hai người trò chuyện rất ít, Phẩm Tích cảnh mấy năm mấy năm lật lên, nhanh đến mức có chút chói mắt.
Thiên Trà ở một bên nắm tay dựa vào Toàn Ly, nhìn tại làm đèn lồng Khuy Giang Nguyệt, nhỏ giọng nói câu: "Toàn Ly, ngươi có thể có cảm thấy, bây giờ cái này Khuy Giang Nguyệt, nàng có chút thay đổi."
Toàn Ly gật đầu.
Cũng không phải liền thay đổi, từ trước Khuy Giang Nguyệt nhiều hoạt bát, muốn cái gì thì làm cái đó, lên cây xuống sông, thích liền làm, mà không phải hiện tại như vậy.
"Nàng xem thấy, càng ngày càng giống Khuy Giang Niên." Toàn Ly đạo.
Thiên Trà gật đầu: "Bây giờ chúng ta thấy Giang Nguyệt, không phải là từ trước Khuy Giang Niên sao."
Hay là chân thương, lại hay là cái khác, Khuy Giang Nguyệt hàng năm nguyệt nguyệt sau càng tĩnh, bên người không người, nói cũng không nhiều nói, nàng đem tỷ tỷ từ trước sẽ, từng làm, bản thân vừa nặng làm một lần, làm hảo rồi, liền nắm đi cùng Chỉ Vu một khối xem, một khối ăn.
Một năm một năm qua đi, Chỉ Vu cùng Khuy Giang Nguyệt càng ngày càng giống bằng hữu, Chỉ Vu thường xuyên ra ngoài, ở bên ngoài gặp phải tươi mới chi sự, trở về cũng sẽ cùng Khuy Giang Nguyệt nói lên hai câu, Khuy Giang Nguyệt đi đứng bất tiện, bên ngoài cũng không hiểu biết người, liền không yêu ra ngoài.
Thiên Trà biết Chỉ Vu cùng Giang Nguyệt là 300 năm trước cùng đến Bắc Hào sơn, ba trăm năm, thực tại không ít, nàng trước còn tưởng rằng hai người trong lúc này sẽ phát sinh rất nhiều chuyện đây.
Nhưng này trăm năm qua đi, giữa hai người lại vẫn là xa lạ khách khí rất, không giống gần, cũng không tựa như xa.
Ngày hôm đó, Chỉ Vu từ bên ngoài trở về, trong tay còn dây lưng một cái dây lưng, thấy Khuy Giang Nguyệt ngồi ở trong sân đầu xem sách, nàng nhỏ giọng đi qua, gọi tiếng: "Giang Nguyệt."
Khuy Giang Nguyệt nghe tiếng quay đầu xem, Chỉ Vu tại bên người nàng ngồi xuống, Khuy Giang Nguyệt tự nhiên mà đem phơi trà ngon chuyển tới, Chỉ Vu cầm lấy chỉnh chén uống xong, cười đem vật cầm trong tay dây lưng màu xanh lam nhấc lên.
Khuy Giang Nguyệt hiếu kỳ: "Đây là vật gì?"
Chỉ Vu đối với Khuy Giang Nguyệt nhướng mày: "Bên ngoài tiểu yêu đưa ta, nói là đi một chuyến nhân giới, nhân giới mà."
Nàng nói lấy đưa cho Khuy Giang Nguyệt.
Khuy Giang Nguyệt ngớ ra: "Ân?"
Chỉ Vu gật đầu: "Ta mang qua, nhưng cảm giác vật này khá là sấn ngươi, xiêm y của ngươi cũng là màu xanh lam, vừa vặn, ngươi mang mang."
Khuy Giang Nguyệt nghi hoặc: "Mang? Làm sao mang?"
Chỉ Vu chỉ vào cổ của nàng: "Lượn quanh một vòng, ở phía sau đánh kết." Chỉ Vu lại cho mình rót chén trà: "Tiểu yêu nói, nhân giới nữ tử gần đây vô cùng yêu thích này xứng sức, thấy rất nhiều người mang."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Trà Linh | Mễ Nháo Nháo
RomantikThiên Trà nằm mộng cũng muốn đem Toàn Ly lấy về nhà, từ trước là, bây giờ là, đương nàng biết một ít chân tướng sau, vẫn là không tiền đồ muốn kết hôn. Yêu tộc đệ nhất mỹ nhân, chỉ có thể là của nàng, chỉ có thể cùng nàng dắt tay, cùng nàng hôn hôn...