"Hôn hôn!" Thiên Trà thấy hai người trong bóng khó bỏ khó phân, lôi kéo Toàn Ly xiêm y giật hai lần: "Toàn Ly, các nàng tại hôn hôn!"
Toàn Ly một đốn, ừm một tiếng.
Thiên Trà nhìn cảm thấy nhiệt, nguyên lai mình hôn hôn lúc là một loại cảm giác, thấy người khác hôn hôn lúc lại là một loại khác cảm giác, nàng chăm chú nắm Toàn Ly tay, miễn cưỡng nuốt nước miếng.
Không tới chốc lát.
"Toàn Ly Toàn Ly, " Thiên Trà vừa sợ nói: "Chỉ Vu đang mở Giang Nguyệt xiêm y." Ánh mắt của nàng không thể rời bỏ trên tảng đá hai người, cầm thật chặt Toàn Ly tay, nói: "Này, cái này cũng là thân mật sao?"
Toàn Ly gật đầu: "Là."
Thiên Trà thấy Chỉ Vu tay vô cùng không thành thật, lại là cách xiêm y sượt Khuy Giang Nguyệt bối, lại vòng tới đằng trước sờ Khuy Giang Nguyệt eo, mắt thấy Khuy Giang Nguyệt áo khoác sẽ bị bỏ đi, Chỉ Vu đi bỗng hơi dùng sức, đem Khuy Giang Nguyệt bế lên.
"Các nàng này là muốn đi đâu?" Thiên Trà nhìn Chỉ Vu đi phương hướng: "Hồi trong động sao? Đi trên giường sao?"
Thiên Trà không đợi Toàn Ly trả lời, như là hiểu được gật đầu: "Xác thực, các nàng tại thân mật, đúng là phải về trên giường."
Toàn Ly tại bên cạnh nhẹ nhàng một khụ, nhỏ giọng nói: "Không nhất định phải ở trên giường."
Thiên Trà quay đầu xem Toàn Ly một mắt, suy nghĩ chốc lát, hiểu rõ gật đầu, ôm lấy Toàn Ly tay nở nụ cười: "Ta biết rồi."
Nàng nói xong cũng nghĩ kéo Toàn Ly cùng vào động, lại bị Toàn Ly kéo lại.
Thiên Trà nghi hoặc: "Không vào xem xem sao?"
Toàn Ly bật cười, dạy nói: "Người bên ngoài thân mật, chúng ta không nên nghe cũng không nên xem, nên tránh, là lễ."
Thiên Trà gật đầu thụ giáo, nhớ tới nhân giới Trương công tử cùng Tần cô nương, hai người bọn họ thân mật lúc, cũng kéo xuống rèm cửa sổ, không gọi người khác nhìn thấy.
Nàng nhìn Chỉ Vu cùng Khuy Giang Nguyệt dần dần biến mất, suy nghĩ một chút, lại gật gật đầu, như là minh bạch một ít.
Ngày thứ hai, Khuy Giang Nguyệt khi tỉnh lại, Chỉ Vu dĩ nhiên mặc chỉnh tề ngồi ở bên giường, nàng hai tay đặt ở trên đầu gối, hai mắt vô thần, không biết nhìn chằm chằm chỗ nào xem.
Khuy Giang Nguyệt tất tác một trận, Chỉ Vu như là như chim sợ cành cong, cầm lấy đầu gối cái tay kia thoáng dùng sức, bừng tỉnh nghiêng đầu, còn chưa đối diện với Khuy Giang Nguyệt mắt, rồi lại đem đầu dời.
Chỉ Vu: "Ta. . ."
Khuy Giang Nguyệt bị bận rộn một đêm thân thể đau, đầu cũng đau, nàng thấy Chỉ Vu như vậy nói quanh co, đem mặt chôn ở trong lòng bàn tay, mở miệng nói: "Ngươi đêm qua uống nhiều rồi."
Nói xong, bên giường tĩnh hồi lâu, Khuy Giang Nguyệt mới nghe được Chỉ Vu than nhẹ một tiếng: "Có lỗi."
Tỉnh táo Chỉ Vu quả nhiên cùng đêm qua Chỉ Vu không giống, gọi Khuy Giang Nguyệt một điểm vọng tưởng cũng không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Trà Linh | Mễ Nháo Nháo
RomanceThiên Trà nằm mộng cũng muốn đem Toàn Ly lấy về nhà, từ trước là, bây giờ là, đương nàng biết một ít chân tướng sau, vẫn là không tiền đồ muốn kết hôn. Yêu tộc đệ nhất mỹ nhân, chỉ có thể là của nàng, chỉ có thể cùng nàng dắt tay, cùng nàng hôn hôn...