Toàn Ly là cùng Thiên Trà đã nói, nàng cùng A Đồ ngọn nguồn.
A Đồ nguyên là U Đô, bất quá tại Toàn Ly trước, là Liêu Khuyết Khuyết trước tiên nhận thức A Đồ, sau đó mới lại thức Toàn Ly, các nàng từ nhỏ quan hệ liền gần, sau đó A Đồ trong lúc vô tình bị Tây Vương Mẫu thưởng thức, bị mang đi Côn Luân.
Côn Luân nhiều quy củ, A Đồ những năm này, hầu như trăm năm mới vừa về một lần, mỗi lần vội vã mà tới, vội vã lại về, tổng đãi không tới một ngày.
Toàn Ly nói những này lúc, hời hợt, có thể Thiên Trà trong lòng cũng rất cảm giác khó chịu.
Từ nhỏ nhận thức, chỉ là điểm ấy, nàng liền thua.
Toàn Ly hơn 2,900 tuổi, Thiên Trà chỉ quen nàng hơn 100 năm, còn dư lại, bất luận khi còn bé vẫn là hơi lớn chút, toàn bộ có A Đồ.
Toàn Ly bị người bắt nạt lúc, A Đồ hộ qua nàng, các nàng cũng cùng chơi đùa, cùng xem qua sách, cùng vẽ qua vẽ. . .
Thiên Trà không thích cực kỳ, làm sao cũng có nhiều như vậy cùng.
Nàng cầm Mê cốc tùy tiện khoa tay hai lần, lúc này mới nhớ tới người ở bên cạnh, hỏi: "Khảo Đạm, ngươi tìm ta chuyện gì?"
Khảo Đạm từ làm sao phá huỷ Mê cốc chi sự trong bừng tỉnh, cung kính nói: "Trưởng lão cũng biết, các tổ tiên vạn năm trước tại Đan sơn khóa cái Ba Xà."
Thiên Trà gật đầu: "Biết được." Nàng hỏi: "Cái kia Ba Xà làm sao vậy?"
Khảo Đạm gật đầu: "Tổ tiên đi rồi, các tổ tiên cố tại Ba Xà trên người pháp cũng mất hiệu, những năm này cái kia Ba Xà thành thật vẫn không quản nó, mấy ngày trước đây nghe nói nó đã ăn vài tộc tiểu yêu, bọn họ lúc này mới để ta cho ngươi biết, cho ngươi xử lý một chút."
Thiên Trà vung vung Mê cốc, nhìn nó bay ra ánh sáng trắng, hỏi: "Có thể sát sao?"
Khảo Đạm do dự một chút: "Này Ba Xà theo Hổ tộc tổ tiên một thời gian, chỉ là sau đó trở nên tàn bạo, tổn thương rất nhiều yêu, ngu xuẩn mất khôn, mới bị khóa."
Thiên Trà gật đầu: "Hổ đế nói thế nào?"
Khảo Đạm: "Hổ đế nói theo trưởng lão xử trí."
Thiên Trà nga một tiếng.
Vào lúc này nàng tâm tình không tốt, này Ba Xà xem như là đụng phải.
"Ta còn có thể xử trí như thế nào." Nàng vừa thu lại tay, đem Mê cốc thu vào trong tay áo: "Giết."
Ngày kế đại sớm, Thiên Trà liền dậy rồi.
Nàng vốn định một mình sẽ đi gặp cái kia Ba Xà, nhưng không biết tại sao, bay bay, liền bay đến Toàn Ly trước động.
Thiên Trà rất ít sớm như vậy tới tìm Toàn Ly, nàng khi đến, Toàn Ly mới tỉnh, còn có chút mơ hồ, đè lên cổ họng mở miệng hỏi câu: "Hôm nay sớm như vậy?"
Thiên Trà thấy Toàn Ly như vậy, tâm nhất thời mềm nhũn ba phần, bên trong động không châm lửa, dựa vào bên ngoài tiến vào một phần quang, Thiên Trà không khách khí chút nào liền nhào tới Toàn Ly trong lồng ngực, đưa nàng ép trở về trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HH][Hoàn] Trà Linh | Mễ Nháo Nháo
RomanceThiên Trà nằm mộng cũng muốn đem Toàn Ly lấy về nhà, từ trước là, bây giờ là, đương nàng biết một ít chân tướng sau, vẫn là không tiền đồ muốn kết hôn. Yêu tộc đệ nhất mỹ nhân, chỉ có thể là của nàng, chỉ có thể cùng nàng dắt tay, cùng nàng hôn hôn...