Trường Lão từ, tên như ý nghĩa, là cung Ly tộc trưởng lão một cái sơn động.
Này Ly tộc trưởng lão, Thiên Trà là có nghe nói, đã từng tại nào đó trong sách gặp qua nàng mảnh câu ghi chép.
Nói là khi đó tứ đại hải tứ đại sơn bập bềnh sau, tứ đại Yêu tộc tổ tiên lấy thân tế biển, Yêu tộc đại địa vững vàng.
Một trăm năm sau, này Ly tộc Hư Vọng hải đột nhiên một trận rít gào, sóng biển một tầng tiếp lấy một tầng, tứ tộc đều cho rằng này đại mà sắp sửa lần thứ hai bập bềnh, liền sốt ruột hợp lực nghĩ ứng đối biện pháp, nhưng không ngờ, này biển làm làm gầm thét mười ngày, sau mười ngày, mang mang lẳng lặng mà từ đáy biển sinh ra một viên to lớn hạt châu.
Hạt châu toàn thân màu trắng, như ngọc giống như vậy, chậm rãi từ đáy biển thăng đến giữa không trung, quá trình này, sóng biển bình tĩnh lại, hạt châu sau bầu trời cũng tụ đến rồi bảy màu mây, hình ảnh rất là tươi đẹp.
Khi đó Yêu tộc tứ tộc có phẩm tu chi yêu toàn bộ tụ ở Hư Vọng hải một bên, bọn họ trơ mắt mà nhìn này cảnh tượng, nhìn này bạch ngọc tựa như hạt châu, trong lòng vô cùng kinh ngạc.
Hạt châu kia ngừng bất quá một phút, liền lại bắt đầu biến ảo, trên không trung xoay tròn vài vòng sau, đột nhiên toát ra một cái toàn thân màu trắng tiểu con báo.
Ly đế thấy thế, lập tức đi đầu quỳ xuống.
Con mèo này, chính là Ly tộc trưởng lão, Hư Vọng hải lần kia rít gào sau, thiên địa đều truyền, nàng là tứ tộc tổ tiên tế biển sau, đại địa cho Yêu tộc đáp lễ, thân phận cực cao.
Thiên Trà quỳ, nhìn phía này trước trưởng lão chân dung, càng xem càng cảm thấy xấu.
Trong sách này rõ ràng miêu tả đến như vậy tươi đẹp, vì sao người trưởng lão này nhân thân, như vậy xấu xí, ngũ quan như là nắm ra tới, một hơi răng nanh chênh lệch không đồng đều.
Thiên Trà nhìn mấy lần sau lại mở mắt, thật sự quá xấu.
Nàng tựa hồ có ấn tượng, người trưởng lão này tại một lần Lang Điểu hai tộc một lần trong khi giao chiến, bị người ám hại, có thể sau đó ra sao? Hình như là chết rồi?
Nàng có chút quên đi.
Trường Lão từ này bên trong cũng chỉ có trưởng lão như thế một bộ chân dung, không có cái khác dư thừa đồ vật.
Thiên Trà quỳ chân có chút tê tê, nàng xem mắt phía sau, nơi này không nhìn thấy cửa động, cũng không ai nhìn nàng, nàng gõ gõ chân liền thay đổi tư thế ngồi xuống.
Nơi này rất là thoải mái, sắp so sánh với nàng sơn động, chính là không có ăn, nàng hảo giống cũng chưa từng nghe nói Ly đế nắm đồ vật hiếu kính người trưởng lão này, đúng là thường thường nắm đồ vật tế biển.
Đãi một lúc, nàng liền cảm thấy tẻ nhạt, trong lòng suy nghĩ vừa mới Ngũ tỷ nói những câu nói kia.
Nghĩ như thế, nàng liền buồn ngủ, không lâu lắm, tìm cái tư thế thoải mái, trực tiếp ngã xuống ngủ thiếp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Trà Linh | Mễ Nháo Nháo
RomanceThiên Trà nằm mộng cũng muốn đem Toàn Ly lấy về nhà, từ trước là, bây giờ là, đương nàng biết một ít chân tướng sau, vẫn là không tiền đồ muốn kết hôn. Yêu tộc đệ nhất mỹ nhân, chỉ có thể là của nàng, chỉ có thể cùng nàng dắt tay, cùng nàng hôn hôn...