#27

66 2 0
                                    

"Thái tử phi, trời lạnh rồi, mau trở về tẩm cung thôi ạ!"- Tiêu Kính cúi đầu nói

"Không cần! Ta muốn ở đây một chút!"

Lãnh Thiên Nhan đang đứng ngắm hoa thì đột nhiên từ đâu xuất hiện một vài người bước tới. Giọng vô cùng chua ngoa.

"Xem ai kìa! Là thái tử phi bị thất sủng! À mà ngươi có bao giờ được chàng ấy sủng nịnh đâu!"- Trần quý phi chế giễu

"Xin Trần quý phi nói năng có lễ nghĩa,dù sao người đứng trước mặt cũng là thái tử phi! Đừng để người dân đánh giá hoàng tộc không tốt!"-Tiêu Kính thấy bất bình liền lên tiếng

"To gan! Quả nhiên là nha hoàn của thái tử phi! Ngay cả người của mình không biết dạy dỗ!- Trần quý phi chỉ mặt Tiêu Kính

"Tiêu Kính nói có gì sai! Phận chỉ làm phi thứ mà dám lên mặt với bổn cung! Ta cần gì chàng ấy sủng nịnh! Bản thân ta không cần làm gì cũng được người khác yêu chiều rồi!"- Thiên Nhan lạnh lùng nói nhìn thẳng vào Trần quý phi.

Trần quý phi tức đến nghẹn lời! Cũng phải dù sao nàng ta cũng là công chúa nước bên! Muốn gì mà chẳng được!

Trần quý phi thấy hắn bước tới, liền đổi sắc mặt, trở nên dịu dàng, hiền lành. Khóc lóc quỳ xuống chân Thiên Nhan.

"Nhan tỷ, chỉ vì muội quá yêu Phong Ngạo thôi mà! Tỷ đừng đuổi muội ra khỏi cung có được không?"

Thiên Nhan cười lạnh một cái, lại giả vờ cái gì! Giỏi lắm! Không hổ danh là Trần quý phi.

"Lãnh Thiên Nhan, nàng dám ức hiếp quý phi của ta!"- Phong Ngạo hiên ngang bước đến đứng bên cạnh Trần quý phi

"Ngạo, chàng đừng mắng tỷ ấy! Tỷ ấy chỉ là yêu chàng nên mới đuổi thiếp đi! Chàng đừng trách tỷ ấy!"- Trần quý phi nước mắt tèm nhem rút đầu vào lòng hắn.

"Lãnh Thiên Nhan, ta không để ý đến nàng, nàng liền mắng Trần quý phi!"- Phong Ngạo tức giận nhìn nàng

Lãnh Thiên Nhan nhìn đôi nam nữ trước mặt. Ánh mắt hiện lên vẻ lạnh lùng có sự phẫn nộ!

"Sao nào? Phong Ngạo, là ta ức hiếp quý phi của chàng đấy!Chàng nghĩ ta cần địa vị Thái Tử Phi này lắm sao! Căn bản ta không cần, bản thân ta là công chúa một nước ,muốn tài có tài, muốn sắc có sắc! Cần gì đến địa vị này!"

"Nàng..."- Phong Ngạo tức đến không nói được

"Ta làm sao? Ta nói chàng biết lo mà giữ lấy quý phi yêu dấu của chàng! Còn dám phiền đến bổn cung thì tự nhận lấy hậu quả!- Thiên Nhan nói rồi ngay lập tức cùng Tiêu Kính rời khỏi.

"Thái tử phi, quả nhiên tài giỏi!"- Tiêu Kính vui vẻ không ngớt lời khen nàng.

Thiên Nhan chỉ cười:" Trần quý phi, có trách là ngươi đụng phải bổn cung!"

Đoản NgắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ