"Mấy bà biết tin gì ko? Con Lâm Y Tịnh lớp A7 đang đi cùng học trưởng Dương của chúng ta!"- Một tên bóng xà beng ỏng a ỏng ẹo chạy tới bàn của mấy cô gái.
"Cái gì? Con nhỏ xấu xí đó dám đi cùng học trưởng của chúng ta! Nó không biết mất mặt à?"- Nữ sinh 1 tức giận nói.
"Đúng vậy đó! Con nhỏ đó là đồ không biết điều mà! Làm sao có thể xứng đôi với học trưởng của chúng ta!"- Nữ sinh 2 hùa theo
"Đỉa mà đòi đeo chân hạc! Không biết xấu hổ!"- Nữ sinh 3
Những lời bàn tán ồn ào về cô và hắn cứ thế trong căn tin.
"Nói đủ chưa?"- Dương Thiên từ đâu xuất hiện, bên cạnh còn nắm tay một cô gái. Đó không ai khác chính là cô gái xấu xí mà mọi người đang bàn tán- Lâm Y Tịnh.
"Bạn gái tôi là để các người đem ra đùa sao hả?"- Hắn lạnh lùng nói
Ngay lập tức cả không khí căn tin trở nên yên tĩnh.
"Tôi mà còn nghe các người bàn tán về bạn gái tôi một lần nữa thì chuẩn bị cuốn gói rời khỏi trường này đi!"-
Hắn là con trai độc nhất của tập đoàn lớn thành phố! Lời hắn nói chính là thánh chỉ! Ai dám cãi sao?
...
"Ăn đi! Nghĩ cái gì?"- Hắn thấy cô ngây người liền cốc đầu cô"Nè! Tại sao tôi phải hoá trang đi học vậy hả? Đường đường là tiểu thư Lâm gia mà lại bị mang tiếng xấu!"- Y Tịnh nhăn nhó nhìn hắn.
"Đương nhiên là không cho những người con trai khác tiếp cận cậu!"- Hắn cười nói.
Trong trường này, ngoài hắn ra không ai biết cô hoá trang xấu xí đi học vì cô chính là một tiểu mỹ nhân động lòng người a~~!
Vì sao hắn làm vậy ư! Vì sợ mất vợ chứ sao nữa!!!