Chương 9 (2019-02-26 12:00:00)

550 53 1
                                    

"Người trưởng lão này, người trưởng lão này, làm sao cùng ngươi, như vậy giống nhau?"

Lục điện hạ nói lấy lại nhìn nhiều mấy lần, tiếp lấy xem bên cạnh Thiên Trà.

Này đâu chỉ là giống, cơ hồ là chiếu Thiên Trà dáng dấp vẽ.

Thiên Trà cũng ngây người hồi lâu, nửa ngày nói câu: "Này, này." Nàng nhìn phía dưới chữ, thầm nói: "Này chữ viết có chút quen thuộc." Nàng nhíu mày suy tư một chút: "Ngươi nói, có phải hay không là trong tộc tiểu yêu, trộm vẽ ta?"

Lục điện hạ nắm quạt gõ gõ xuống ba, cẩn thận liếc nhìn phía trên chữ: "Bị ngươi nói chuyện, ta cũng cảm thấy này chữ có chút quen thuộc."

Thiên Trà suy đoán, Lục điện hạ cũng nghĩ, tựa hồ là có loại khả năng này, nhưng ngẫm nghĩ lại cảm thấy có chút hoang đường.

Hắn lắc đầu một cái, Thiên Trà cũng đi theo lắc đầu một cái.

Hai người cẩn thận mà đem bức tranh hảo sau, trả về chỗ cũ, Thiên Trà lại đang hộc tủ bên trong sờ soạng một phen, từ giữa đầu sờ soạng hai bản sách đến.

"Chính là quyển này!" Lục điện hạ từ trong tay nàng cầm lấy một quyển: "Quyển này chính là ta nhặt được quyển đó!"

Thiên Trà trước tiên thả ra trong tay quyển sách kia, áp sát tới xem Lục điện hạ trên tay sách, sách không mới không cũ, tính toán là ngàn năm trái phải gì đó, văn bản nhìn đặc biệt không đứng đắn, chỉ hai đạo bút lông dấu vết, trái một đạo phải một đạo, là một đại dấu gạch chéo.

"Đúng đúng đúng." Lục điện hạ kích động cười: "Lúc đó thấy vật này, còn tưởng là cái gì vô dụng trò chơi đây."

Nàng nói lấy liền mở ra, thấy bên trong tờ thứ nhất ghi chép:

Đây là Hộ Linh châu

Phòng phản phệ, phòng tẩu hỏa nhập ma, an ở trong lòng ở.

Câu nói này phía dưới là một bộ rất thô vẽ, nói vậy chính là cái kia Hộ Linh châu, nếu không phải bên trên giải thích, cái này vẽ, nó tối đa chỉ có thể gọi là vì vòng.

Thiên Trà: ". . ."

Thất điện hạ: ". . ."

Thiên Trà: "Cái này vòng, đúng là cùng văn bản thượng dấu gạch chéo, vô cùng lẫn nhau đáp."

Thất điện hạ tiếp tục đi xuống lật.

Đây là Phẩm Tích linh

Này lục lạc có thể tiến vào người ký ức, lấy người ký ức, chế phẩm tích cảnh, hóa thành ngọc châu, tích trữ ở linh trong.

Phía dưới nhưng vẫn là một bộ rất thô vẽ, nhưng vẫn là một vòng, vòng hai bên vẽ hai đạo tùy tiện tuyến, Thiên Trà xem không hiểu, Lục điện hạ cũng xem không hiểu, tạm thời coi như là hệ linh dây thừng đi.

Thiên Trà nhìn Lục điện hạ tiếp tục đi xuống lật, đột nhiên ngăn trở động tác của hắn, lại nhớ tới Phẩm Tích linh cái kia ở, nâng lên chân của mình, lung lay hai lần, hỏi: "Lục ca, ngươi xem ta đây cái Trà Linh, cùng cái này Phẩm Tích linh, là một đồ vật sao?"

[BH.HH][Hoàn] Trà Linh | Mễ Nháo NháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ