Chương 82 (2019-05-08 12:00:00)

279 32 7
                                    

Toàn Ly bị như thế sờ một cái, nhịn không được lại ho khan vài tiếng, Thiên Trà thấy nàng lại giật giật cằm.

"Đừng nuốt." Thiên Trà cầm lấy Toàn Ly tay không thả: "Đến cùng xảy ra chuyện gì?"

Toàn Ly đung đưa cúi đầu: "Không có chuyện gì."

Thiên Trà tự nhiên là không tin, đã Toàn Ly không nói, bản thân nàng xem.

An tĩnh chân núi truyền đến đinh đinh hai tiếng tiếng chuông, Toàn Ly bừng tỉnh là gì tiếng vang lúc, Thiên Trà dĩ nhiên bay vào nàng Phẩm Tích cảnh trong.

Thiên Trà hạ xuống địa phương, là một nàng chưa từng tới sơn động, trong động người không nhiều, bởi vì là ở cảnh trong, nàng không cách nào dùng Tịch nhãn trước mắt người Tịch phổ.

Chỉ thức mấy cái, Điểu đế tại trên ghế ngồi, cao cao tại thượng, bên cạnh hắn nằm úp sấp Thương Xu, Thương Xu nhắm hai mắt, không biết là ngủ vẫn là ngất đi, Điểu đế phía sau vài tên cầm đao đại tướng, mà Toàn Ly một thân một mình, quay mắt về phía Điểu đế đứng.

Trong động có nước, chính tích tích vang vọng.

Điểu đế mở miệng, nói: "Ân Ân, ta cho là ngươi không sẽ mắc sai lầm."

Toàn Ly chỉ nhìn mẫu thân của chính mình, không có trả lời.

Điểu đế lại nói: "Ngươi đưa ngươi nương cứu ra tù, sau đó đây? Ngươi muốn như thế nào?"

Toàn Ly trả lời: "Trốn đi."

"Ồ?" Điểu đế cười cười: "Bằng ngươi? Cũng có thể trốn đi."

Toàn Ly không đáp lời.

Điểu đế lại là nở nụ cười, nói: "Là trưởng lão đi, nàng cho phép ngươi, sẽ đem bọn ngươi dàn xếp hảo, còn giúp các ngươi cướp ngục, thật không?"

Toàn Ly gặp biến không sợ hãi: "Không phải, ta không quen biết nàng, không có quan hệ gì với nàng."

Toàn Ly hai con mắt quạnh quẽ, ung dung không vội, không có chút nào né tránh tâm ý.

Điểu đế nhàn nhạt liếc nhìn nàng một cái, đem phía sau Thiên cung ném tới, hỏi: "Này là người phương nào đưa cho ngươi?"

Toàn Ly nói: "A Đồ."

"A Đồ." Điểu đế cười cười, nửa tin nửa ngờ, lại hỏi: "Ngươi bây giờ sẽ pháp?"

Toàn Ly hồi: "Sẽ không "

Điểu đế thấy, xem không rõ đến cùng tin tưởng hay không, hắn giương mắt, cho Toàn Ly phía sau Lôi Trần một cái ánh mắt, Lôi Trần đối Điểu đế gật gật đầu, đột nhiên một chưởng, hướng Toàn Ly đánh tới.

Đứng ở một bên Thiên Trà, thấy lập tức tiến lên một bước.

Bên kia Toàn Ly hoàn toàn không có né tránh ý tứ, ngật nhưng bất động đứng, phảng phất không cảm giác được phía sau chưởng phong, miễn cưỡng thụ rồi cái kia chưởng.

Chưởng phong xuyên qua thân thể nàng, dùng mười thành công lực, Toàn Ly nhất thời phun ra một ngụm máu đến.

Điểu đế nhướng mày: "Thật không sẽ pháp?"

[BH.HH][Hoàn] Trà Linh | Mễ Nháo NháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ