Chương 6 (2019-02-23 12:00:00)

681 64 1
                                    

"Ngươi đem Toàn Ly cưới đi."

Thiên Trà chờ mong mà nhìn Lục điện hạ, lấy được lại là Lục điện hạ một cái liếc mắt, hắn một cái tiếng buồn bã, không biết từ đâu biến ra một cái quạt giấy, vừa thu lại vỗ một cái, chụp đến lòng bàn tay, chầm chậm nói: "Ta đời này, không phải Ân Ân cô nương không cưới."

Thiên Trà thấy hắn đột nhiên tiêu sái bóng lưng một cái than thở tiếng, ghét bỏ nói: "Khi đó cũng nói không phải nữ tử kia không cưới."

"Ân Ân không giống." Lục điện hạ quay đầu lại đánh gãy Thiên Trà.

Thiên Trà không nhịn được gật đầu: "Hảo, không giống."

Nàng lắc lắc đầu: "Ta còn cảm thấy ngươi không xứng với Toàn Ly đây."

Thiên Trà nghiêm túc suy nghĩ một phen, khuyên ai cưới Toàn Ly hảo đây, Đại ca Tam ca dĩ nhiên thành hôn, nàng cùng Nhị ca ít ít giao lưu, Nhị ca nàng là không dám khuyên, Tứ ca quanh năm ở bên ngoài, Ngũ tỷ là thân nữ nhi.

Thân nữ nhi.

Thiên Trà đuổi tới Lục điện hạ bước tiến, đắp cổ tay của hắn: "Lục ca, ngươi nói, ta có thể cưới Toàn Ly sao?"

Lục điện hạ lần thứ hai đem quạt vừa thu lại, hết sức kinh ngạc quay đầu nhìn Thiên Trà: "Ngươi?"

Hắn bật thốt lên: "Ngươi nhưng là thân nữ nhi."

"Đúng đấy, ta là thân nữ nhi." Thiên Trà gật đầu: "Ta nghĩ một phen, ta muốn dùng lý do gì đem Toàn Ly tiếp đó đây, dẫn đến nàng tại Hoắc Sơn mưu cái chức không thích hợp, dù sao nàng là ngoại tộc, có chút phiền phức, các ca ca cưới nàng cũng không thích hợp, vậy thì ta đến cưới đi."

Thiên Trà con mắt sáng lên lấp loá: "Vừa vặn ta rất thích nàng, ta cưới nàng, nàng liền có thể ngày ngày làm bạn với ta."

Lục điện hạ thấy muội muội của mình như vậy chờ mong, nghiêng đầu nghiêm túc suy tư một chút, hắn quạt nhẹ nhàng đánh cằm, loạn xạ ân ân vài tiếng, suy nghĩ nói: "Này nữ tử cưới nữ tử. . ."

Thiên Trà lẳng lặng chờ.

Lục điện hạ: "Cũng cũng không kì lạ."

Thiên Trà kinh hỉ: "Từng có việc này?"

Lục điện hạ gật đầu: "Là có."

Hắn giơ lên quạt, hướng phía Đông chỉ tay: "Vu Sơn, nguyên lai Lang tộc núi, hiện tại bị Điểu tộc chiếm lấy, ngươi cũng biết việc này?"

Thiên Trà gật đầu: "Biết được một ít." Nàng vừa nghi hoặc: "Việc này cùng ta có quan hệ gì đâu?"

Lục điện hạ gõ đầu của nàng: "Chớ vội, còn nghe ta nói."

"Vu Sơn từ trước là Lang tộc quản, Lang đế là Chỉ Vu, nàng là tứ tộc tế biển tổ tiên bên trong, lưu lại duy nhất cô nhi, là vị nữ tử, mấy trăm năm trước, nàng cưới một người cô nương, nghe nói ân ái vô cùng, hiện ở Bắc Hào sơn, tháng ngày rất thích ý."

Thiên Trà đột nhiên một cái vỗ tay: "Lại có tiền lệ, vậy thì tốt rồi làm một ít."

Lục điện hạ lại lắc đầu nói: "Chỉ là Hoắc Sơn không này tiền lệ."

[BH.HH][Hoàn] Trà Linh | Mễ Nháo NháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ