Khuy Giang Nguyệt nghe Toàn Ly cùng Thiên Trà hỏi lên như vậy một đáp, cũng không tiếp lời, không nghi ngờ khác dịch cái trường ghế gỗ đi qua, chênh chếch dựa vào chờ đợi.
Thiên Trà vẫn cứ tò mò nhìn bản thân trên mắt cá chân lục lạc.
Lục lạc này theo nàng hơn 200 năm, nàng chỉ biết nó có tắm rửa tựa như tác dụng, cũng không biết nó còn có thể lấy người ký ức, nó càng là Phẩm Tích linh?
Toàn Ly: "Chúng ta hôm nay đến đây, chính là muốn giúp Giang Nguyệt, đưa nàng cùng Chỉ Vu ký ức lấy ra."
Thiên Trà kinh ngạc nhìn Khuy Giang Nguyệt: "Vì sao?"
Khuy Giang Nguyệt lắc đầu cay đắng: "Ta nghĩ hồi Tức Dực sơn."
Thiên Trà còn muốn hỏi Khuy Giang Nguyệt, hồi Tức Dực sơn liền trở lại thôi, này lấy ký ức là vì gì? Có thể nàng lại nghĩ Toàn Ly đến trước gọi nàng không nên nói chuyện lung tung, nàng lại miễn cưỡng nuốt xuống.
Nàng nghĩ vẫn cứ, có chút không rõ, quay đầu xem Toàn Ly: "Cho dù nó là Phẩm Tích linh, loại này linh vật đều nhận chủ nhân, ta chỉ là ngẫu nhiên được nó, này phải như thế nào giúp Khuy Giang Nguyệt?"
Toàn Ly nhẹ tay đáp ở trên tay nàng, nhẹ giọng nói: "Ngươi chính là chủ nhân của nó."
Thiên Trà nghi hoặc: "Ta?"
Toàn Ly gật đầu.
Thiên Trà càng tốt hơn nghi hoặc, lại không nói nàng rốt cuộc là không phải Phẩm Tích linh chủ nhân, cho dù nàng là, trong đầu của nàng không có nửa điểm liên quan với Phẩm Tích linh lấy người ký ức dáng vẻ, huống hồ nàng thi không ra pháp.
Thiên Trà: "Ta phải như thế nào dùng nó?"
Toàn Ly cho nàng một cái yên tâm ánh mắt, nói: "Ta sẽ."
Nàng nói xong quay đầu xem Khuy Giang Nguyệt, thấy Khuy Giang Nguyệt dĩ nhiên là chuẩn bị xong trạng thái, hai người liếc mắt nhìn nhau, tâm thần lĩnh hội.
Toàn Ly dắt Thiên Trà tay, nhẹ nhàng nhắm mắt lại, vẫn ngồi ở trên ghế đá Thiên Trà, trong chớp mắt, liền thay đổi cái cảnh tượng, cùng Toàn Ly đứng ở một nơi khác.
Thiên Trà nghi hoặc: "Đây là đâu nhi?"
Toàn Ly nói: "Phẩm Tích cảnh trong, nơi này là Giang Nguyệt ký ức."
Thiên Trà kinh ngạc vừa nghi nghi hoặc: "Ngươi tại sao lại dùng cái này lục lạc, lục lạc này là trưởng lão gì đó." Thiên Trà một cái lấy hơi: "Ngươi cùng trưởng lão từ trước từng có hôn ước, ngươi còn có thể dùng trưởng lão gì đó."
Thiên Trà trong miệng lẩm bẩm: "Trưởng lão, Trường Lão từ bên trong trưởng lão giống."
Nàng xem thấy Toàn Ly, tay cũng sốt sắng mà nắm chặt nàng: "Ngươi từ trước người thương là trưởng lão có đúng hay không, trưởng lão sau đó chết rồi, mà ta, mà ta cùng trưởng lão trưởng thành như vậy giống, cho nên, cho nên ngươi bây giờ thích ta?"
Thiên Trà càng nghĩ càng thấy có lý, nghĩ như thế, trong lòng đột nhiên buồn hoảng.
Toàn Ly thấy nàng như vậy, đưa tay sờ sờ đầu của nàng, cười an ủi: "Ta thích vẫn là ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Trà Linh | Mễ Nháo Nháo
Roman d'amourThiên Trà nằm mộng cũng muốn đem Toàn Ly lấy về nhà, từ trước là, bây giờ là, đương nàng biết một ít chân tướng sau, vẫn là không tiền đồ muốn kết hôn. Yêu tộc đệ nhất mỹ nhân, chỉ có thể là của nàng, chỉ có thể cùng nàng dắt tay, cùng nàng hôn hôn...