Chương 88 (2019-05-14 12:00:00)
"Ngươi còn nguyện cưới ta sao?"
Thiên thương, ngân trang đại địa chỉ nghe đến từng trận hiu quạnh tiếng gió, Toàn Ly nói xong lời này, chậm rãi di chuyển đầu gối, hướng về Thiên Trà chuyển dời nửa tấc, quần áo cùng tuyết địa phát sinh nhỏ bé lau tiếng, này tiếng phảng phất che lại bên tai tất cả, gọi Thiên Trà tâm lại nặng mấy phần.
Thiên Trà chưa có trở về đồng ý, cũng không hồi không muốn, nàng hơi lùi một bước, ở lòng bàn tay lấy đoàn hỏa, bay thẳng đến thượng ném, lửa kia càng cao càng mạnh, hạ xuống lúc trên đất đánh cái vòng, lửa xanh thành đỏ, không mộc tự vượng, không lâu lắm, Toàn Ly xung quanh tuyết toàn bộ hóa.
Thiên Trà nửa ngồi chồm hỗm xuống, đem Toàn Ly tay cầm trụ, qua một ít ấm cho nàng.
Nàng không có xem Toàn Ly, chỉ nhìn chằm chằm nàng lạnh lẽo tay, ngữ khí nhàn nhạt: "Ngươi đừng tưởng rằng ngươi như vậy, ta sẽ tha thứ ngươi."
Toàn Ly buông xuống mi mắt, thấp giọng nói: "Ta muốn gả cho ngươi."
Thiên Trà không nhìn nàng, nhưng nàng không cần nhìn, liền có thể biết Toàn Ly giờ khắc này là như thế nào ánh mắt, nàng sợ nàng một lòng mềm, thuận miệng liền đáp lại.
Toàn Ly tay so với nàng hơi lớn, Thiên Trà làm sao cũng túi không hoàn toàn, không thể làm gì khác hơn là cúi đầu đối với lộ ở bên ngoài những kia, ha ha khí.
Hai người liền như thế một cái quỳ một cái ngồi xổm, Toàn Ly không tiếp tục nói nữa, Thiên Trà đơn giản cũng không mở miệng, tuyết còn tại hạ, nhưng xung quanh hỏa thịnh, lại không thể có nửa mảnh lại rơi vào trên người của hai người.
Như cái này Thiên Trà là Dậu Thiên Trà, là mấy ngày trước Hoắc Sơn Thất điện hạ, nàng nghe nói Toàn Ly câu này "Ta muốn gả cho ngươi" nên có bao nhiêu hài lòng, nàng nằm mộng cũng muốn đem Toàn Ly cưới hồi Hoắc Sơn, nghĩ tại mọi thời khắc đều dán nàng.
Yêu cốt hồi thân, mấy năm qua chuyện, thêm 200 năm trước phát sinh, Toàn Ly đối với nàng làm tất cả, nàng hoàn toàn minh bạch.
Những kia đột nhiên xa cách, những kia xa lạ ánh mắt, còn có lơ đãng nàng kiến thức nửa vời, hiện nay toàn bộ đã hiểu.
Toàn Ly tay ấm chút, trên người tuyết cũng toàn bộ hóa, gió còn tại thổi, hai người như thế đợi cũng bất giác lạnh.
Hồi lâu, Thiên Trà mới mở miệng hỏi: "Có bao nhiêu nghĩ?"
Toàn Ly nghe vậy, lại hướng Thiên Trà bên kia dịch nửa tấc, gấp trả lời: "Rất muốn."
Thiên Trà nhẹ nhàng hít một hơi.
Nàng giương mắt liếc nhìn nhìn phiêu đến Toàn Ly eo một bên màu đen lông vũ, tiêu pha chút, dừng một chút, mới hoàn toàn buông ra Toàn Ly tay.
"Hôm qua cùng Chỉ Vu hàn huyên biết, nàng cùng ta nói, Lang Điểu cuộc chiến sau, Liêu Khuyết Khuyết bị trói, nhét vào tại chỗ, ngươi cũng biết việc này?"
Toàn Ly gật đầu: "Ta bắt ngươi thừng trói yêu trói."
Thiên Trà lại hỏi: "Sau đó chuyện đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Trà Linh | Mễ Nháo Nháo
Lãng mạnThiên Trà nằm mộng cũng muốn đem Toàn Ly lấy về nhà, từ trước là, bây giờ là, đương nàng biết một ít chân tướng sau, vẫn là không tiền đồ muốn kết hôn. Yêu tộc đệ nhất mỹ nhân, chỉ có thể là của nàng, chỉ có thể cùng nàng dắt tay, cùng nàng hôn hôn...