Chương 55 (2019-04-11 12:00:00)

422 31 3
                                    

Xuống núi con đường bằng phẳng, Toàn Ly cầm trong tay một chiếc đèn lồng, dựa vào ánh trăng cùng Thiên Trà cùng nơi đi tới, nàng đi chậm rãi, đèn lồng đầu này hầu như chỉ chiếu Thiên Trà dưới chân đạo, một đường đi qua, đinh đinh vang vọng.

Có lẽ là mới vừa tỉnh ngủ, ngày này lại ám xung quanh lại tĩnh cực kì, Thiên Trà không có trắng trợn tán gẫu dục vọng, chỉ theo sát Toàn Ly.

Đi vòng cái khúc ngoặt, Thiên Trà nhìn đạo hai bên kỳ hoa dị thảo, mở miệng hỏi: "Các ngươi Côn Luân đất có phải là kỳ lạ chút, vì sao trồng ra hoa cỏ đều đẹp như vậy?"

Toàn Ly đáp: "Các nàng thích đẹp đẽ gì đó, liền dụng tâm, dụng tâm, tự nhiên thì tốt xem rất nhiều."

Thiên Trà gật đầu.

Xác thực Hoắc Sơn hoa cỏ cây đều là tùy tiện loại (trồng), những kia tiểu yêu vị trí không nói, bọn họ trụ mấy toà núi, loại (trồng) cũng đều tùy tiện, có chút là Hoắc Sơn tự nhiên lớn lên, có chút là ca ca tỷ tỷ từ bên ngoài mang về, bọn họ thấy có đẹp đẽ, liền dẫn hạt giống trở về, nhưng mang về cũng không lớn quản, có thể mở liền mở, không có thể mở dễ tính, thô vô cùng.

Thiên Trà nói: "Ta lớn như vậy, liền trước động cái kia phiến hoa lê rừng đẹp đẽ chút, hoa nở cũng tốt, còn có cái đầm nước." Nàng nói lấy tới gần Toàn Ly một ít: "Ngươi thật sự không cùng ta đi Hoắc Sơn sao?"

Toàn Ly: "Không được."

Thiên Trà bĩu môi.

Đi tới tới gần một ít, Thiên Trà cảm giác nàng tình cờ có thể đụng Toàn Ly tay, nàng cúi đầu xem, không nghĩ nhiều liền dắt đi tới, còn chưa nắm chặt, Toàn Ly đột nhiên hướng một bên khác bước một bước nhỏ, buông ra tay nàng.

Thiên Trà lại tới gần, lại nghĩ dắt, Toàn Ly né tránh nữa.

Thường xuyên qua lại, Thiên Trà hừ một tiếng, rốt cục từ bỏ.

Thiên Trà: "Ngươi người này rất kỳ quái, ta thấy ngươi rõ ràng rất yêu thích ta, rồi lại thường xuyên đem ta đẩy ra, ngươi đến cùng vì sao?"

Toàn Ly nhàn nhạt: "Ta không thích cùng người khác dắt tay."

"Ta mới không tin." Thiên Trà thích một tiếng: "Ta ban ngày dắt tay ngươi, cũng không gặp ngươi như thế nào."

Toàn Ly không đáp lời.

Thiên Trà lại tới gần dắt nàng, nhưng Toàn Ly vẫn cứ né tránh.

Thiên Trà hừ một tiếng, thở phì phò hướng phía trước đi đến, dưới chân lục lạc tựa như cũng cảm thụ hơi thở của nàng, không vui đinh đinh vang vọng.

Đi chưa tới hai bước, Thiên Trà lại rẽ một bên đi trở về.

Thiên Trà ôn nhu cùng Toàn Ly nói: "Ta sợ bóng tối, ngươi dắt dắt ta đi."

Nàng cúi đầu thấy Toàn Ly tay như là giật giật, nàng vui vẻ liền muốn tiến lên dắt, rồi lại bị Toàn Ly né tránh.

Toàn Ly làm cái thuật đánh vào đèn lồng bên trong, đèn lồng bên trong ánh lửa phù một tiếng, càng tăng lên chút.

Toàn Ly: "Không đen."

Thiên Trà ưu sầu, lại cùng Toàn Ly đi mấy bước, nàng lẩm bẩm nói: "Làm sao ra Huyền Phố, ngươi liền đối ta lạnh lùng như vậy."

[BH.HH][Hoàn] Trà Linh | Mễ Nháo NháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ