Chương 24 (2019-03-11 12:00:00)

456 45 3
                                    

Thiên Trà chưa bao giờ nghĩ tới, Ly đế đưa nàng nhốt tại Hoắc Sơn mấy năm sau, đưa nàng mang ra núi người, là Khảo Đạm.

Cái này từng nhìn nàng nhìn ra vô cùng chặt, lông gà đại việc nhỏ đều phải báo cáo Ly đế ao hoa lê trông giữ.

Nhưng nàng không lo được suy nghĩ nhiều cái khác, Khảo Đạm nói xong lời kia nàng đáp lại sau đó, liền vô cùng dáng dấp gấp gáp lôi kéo nàng bay ra Hoắc Sơn.

Hà Diêu cho Mê cốc, mấy năm qua vẫn giấu ở nàng trong tay áo, cho nên lần này tới Côn Lôn sơn cũng vô cùng dễ dàng, Khảo Đạm bay cực nhanh, so với nàng chạy muốn mau hơn, mới không tới thời gian một chén trà, nàng liền bị dẫn tới chân núi Côn Lôn.

Thiên Trà không chút do dự nào mà đem trong tay áo Mê cốc đưa cho Khảo Đạm, Khảo Đạm nhận sau đó, lại từ chân núi Côn Lôn dẫn nàng bay đến khối này mây mù nơi nơi.

Khảo Đạm thả xuống Thiên Trà sau, khách khí lập tức lui về phía sau hai bước, hắn cung kính mà đem Mê cốc trả lại Thiên Trà, cung kính nói: "Ta liền không theo Thất điện hạ đi vào, Thanh Điểu đại thần giờ khắc này đại khái tại nhân giới chờ Ân Ân, Thất điện hạ gặp Toàn Ly, gặp A Đồ, cần phải thám thính yêu cốt làm sao hồi nguyên thân chi sự."

Khảo Đạm nói xong lời này, cung cung kính kính cho Thiên Trà làm cái vái chào.

Thiên Trà gật đầu: "Tốt."

Nói xong lời này, nàng liền đạp tiến vào.

Hồi lâu không có tới, Thiên Trà bước vào sau, thấy này quen thuộc rừng trúc, mũi đau xót, suýt nữa rơi lệ.

Mấy năm qua, nàng ban đêm nghĩ Toàn Ly ngủ không được không có rơi lệ, nghe Hà Diêu nói Toàn Ly những chuyện kia không thể rơi lệ, nhìn Ân Ân tờ giấy không thể rơi lệ, hiện nay, sắp thấy Toàn Ly, lại rơi xuống lệ.

Nàng cảm thấy mình không thể khóc, việc này nàng nên cao hứng mới đúng.

Mấy năm qua, tại Hoắc Sơn đãi lâu, Toàn Ly câu chuyện nghe lâu, dưỡng đến tính tình của nàng cũng chững chạc rất nhiều, như là trước đây, nàng định dĩ nhiên từ nơi này nhi chạy tới, cùng Toàn Ly nói chuyện, cùng Toàn Ly tố khổ.

Nhưng bây giờ nàng lại từng bước một chân thật đi tới, từ trước vẫn không thể hảo hảo xem này rừng trúc, nàng hiện tại nhìn kỹ, mới phát giác nơi này cây trúc dung mạo rất hảo, dưới chân đường đá cũng rất sạch sẽ.

Huyền Phố còn là trước đây dáng dấp, gần giống như nàng hôm qua mới đến qua, ao hoa sen là ao hoa sen, trên trì cầu nhỏ vẫn là như thế, gian phòng một bên Phù Tang hoa, vẫn cứ mở thịnh.

Mà Toàn Ly, cùng từ trước giống như vậy, mang ngồi ngay ngắn ở trong đình, cúi đầu viết chữ.

Nàng vừa mới vì đình chỉ nước mắt, nhìn nhiều mấy chỗ phong cảnh, hiện nay thấy này Toàn Ly màu đen xiêm y, quen thuộc bóng lưng, nàng vành mắt lại đỏ.

Lần này, nàng thật sự khóc, lớn chừng hạt đậu nước mắt châu không nhịn được viền mắt, theo nàng một cái nháy mắt, rơi xuống, lướt qua gò má của nàng, treo ở cằm của nàng thượng, tiếp lấy lung lay hai lần, tích ở trên mặt đất.

[BH.HH][Hoàn] Trà Linh | Mễ Nháo NháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ